thảo luận Vợ đòi có nhà sài gòn mới cưới!!

Status
Not open for further replies.

traukha

Junior Member
Chào các bác, em là mem VOZ lâu lắm rồi nhưng nay mới có dịp đăng bài. Mò mẫm mãi mới có group có quyền đăng bài, nếu sai chủ đề mong mod bỏ qua hoặc move qua group khác giúp e, chân thành cảm ơn.

(xin phép trong bài em xưng tôi cho nó dễ nhé các bác)

Năm nay tôi 25 tuổi, bạn gái 26 tuổi, cả 2 là học sinh quê lên sài gòn học đại học và làm việc.

Chuyện là tôi với bé người yêu yêu nhau đã được 6 năm cả 2 đều gần như là mối tình đầu(tôi thì sure 100% tình đầu, chưa từng yêu ai nắm tay ai đi đâu bao giờ, bạn gái thì cũng có tình yêu học đường 3-5 ngày vu vơ lại bỏ nên không tính), đang chuẩn bị tiến tới hôn nhân, xem ngày rồi, sắp tới ngày dặm ngõ.

Tôi lương kỹ sư 15 triệu , bạn gái lương kỹ sư 9 triệu.
Tôi quê Daklak, bạn gái quê Bình Định
Bạn gái đang học thạc sĩ, còn tôi là kỹ sư thôi. Tôi cũng đang phụ bạn gái đồ án tốt nghiệp thạc sĩ cho xong mà lấy chồng.
Tôi cũng có ý định học thạc sĩ cơ mà chuẩn bị lập gia đình nên thôi không học nữa.
Em lớn tuổi hơn tôi nhưng trong lúc em học thì tôi cũng giúp đỡ em rất nhiều, cả đồ án tốt nghiệp đại học cũng là tôi làm.

Gia cảnh tôi thì nhà có nhiều đất ở quê, bố mẹ ly hôn đã 3 năm tuy nhiên vẫn ở gần nhau, cùng làm kinh tế.
Riêng tôi thì bố đã cho đứng tên 1 mảnh đất thị trấn 2 mặt tiền (180m2 trị giá khoảng 9 tỉ đã có người trả giá, tầm 7 tỷ thì bay ngay trong vòng nốt nhạc), 1 mảnh đất 1000m2 thổ cư đang sang tên hơi lâu do mảnh này to quá (~ xấp xỉ 10 tỏi)
Tài khoản có hơn 100 triệu đi làm để dành (thực ra để dành đc 300tr nhưng chơi crypto mùa downtrend đang chia 3) + 800 triệu tk tiết kiệm bố ruột vừa cho ( tên tôi sở hữu) ~ tiền mặt có gần 1 tỉ
Về giấy tờ sử dụng đất và tài khoản tiết kiệm tôi đã đưa cho bạn gái xem tận mắt.

Bố tôi thì còn nhiều đất nữa, năm nay 57 tuổi. Chị tôi thì đã đi lấy chồng, tài sản bố đã chia, nên khi bố có gần đất xa trời, mọi tài sản của bố hiện tại cũng sẽ là của tôi (cũng còn khoảng 15-16 tỷ nữa - bố không có con riêng).

