Vợ em muốn 1,5 tỷ mới ở cùng bố mẹ chồng

M trích ra 1,5 tỷ trả con vợ, rồi trả nó về nhà sản xuất luôn. Nhanh gọn lẹ, mấy con hảm bây giờ cứ facebook tiktok đồ nên con nào cũng ngáo cả. Bây giờ không phải là cưới vợ đẹp, vợ ngoan mà phải cưới được 1 con tỉnh táo không ngáo như phần còn lại :D
 
Tôi thấy k nên xây cái nhà to oạch thế anh ạ
Thanh khoản sau này nếu bán sẽ rất lâu đấy
Ở chung thế nào cũng có chuyện vs con dâu như thế
 
Ở cùng bố mẹ chồng cực lắm. Bố mẹ m ko hầu lại đi hầu bố mẹ ng khác. Vợ nó thấy thiệt thòi là đúng rồi. Nhưng mà cái lý do nó đòi tiền thật là hãm. Bảo nó đấy là bố e cho e chứ a ko đx gì cả. Còn tiền mua nhà là tiền của a. 1.5 tỷ đầu tư ra thêm bao nhiêu thì bảo nó cầm về trả bố mẹ vợ cho xong

Mà nếu có nhiều nhà đang ra thu nhập trả nợ thì cứ để đó. Tự nhiên bán hết đi gom về 1 chỗ làm gì. Nhà ô tính thế hơi tham đấy, vừa muốn ô bà đc chăm vừa muốn con sướng. Có vượt ngưỡng tài chính ko?

Vợ thì hãm l :)) xin chia buồn

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi thấy rải ra như hiện tại dòng tiền có khi tốt hơn đấy nhỉ
Ông thớt tính làm kiểu cc mini cho thuê, dòng tiền thì tốt đấy, nhưng thu hồi vốn lâu đấy, vả lại đầu tư ba nđầu cũng vỡ mồm
 
Cuộc sống của 2 bạn là mơ ước của đại đa số người.
Vấn đề của này là của 2 bạn chứ ko phải của riêng vợ bạn.
Mình thấy em nó có quá đáng, nhưng ý tưởng của các cụ cũng nên đc xem xét.
Không áp đặt đc đâu.
Cuộc hôn nhân này khó nhỉ.
 
Cuộc sống của 2 bạn là mơ ước của đại đa số người.
Vấn đề của này là của 2 bạn chứ ko phải của riêng vợ bạn.
Mình thấy em nó có quá đáng, nhưng ý tưởng của các cụ cũng nên đc xem xét.
Không áp đặt đc đâu.
Cuộc hôn nhân này khó nhỉ.
cha mẹ ck cũng phải tôn trọng ý con dâu chứ nó ko muốn sống chung sao ép đc.
 
Mạn phép chia sẻ cùng em, lấy vk mà vk đặng nặng tiền quá là về sau em cũng sẽ gặp những vấn đề liên quan.
1. 1,5 tỷ đầu tư và tiền của vk em, vài trò của em trong cuộc đầu tư mua đất (bây giờ giá trị đã là 1,5 tỷ + X tiền) Em nói chuyện với vk xem giá trị đất đó bây giờ thuộc tài sản chung hay đang tính riêng. Một là của kv, còn X là của em. 2 là nó nghĩ tài sản đó là chung nên nk em đòi góp 1,5 tỷ để cho cùng vốn đầu vào của mấy miếng đất.

Nếu nó nghĩ đó là tài sản của nó, thì giá trị đất trừ đi gốc, còn lại chia đôi do em tư vấn cùng mua đất đó. Và nói rõ rằng chủ sở hữu cụ thể là hai vk ck hay của riêng nó.

Về mặt gia đình em, cũng diện thế chấp nhà để đầu tư các căn nhà khác nhau nên ngoài tiền thu từ cho thuê nhà để tra ngân hàng , việc gom về một cái sẽ rủi ro khi đất biến động, tỷ giá cũng sẽ khác, chưa kể bố mẹ 60 tuổi, nợ bank sẽ mất 3-5 năm trả nợ chẳng hạn sẽ áp lực kinh tế. Tạm thời cân nhắc có nên quyết định gom về một miếng lớn thế không, vừa tốn tiền xây (chi phí mất đi) mà phát sinh nhiều sự việc. Thật sự còn nhiều yếu tố khác nữa, sẽ phát sinh nhiều tình huống khi xử lý nên em cần nhìn nhận khách quan cân bằng- bình tĩnh và hài hòa nhé.
 
nhà tôi k giàu như thớt nhưng vợ cũng hãm kiểu vậy. và đã li hôn 2 năm rồi. khó sống. cho đù có đáp ứng yêu cầu thì nó vẫn k vừa lòng đâu :)
 
Vợ ông cũng kém thật, phải biết là ai cũng "tốt khoe xấu che" và ai cũng có cái sĩ diện. Có khi những cái tốt đẹp bạn nó khoe chưa chắc đã là thật, có những cái nhìn có vẻ tốt nhưng chưa chắc nó đã hạnh phúc. Thế mà cũng mang về tị nạnh với chồng.
 
Back
Top