maybach010203
Senior Member
Có thím nào VNPT Cầu Giấy cho mình hỏi cái.
Nhà đang dùng Fiber30 mấy năm rồi (vẫn đang dùng iGate040). Giờ trẻ con học online qua Teams hay bị lag, văng ra ngoài.
Mình alo tổng đài đề nghị thay modem 2 băng tần và được 1 bạn kỹ thuật gọi lại tư vấn là giờ ko thay được vì hết thiết bị.
Mình có hỏi là nếu giờ mình đổi qua gói Home đỉnh (mặc định lắp 2 băng tần, cam kết băng thông QT) thì có lắp được luôn ko thì bạn kỹ thuật nói là giờ có ký hợp đồng mới thì cũng ko có thiết bị mà lắp. Chờ khi nào có họ liên hệ lại (hỏi 1 tuần hay 10 ngày thì họ ko chắc).
Khu mình (toà nhà 335 Cầu Giấy) là chung cư xây lâu rồi nên Viettel không có hạ tầng, ko chuyển qua dùng Viettel được.
Rất mong thím nào có kinh nghiệm hay có thông tin tư vấn giúp mình hướng xử lý về vấn đề này với ạ! Thanks
Nhà đang dùng Fiber30 mấy năm rồi (vẫn đang dùng iGate040). Giờ trẻ con học online qua Teams hay bị lag, văng ra ngoài.
Mình alo tổng đài đề nghị thay modem 2 băng tần và được 1 bạn kỹ thuật gọi lại tư vấn là giờ ko thay được vì hết thiết bị.
Mình có hỏi là nếu giờ mình đổi qua gói Home đỉnh (mặc định lắp 2 băng tần, cam kết băng thông QT) thì có lắp được luôn ko thì bạn kỹ thuật nói là giờ có ký hợp đồng mới thì cũng ko có thiết bị mà lắp. Chờ khi nào có họ liên hệ lại (hỏi 1 tuần hay 10 ngày thì họ ko chắc).
Khu mình (toà nhà 335 Cầu Giấy) là chung cư xây lâu rồi nên Viettel không có hạ tầng, ko chuyển qua dùng Viettel được.
Rất mong thím nào có kinh nghiệm hay có thông tin tư vấn giúp mình hướng xử lý về vấn đề này với ạ! Thanks