Tôi là một người rất thương bạn gái, lúc bắt đầu yêu em chẳng có vụ lợi gì cho bản thân cả, em hỏi tại sao anh yêu em, thì tôi trả lời vì em dễ thương, hay vì em đẹp thôi, đúng là tôi yêu em không phải vì mối quan hệ, hay vì tiền hay vì bất kỳ thứ gì khác.
2 đứa hiện đang ở chung và ở chung với thắng em trai của ẻm nữa.
Yêu nhau 6 năm nhưng tôi vẫn giữ sự trinh trắng cho em, có chăng âu yếm thì chỉ là bên ngoài chút thôi.
Em là một người có tâm hồn ăn uống, tháng nào cũng phải có 1-2 bữa ăn thịnh soạn mới được.Dù em không đòi nhưng tôi rất chiều em,em nói em thèm là tôi sắp xếp thời gian tiền bạc, một bữa ăn với em có thể là hải sản cao cấp, tôm hùm, cua ghẹ, nhà hàng cao cấp buffet (KingBBQ, Phổ Đình) có bữa ăn lên tới 2triệu. Mà nó rất là thường xuyên, có khi tháng nào cũng đi, có tháng 2-3 bữa như vậy. Khi yêu nhau thời sinh viên mặc dù lương có 5tr nhưng tôi vẫn sẵn sàng cho em 1 bữa ăn buffet 600-800k 1 lần và hầu như tháng nào em cũng nói thèm ( mặc dù không đòi nhưng tôi vẫn để ý là em nói thèm, và chiều ý em, nhưng lúc như vậy em rất vui )còn tôi thì vui bình thường vui vì em vui, chứ tôi thì không có tâm hồn ăn uống, 1 tháng tôi ăn cơm tấm thịt kho hoặc thịt luộc đúng 1 món tôi cũng ko sao, kiểu người chỉ cần có thứ bỏ vô mồm là được.

Trước đây 2 đứa bàn với nhau kế hoạch sống sau này rất đồng tình với nhau, với những tài sản hiện đang có, tôi lập kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm và đầu tư để 2-3 năm nữa mua nhà sài gòn, nếu bí quá chưa gom đủ có thể bán 1-2 mảnh ở quê để mua (tiền mặt hiện tại có khoảng 1 tỉ, vậy còn thiếu 1.5-3 tỉ nữa là mua được nhà quận 9).
Số tiền hiện có có thể gửi ngân hàng, lấy lãi hàng tháng (3-5tr tuỳ kỳ hạn) để thuê trọ cao cấp hoặc chung cư ( cái này tôi cho tuỳ bạn gái quyết định, nếu em muốn chắc ăn tôi cho em cầm số tk luôn, mà nếu muốn nhanh có tiền mua nhà thì chịu khó cùng tôi ở trọ tầm 4-5tr).

Bố mẹ em đã đồng ý để tôi và em tiến tới hôn nhân, và giao cho em quyền quyết định hạnh phúc đời mình
Tuy nhiên có vẻ bố mẹ em không phải là người quyết định 100% mà là cậu em mới là người quyết định

Chuyện sẽ không có gì nếu như không tới ngày dặm ngõ ...

Cậu em gọi lên cho em trước đó 2 tuần, khi cậu gọi tôi cũng ở đó nhưng tôi để em thoải mái nói chuyện, tôi đi ra chỗ khác. Khoảng 30p sau tôi vẫn thấy cậu và em chưa nói chuyện xong, tôi định lại hỏi em thử có gì thì em phẩy tay đuổi tôi ra chỗ khác. Sau cuộc gọi không biết cậu đã nói gì với em mà em quay ngoắt 170 độ và nói với tôi các câu đại ý như thế này

1. Tôi chưa có gì trong tay, sợ lấy tôi em sẽ khổ. Nói tôi không có nhà không có xe
2. Tôi không biết chăm sóc em.
2. Em là người có ăn có học đàng hoàng, phải chọn người có nhà có cửa mà lấy (ý bảo tôi ko có nhà và em sắp là thạc sĩ)
3. Cậu nói: "Tao không hiểu 2 đứa bay yêu nhau 6 năm vì cái gì", thế là người yêu em cũng quay sang nói với em câu đó
4. Nói với em là yêu anh em được cái gì ? Được lợi ích gì ?
5. Ra điều kiện tiên quyết với tôi là phải có nhà sài gòn em mới cưới anh.
6. Bảo với tôi là cả nhà nói "Nói bây giờ nó (ý là tôi) tốt với mày vậy thôi, chứ sau khi cưới nó có còn như vậy không?"
7. Nói cậu nhận xét tôi là 1 người gia trưởng, keo kiệt, bủn xỉn
8. Thêm 1 Ý em là đã nói đỡ cho tôi nhưng cậu không tin!
9. Sau đó còn Gửi cho tôi mấy clip vợ sau khi cưới có con bị chồng thờ ơ đánh đập,


