antonjos1
Senior Member
Hy vọng trong này có thím nào làm VNVC vào giải đáp
Nay em gái em đi tiêm HPV ở VNVC, sau khi tiêm xong thì có giấy yêu cầu xét nghiệm viêm gan B, thế là ra ngoài nộp thêm tiền xét nghiệm luôn (330K). Về kể lại với em thì em có thắc mắc vs trung tâm thì được phản hồi như sau:
1. KHách hàng nhầm lẫn, trung tâm chỉ tư vấn giới thiệu, không chỉ định yêu cầu. -> đang đổ tại cho em gái em nghe nhầm, lẫn lộn. ban đầu còn định nói là do em gái em tự muốn xét nghiệm viên gan B
2. Từ chối cung cấp các giấy tờ xác nhận liên quan -> oke cái này do em không phải khách hàng trực tiếp, đã nhờ em gái gọi tổng đài yêu cầu đưa các giấy tờ liên quan để đối chất. Trước đó khi trao đổi với em, bên đó nhận sẽ chuyển hồ sơ cho em xem, em cũng chấp nhận mọi hình thức như bản sao, bản chính, ảnh chụp, scan nhưng sau khi đẩy trách nhiệm cho em gái em thì họ mới từ chối lật lọng
Thông tin thêm, khi em kể chuyện này thì mọi người xung quanh đều bất ngờ, không ngờ trung tâm lớn lại làm ăn như vậy.
Trên tờ giấy bác sỹ cấp ghi rõ ràng bằng tiếng Anh "REQUEST ORDER" nên em gái em mới tưởng cần phải xét nghiệm vì liên quan đến việc tiêm HPV.
Về thái độ của người giải đáp, cực kỳ gây khó chịu, liên tục áp đặt và đổ lỗi khách hàng, cho rằng em không trực tiếp đi theo thì không biết gì cả (oke cái này thì có lý vì em cũng nghe 1 chiều kể lại từ em gái).
Số tiền xét nghiệm cũng không lớn, nhưng thái độ và ứng xử của bên trung tâm em thấy không chấp nhận được. Nên em muốn làm cho ra nhẽ việc này
Update: bên trung tâm có gọi điện định hướng em gái sai sót, và đẩy trách nhiệm giải thích với thắc mắc của em cho em gái. Họ cũng 2 lần dập máy ngang khi đang nói chuyện và đổ tại em không hợp tác
Nay em gái em đi tiêm HPV ở VNVC, sau khi tiêm xong thì có giấy yêu cầu xét nghiệm viêm gan B, thế là ra ngoài nộp thêm tiền xét nghiệm luôn (330K). Về kể lại với em thì em có thắc mắc vs trung tâm thì được phản hồi như sau:
1. KHách hàng nhầm lẫn, trung tâm chỉ tư vấn giới thiệu, không chỉ định yêu cầu. -> đang đổ tại cho em gái em nghe nhầm, lẫn lộn. ban đầu còn định nói là do em gái em tự muốn xét nghiệm viên gan B
2. Từ chối cung cấp các giấy tờ xác nhận liên quan -> oke cái này do em không phải khách hàng trực tiếp, đã nhờ em gái gọi tổng đài yêu cầu đưa các giấy tờ liên quan để đối chất. Trước đó khi trao đổi với em, bên đó nhận sẽ chuyển hồ sơ cho em xem, em cũng chấp nhận mọi hình thức như bản sao, bản chính, ảnh chụp, scan nhưng sau khi đẩy trách nhiệm cho em gái em thì họ mới từ chối lật lọng
Thông tin thêm, khi em kể chuyện này thì mọi người xung quanh đều bất ngờ, không ngờ trung tâm lớn lại làm ăn như vậy.
Trên tờ giấy bác sỹ cấp ghi rõ ràng bằng tiếng Anh "REQUEST ORDER" nên em gái em mới tưởng cần phải xét nghiệm vì liên quan đến việc tiêm HPV.
Về thái độ của người giải đáp, cực kỳ gây khó chịu, liên tục áp đặt và đổ lỗi khách hàng, cho rằng em không trực tiếp đi theo thì không biết gì cả (oke cái này thì có lý vì em cũng nghe 1 chiều kể lại từ em gái).
Số tiền xét nghiệm cũng không lớn, nhưng thái độ và ứng xử của bên trung tâm em thấy không chấp nhận được. Nên em muốn làm cho ra nhẽ việc này
Update: bên trung tâm có gọi điện định hướng em gái sai sót, và đẩy trách nhiệm giải thích với thắc mắc của em cho em gái. Họ cũng 2 lần dập máy ngang khi đang nói chuyện và đổ tại em không hợp tác