Vợ bảo thay đổi cách ăn mặc?

IT rảnh rảnh cũng nên tút lại bản thân mình chút, chạy bộ giảm cân, ăn mặc đàng hoàng, vợ ông gặp khách hàng nhiều, mà toàn trai xinh gái đẹp ăn mặc chỉnh tề về nhìn ông như con lợn gặm cám thì có ngày nó chán nó bỏ đấy.
 
vợ ông nói đúng rồi, 2 đứa đi chung ra ngoài nhìn cho nó xứng tí chứ như cô chủ và ông xe ôm thì vợ nó cũng ngại. nó nói nhẹ nhàng là quý rồi.
 
Vợ nó đúng rồi đấy. Ngoại hình ko đẹp thì cũng phải ăn mặc thế nào cho nó chỉn chu 1 tí, chứ xuề xòa nhìn bần lắm
Đổi lại ông là người có ngoại hình, ăn mặc chỉn chu mà vợ lại mặc như 1 bà già để đi cùng thì ông nghĩ thế nào

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
 
Thằng thớt lập cái thớt cho đã xong ai nói trái ý nó, bảo nó quan tâm tới chuyện ăn mặc là nó gạch. VCL. Thế thì đừng lập thớt nữa. Trong thớt này thấy 90% người đọc đồng tình với vợ thớt rồi đó.
 
Thằng thớt lập cái thớt cho đã xong ai nói trái ý nó, bảo nó quan tâm tới chuyện ăn mặc là nó gạch. VCL. Thế thì đừng lập thớt nữa. Trong thớt này thấy 90% người đọc đồng tình với vợ thớt rồi đó.
Đầu năm nó đã quay tay ra thớt mà các ông cũng vào khuyên được, tôi nể
 
Chào các bác, cuối năm em xin phép tâm sự câu chuyện vợ e giận e sáng nay. Em k biết vợ em như thế là đúng hay sai nữa,
Em mới lấy vợ đc hơn tháng, bọn em đều 27 tuổi. Trộm vía bọn e vẫn đang rất vui vẻ. Nhưng thỉnh thoảng vợ e ko đồng ý về cách ăn mặc xuề xòa của em. Nói thêm về ngoại hình thì em cao 1m65 là thấp với 1 th đàn ông :nosebleed::nosebleed::nosebleed: nhưng vợ e cao 1m64 lại là khá cao đối với con gái, chân vợ e còn dài nữa :extreme_sexy_girl::extreme_sexy_girl::extreme_sexy_girl:. Nguyên nhân e mặc đồ xuề xòa vì em làm công ty IT, em quen mặc đồ ở nhà đi làm mặc dù có quần áo khác trong khi vợ em làm công ty luật lúc nào cũng khá chỉn chu. Đỉnh điểm là sáng nay, vợ e thấy bức xúc vì e mặc 1 chiếc quần kaki bạc màu chắc e mặc 4 năm rồi với 1 cái áo phông ko cổ đi làm cùng 1 đôi giày thể thao fake cũng khá rách :LOL: e thì k thấy có vấn đề gì vì thoải mái vcđ, công ty e có gặp khách hàng quái đâu quan trọng m gì nhưng vợ e thì bảo trông quá chán đời, như thằng sinh viên năm nhất, cuối cùng nó đi thang máy xuống trước éo chờ em :surrender::surrender::surrender:
Các bác thấy e đúng hay vợ e đúng ạ?
vợ ô nói đúng rồi, ăn mặc tươm 1 chút đừng xuề xoà
 
Vợ thớt đúng nhé. Con bạn tôi ngoại tình cũng 1 phần vì chồng nó ăn mặc xuề xòa đấy.
 
ăn mặc đúng nơi đúng chỗ vừa là đẹp cái mặt mình vừa là đẹp mặt vợ :)
đi tới những nơi như công sở nếu không có đồng phục thì cũng ăn mặc tươm tất 1 chút, mặc trông như thằng xe ôm thì nhìn nhiều chả chán :LOL:
công ty thoải mái về việc ăn mặc thì thiếu gì cách phối đồ đẹp, nhất là fence ngồi vp thì càng dễ :D
 
Các ông sao xuề xòa được chán nhỉ, ráng tìm hiểu 1 phong cách 1 gu nào hợp mình và mình cũng thích xem, đẹp cho mình là nở mặt con vợ luôn chứ có gì đâu, ngày xưa mình cũng suy nghĩ vậy, nhưng rồi dần hiểu cái ăn cái mặc thời buổi này quan trọng lắm, không còn là thời 199x-200x nữa đâu
 
Vợ tôi thì cấm ăn mặc đẹp mọi lúc trừ khi đi chung với nó
Đi làm cũng chỉ được mặc đồ cơ bản thôi
 
ăn mặc lịch sự để tôn trọng 2 con mắt người đối diện chứ fen, fen ăn mặc như thế đã là ko tôn trọng vợ ông trước tiên rồi, ăn mặc rách rưới chưa chắc là ăn mày nhưng ăn mày thì chắc chắn ăn mặc rách rưới
 
ko nghe câu "giàu vì bạn, sang vì vợ'' à
d1gwKaw.png
 
Tôi đồng tình với thớt nhé, vì tôi cũng chúa ăn mặc xuề xòa, làm thì cả ngày ôm máy tính có gặp ai đâu, cốt có miếng vải che trym là được.
 
nhất bác nhé , hai vợ chồng đưa nhau đi shop mua quần áo theo ý của vợ bác đi, đẹp thì tốt mà!
 
Back
Top