Tôi không ngờ em nghi ngờ tôi như vậy luôn, yêu nhau 6 năm trời tôi chưa động tay động chân bao giờ. Tôi còn hay gửi clip nói về nỗi khổ của phụ nữ và những thứ đáng trân trọng của phụ nữ cho em coi, Mà em thì cứ đi tìm những clip tàn tệ sau hôn nhân gửi cho tôi xem.
Đến đây tôi ức quá tôi dành câu hỏi số 4 đó cho em trả lời, em không trả lời được, tôi hỏi ngược lại thế yêu em anh được ích lợi gì, em cũng không trả lời được.

Tôi cảm thấy mình chẳng có 1 tí đối trọng nào so với cậu của em cả. Ý kiến của em không được gia đình em chấp nhận, em không có tiếng nói trong gia đình, mọi lời bào chữa cho tôi hay nói đỡ cho tôi không thuyết phục cậu của em. Em lại tâm thế không ổn định, nghi ngờ tôi quá nhiều


Một số dữ kiện sau đây tôi cung cấp thêm nhờ các bác xem thử
Về tôi và gia đình tôi thì bố mẹ tôi cũng không ưa em lắm chỉ được 50-60% đồng ý thôi, nhưng tôi là người có tiếng nói trong gia đình, tôi nói cưới là nhất định sẽ cưới, và tôi đã thuyết phục được bố mẹ.
Bố mẹ tôi là người làm kinh tế mới, vào daklak đã hơn 20 năm, nếm mật nằm gai, sốt rét, tay trắng làm nên sự nghiệp, tiết kiệm bao nhiêu năm mới làm nên lượng tài sản như hiện tại.

Gia đình tôi khá độc lập cô dì chú bác cậu mợ đều có nhà riêng và chẳng có quyền hành hay quyền quyết định gì trong nhà tôi cả.
Gia đình em thì khác, cậu mợ dì đều ở chung với bà ngoại trong 1 căn nhà, chỉ có em là người bố mua được căn nhà bên cạnh rồi ra ở riêng, nhưng em thì ngày xưa được bà ngoại nuôi. Mọi chuyện lớn nhỏ trong nhà đều được mọi người tham gia bàn bạc. Nhớ ngày xưa em đi chơi với tôi phải xin phép cậu dì bố mẹ tổng cộng khoảng 5 người mới được đi.

Em không phải hotgirl, 1m54, da hơi đen do gen, nhiều chỗ da sần sùi rạn nứt do 1 thời mập và nhổ lông nách quá đà, da mặt cũng không mịn do ngày xưa nghe lời cậu nặn mụn bằng đầu bút bi, giờ da mặt sẹo không ... Nhưng tôi vẫn yêu em và chẳng bao giờ chê thứ gì, thậm chí còn cho tiền để em đi triệt lông, khắc phục nhược điểm.

Mặc dù là nói muốn tôi mua nhà nhưng em là muốn đứng tên chung cho nó "chắc ăn". Và mọi tài sản của tôi sau này đều được em ngỏ ý "đứng chung".

Em cũng hay so sánh tôi với dì 6, dượng 6. Dượng 6 lấy dì mua đất sẵn, dì chỉ có góp tiền xây nhà là xong, tại sao anh lại không được như vậy. So cái thời đất sài gòn ông dượng mua 10 triệu/1 mảnh ấy các bác ạ. (hồi đó chắc tầm 5-6 tháng lương là mua đc 1 mảnh).

Vừa rồi trong lúc tranh luận em buột miệng so sánh tôi với cậu nữa, anh phải trưởng thành và có nhà như cậu mới lo cho em được. Em còn cả 6-7 đứa em ở quê cần em lo lắng công việc.

