Vợ em muốn đi bán quần áo có nên cho đi?

namlun9a2

Senior Member
Vợ em học chuyên ngành luật. Đi làm cho công ty tư nhân nhưng phải đi lại làm sổ đỏ gì đấy vất vả quá, hôm nào cũng đi thị xã cách cty 20,30 km, đường toàn container, lương lại bèo bọt (4,5tr) không có bảo hiểm. Nên đợt này gia đình động viên bảo nghỉ đi, đến hôm nay là buổi cuối rồi. Nói chung là vợ e cũng sốc, xong lại sợ không có việc ng ta nói ra nói vào nên mấy hôm nay buồn lắm. Giờ e cũng không vội giục tìm việc ngay vì sợ giục thì vợ tâm lý.
Mà hôm qua vợ em xin đi bán quần áo với đứa bạn để kiếm đồng ra đồng vào, (buổi tối thì vẫn đang học tiếng). Em thì vẫn muốn nghỉ ngơi 1 thời gian rồi xin việc khác liên quan đến ngành học hoặc học thẳng bằng luật sư luôn, chả giấu gì các bác vợ em ngày xưa cũng đang học đh chuyên ngành khác mấy năm bỏ giở chuyển sang học luật, nên việc học đại học tổng cộng phải mất đến 8 năm, so với chúng bạn cùng tuổi thì kinh nghiệm không bằng, nên nếu bỏ giở thì e cũng thấy lãng phí. Vợ e thì lại bảo đi bán một thời gian cho có kinh nghiệm giao tiếp, nói chuyện... Theo các bác có nên đồng ý cho vợ đi bán quần áo không ạ? e cảm ơn!
 
Khuyên thật là nếu ko yêu luật đam mê với luật thì ko nên học tiếp lên lấy bằng luật sư. Được cấp giấy hành nghề luật sư phải mấy mấy năm học rồi xin đi làm ở các công ty, được thụ lý vụ án, được lên tòa...các kiểu thì mới làm được. tính ra thời gian của luật sự học và ra nghề ngang với ngành y đấy bạn. Mình từng làm cho công ty luật, làm việc với các luật sư, các bạn mới ra trường mình biết
 
tôi thấy bạn tôi học luật ra rồi cũng không có việc làm, mặc dù học đại học Luật TPHCM, ielts 7.5. Giờ làm gì có tiền thì làm thôi thím, vợ thím muốn làm thì ok thôi.
 
tôi thấy bạn tôi học luật ra rồi cũng không có việc làm, mặc dù học đại học Luật TPHCM, ielts 7.5. Giờ làm gì có tiền thì làm thôi thím, vợ thím muốn làm thì ok thôi.
do nó tệ thui, thằng cùng xóm học luật xong đi làm cho lê kông định lương tháng cũng 2 chục chứ đâu ít
 
Back
Top