Nói về cậu của em thì cũng không phải là người cao siêu, lấy vợ được bố vợ cho đất ở nhà bè xây nhà tạm, giờ lập cty làm giám đốc của 1 công ty xây dựng. Xe đã có nhưng cũng bán rồi, nhà cũng từ nhà tạm lên nhà xây được 2 năm.

Tôi thì rất rất thương em và muốn cưới em làm vợ 100%. Nhưng sau khi em nói chuyện với cậu và quay sang có những yêu cầu với tôi như vậy thì tôi như bị shock, thú thực thì nếu em không phải mối tình đầu và có quá nhiều kỷ niệm trong 6 năm từ lúc đại học tới giờ thì tôi đã buông rồi. Và nếu không yêu em thật lòng thì tôi đã tự quyết định buông bỏ, tôi cũng chưa nói nặng nói nhẹ gì với em cả, sợ mình làm gì sai mà đánh mất đi một người con gái đã yêu thương lâu như vậy.

(tôi)Em cần một suy nghĩ khách quan đến từ phía người ngoài cuộc để có thể vững tin đi tiếp hay buông bỏ.

Đến đây thì (tôi) xin ý kiến các bác xem (tôi) có nên tiếp tục hay không, có nên bán đất ở quê để mua được nhà thành phố để đáp ứng yêu cầu của em và gia đình em hay không, trước ngày dạm ngõ nếu để êm đẹp thì phải nói cho cậu của em thuyết phục dài dài và kể chi tiết về kế hoạch của 2 đứa.

Thắc mắc thêm thông tin gì thì hỏi em sẽ nhất định trả lời
Mong các bác rep em, hạnh phúc của gia đình nhỏ cần các bác T.T
Em xin hết ạ!
 
Last edited:
Nếu kinh tế nhà bác đã mạnh thế rồi thì bây giờ chỉ còn là thử lòng người yêu bác thôi. Vấn đề chính vẫn là người yêu của bác cơ. Căn bản là học ths mà không có chính kiến cho riêng mình, không quyết định được thì chán lắm. Rồi sau này cưới nhau cái 5 con người kia nhòm ngó rồi chỉ trỏ thì bác tính sao? Người yêu bác không có chính kiến thì không phải mỗi gia đình mà người ngoài, bạn bè, đồng nghiệp nói vài câu lại lung lang. Mà những người như vậy rất dễ bị đứng núi này trông núi nọ. Giải quyết trước nhất vẫn là rèn lại người yêu, thông não thôi. Xong cái đó thì còn lại gì cũng dễ.
 
Con gái đúng là dễ bị lung lay và xoay chuyển thật nhỉ? Thế là sắp hụt ông chồng tài sản mấy chục tỏi rồi :smile:, sau này muốn cưới nhau thì xác định làm sao để người yêu thím đừng bị chi phối bởi thằng em và những người hay lời ra tiếng vào chuyện tình của thím nữa thì hẳn cưới
 
Vợ có thú chơi nhà à?
Đúng thật bác ạ, thấy người khác có nhà mua đi bán lại nghe tụi bạn kể lời đậm này kia thế là cứ ao ước có một cái nhà để mà bán qua bán lại. Trong khi tài khoản của em không có nổi 50tr mà muốn làm việc lớn.
 
Con gái đúng là dễ bị lung lay và xoay chuyển thật nhỉ? Thế là sắp hụt ông chồng tài sản mấy chục tỏi rồi :smile:, sau này muốn cưới nhau thì xác định làm sao để người yêu thím đừng bị chi phối bởi thằng em và những người hay lời ra tiếng vào chuyện tình của thím nữa thì hẳn cưới
em cũng nghĩ như vậy bác ạ, nếu đã dễ bị lung lay như vậy rồi thì lúc cưới về có hạnh phúc không? chắc là không rồi, nên nếu có cưới phải làm công tác tư tưởng trước nhỉ
 
Nếu kinh tế nhà bác đã mạnh thế rồi thì bây giờ chỉ còn là thử lòng người yêu bác thôi. Vấn đề chính vẫn là người yêu của bác cơ. Căn bản là học ths mà không có chính kiến cho riêng mình, không quyết định được thì chán lắm. Rồi sau này cưới nhau cái 5 con người kia nhòm ngó rồi chỉ trỏ thì bác tính sao? Người yêu bác không có chính kiến thì không phải mỗi gia đình mà người ngoài, bạn bè, đồng nghiệp nói vài câu lại lung lang. Mà những người như vậy rất dễ bị đứng núi này trông núi nọ. Giải quyết trước nhất vẫn là rèn lại người yêu, thông não thôi. Xong cái đó thì còn lại gì cũng dễ.
vâng, cảm ơn bác đã comment.
Vấn đề chủ yếu có lẽ vẫn là làm công tác tư tưởng cho người yêu nhỉ.
Nếu bạn gái giữ vững lập trường và tin tưởng em có lẽ sẽ không có bài này
 
:matrix:Định viết dài tư vấn, nhưng chắc thui.
Thím trình bày mạch lạc rõ như này thì cũng có ăn học.
Tôi đặt ra một số câu hỏi như sau: Thạc sỹ thì làm khỉ gì đâu thím ? Thím lấy vợ hay lấy người có học? Thím lấy vợ hay lấy bà hoàng? Bố mẹ vợ đã quyết rùi lòi đâu ra thằng "CẬU"? Em nó còn không tin bố mẹ nó chỉ tin cậu nó? Thím muốn lấy người làm VỢ được hay lấy người thím yêu mà sau này lấy về nhà chưa chắc thưc sự là VỢ?
Tôi chỉ đặt câu hỏi thím tự chọn thui, cuộc đời ai người đó lo, kể có khuyên thì người nghĩ nhiều, quan tâm và luôn nghĩ tốt cho đối phương nhiều như thím dễ chọn giữ mqh lắm.
Riêng cá nhân tôi thì Next. Sẽ mất một thời gian để nguôi ngoai, thím đi đọc các sách tâm lý, gia đình, câu chuyện cuộc sống,... để giải thích cho các vấn đề trong lòng của thím nhé. Quan điểm cá nhân tôi là lấy người làm VỢ và mẹ của con tôi sau này, chứ không cứ hễ chuyện của hai bên mà người ngoài nói 1 câu đã nghe, ít nhất thấy không được chỗ nào của nhau thì cũng đưa vấn đề lên để tìm hường giải quyết:byebye:
Đã chọn thì đừng hối hận nhé thím, sau có chuyện gì sảy ra thì coi như chơi cổ phiếu, coin đi không được thì làm lại.
 
:matrix:Định viết dài tư vấn, nhưng chắc thui.
Thím trình bày mạch lạc rõ như này thì cũng có ăn học.
Tôi đặt ra một số câu hỏi như sau: Thạc sỹ thì làm khỉ gì đâu thím ? Thím lấy vợ hay lấy người có học? Thím lấy vợ hay lấy bà hoàng? Bố mẹ vợ đã quyết rùi lòi đâu ra thằng "CẬU"? Em nó còn không tin bố mẹ nó chỉ tin cậu nó? Thím muốn lấy người làm VỢ được hay lấy người thím yêu mà sau này lấy về nhà chưa chắc thưc sự là VỢ?
Tôi chỉ đặt câu hỏi thím tự chọn thui, cuộc đời ai người đó lo, kể có khuyên thì người nghĩ nhiều, quan tâm và luôn nghĩ tốt cho đối phương nhiều như thím dễ chọn giữ mqh lắm.
Riêng cá nhân tôi thì Next. Sẽ mất một thời gian để nguôi ngoai, thím đi đọc các sách tâm lý, gia đình, câu chuyện cuộc sống,... để giải thích cho các vấn đề trong lòng của thím nhé. Quan điểm cá nhân tôi là lấy người làm VỢ và mẹ của con tôi sau này, chứ không cứ hễ chuyện của hai bên mà người ngoài nói 1 câu đã nghe, ít nhất thấy không được chỗ nào của nhau thì cũng đưa vấn đề lên để tìm hường giải quyết:byebye:
Đã chọn thì đừng hối hận nhé thím, sau có chuyện gì sảy ra thì coi như chơi cổ phiếu, coin đi không được thì làm lại.
Thím này tư vấn chuẩn này, sợ nhất là lấy vợ mà phải gồng gánh cả gia đình họ hàng hang hốc nhà vợ. Vote XH-CT nhé :angry:
 
:matrix:Định viết dài tư vấn, nhưng chắc thui.
Thím trình bày mạch lạc rõ như này thì cũng có ăn học.
Tôi đặt ra một số câu hỏi như sau: Thạc sỹ thì làm khỉ gì đâu thím ? Thím lấy vợ hay lấy người có học? Thím lấy vợ hay lấy bà hoàng? Bố mẹ vợ đã quyết rùi lòi đâu ra thằng "CẬU"? Em nó còn không tin bố mẹ nó chỉ tin cậu nó? Thím muốn lấy người làm VỢ được hay lấy người thím yêu mà sau này lấy về nhà chưa chắc thưc sự là VỢ?
Tôi chỉ đặt câu hỏi thím tự chọn thui, cuộc đời ai người đó lo, kể có khuyên thì người nghĩ nhiều, quan tâm và luôn nghĩ tốt cho đối phương nhiều như thím dễ chọn giữ mqh lắm.
Riêng cá nhân tôi thì Next. Sẽ mất một thời gian để nguôi ngoai, thím đi đọc các sách tâm lý, gia đình, câu chuyện cuộc sống,... để giải thích cho các vấn đề trong lòng của thím nhé. Quan điểm cá nhân tôi là lấy người làm VỢ và mẹ của con tôi sau này, chứ không cứ hễ chuyện của hai bên mà người ngoài nói 1 câu đã nghe, ít nhất thấy không được chỗ nào của nhau thì cũng đưa vấn đề lên để tìm hường giải quyết:byebye:
Đã chọn thì đừng hối hận nhé thím, sau có chuyện gì sảy ra thì coi như chơi cổ phiếu, coin đi không được thì làm lại.
Như e là em cũng dẹp như bác. Do bác thớt là mối tình đầu nên vậy thôi,cứ cố chấp làm gì. 6 năm thì cũng chỉ là kỷ niệm thôi, có khi gặp đúng ng 6 năm có khi còn k bằng 1 tháng bên người mới. Ngoài kia còn đầy người tốt đầy ng không quan tâm đến nhà cửa tài sản của thớt mà vẫn bên thớt thôi.
 
Next. Như này mà vợ chắc đời thím méo đi đến đâu. Bị con vợ và nhà vợ nó hành cho không ra j
 
Đơn giản thế này nhé: BỎ.
Người yêu anh như thế lấy về mỗi lần có việc chắc đi xin phép cả nhà. :shame:
Người không có chính kiến lấy về rất mệt, nghe bơm đểu tí là hoạnh hoẹ chồng ngay. Con này tài năng có hạn, nhưng lại muốn được như bà hoàng. Bỏ nhanh còn kịp. Tính cách + gia đình nó như thế thì muôn đời không thay đổi được đâu. Trư khuyên!
:shame:
 
dooddeed nhau hông chủ thớt
lTkHfx5.png
 
Cho hỏi ny thím có tài sản gì để sau này 2 người cưới nhau về thì "đứng tên chung" hay hùn tiền mua nhà ko? Theo cách thím mô tả sơ về ny thím chắc lương của ny tháng nào bay sạch tháng đó chả có dành dụm được gì mà có dành dụm góp chung cho tương lại chắc chả được bao nhiêu, chưa kể đồ án tốt nghiệp còn do thím làm giùm thì dám nhận là "người có học"????

Nói thật thím mới 25 tuổi thì còn hơi non, yêu nhau 6 năm không phải cái gì cũng cần show ra hết nói chi đến tài sản đất đai của cá nhân hay của bố mẹ mình, đã vậy còn nghĩ đến chuyện cho ny đứng tên hết tài sản của mình thì tôi cũng lạy. Vợ chồng sống với nhau có khi còn chả show hết nữa là yêu nhau.

Tôi thấy trong mối quan hệ này thím ở chiếu dưới rồi, ny thím nắm thóp của thím rồi nên mới nghe lời cậu mà đòi hỏi này nọ. Thím có nghĩ nếu thím không có điều kiện tài chính như thế thì ny thím có yêu thím không hoặc là nếu thím ko có tài sản mà ny thím đòi mua nhà mới chịu cưới thì thím xử lí sao?

Tài sản của thím phần lớn là của ba mẹ thím vất vả làm ra, thím có thể tốt đến mức 2 tay dâng tặng hết cho người khác ah? Vậy ba mẹ thím cả đời làm việc vất vả chỉ là đứa làm công cho thím lấy hết tài sản dâng gái? Thím có phóng khoáng không nghĩ gì đến mức sau này lấy nhau về, đứng tên tài sản chung rồi vợ thím lấy tài sản do ba mẹ thím vất vả cả đời làm ra và tiền bạc thím đi làm dành dụm mang về biếu tặng hỗ trợ tiền bạc cho bên vợ không? Vậy thím có nói những suy nghĩ về việc đó và việc phải mua nhà rồi mới chịu cưới cho ba mẹ thím nghe chưa? Bảo đảm thím mà nói ra thì ba mẹ thím cũng lồng lộn lên thôi, công sức mình mấy chục năm vất vả mà thằng con mình dâng cho người ngoài hết, chắc lên tăng xông mất.

Bên nhà ny thím như thế thì mốt có lấy nhau về thì vợ thím cũng chả có tư duy độc lập, cuộc sống vc thím mà có chuyện gì cũng phải hỏi ý kiến bên đó. Nhất là họ sẽ tìm cách moi tài sản của thím thôi, kiểu như cần mượn chút tiền xoay sở rồi chắc chục năm cũng chưa trả, lúc đó thím từ chối cho mượn hay đòi nợ kiểu gì???

Nói thật với thím tui u40 rồi, nhưng lúc tui cưới vợ tui cũng chả cần nhà tui hay nhà ny tui phải cho gì mua gì cho 2 vc tui cả mà vợ tui cũng chả đòi hỏi gì. Mặc dù nhà 2 bên đều thuộc loại khá, thậm chí nhà vợ tui còn có vài bất động sản cả ở SG lẫn ở Bắc Ninh, bỏ chục tỉ ra mua nhà cho con là chuyện nhỏ chẳng cần nghĩ nhiều. Bởi tài sản đó là của 2 bên bố mẹ, bố mẹ có cho hay không thì cũng là cho con ruột hoặc cho cháu, kiểu cho con rể con dâu tài sản chỉ có trên phim trên báo của đám nhà giàu khoe của thôi nhưng sau đó thì chả biết thế nào, chả ai lại thích giao hết tài sản mình cho người ngoài cả :)
 
Last edited:
Thạc sĩ ở VN thì có cái gì ghê gớm, toàn đi tiền chứ học hành cái lol gì.

Bạn tôi đang học cao học bên học viện tài chính đây, tôi lại chả rõ quá, toàn bọn đi làm cả rồi thời gian đâu mà học hành nghiêm túc.
Trc ngày thi đi mua phao trc cổng trg.
Lúc nào chả đi nhà thầy quà cáp phong bì, học online toàn ngủ bật kệ mẹ thầy cô nói.
 
vl tiến sĩ Việt Nam còn éo có cái vẹo gì kìa bạn ơi bỏ gấp đi giàu thế mà phải suy nghĩ chán fence
1BW9Wj4.png
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top