Vợ sắp cưới vừa thú nhận mất trinh!

Status
Not open for further replies.
Giờ lấy đâu ra người còn trinh
Tôi ngủ với 25 người mà duy nhất 1 đứa có (đó là lúc lớp 12) chứ giờ kết hôn toàn 26 27 trở lên thì toàn bọn thần kinh mới con thôi.
không lấy được thì ở giá đi thím. 2020 vẫn còn bàn luận vấn đề này, không thấy cổ hủ à?

hủ cc , thứ dơ dáy ngủ với đủ mọi thứ con rồi còn vào đây lên giọng kẻ cả à thằng rác . nó chưa ngủ với con nào và nó muốn lấy được vợ cũng hết lòng như v với nó là sai à .
 
Mình cũng góp ý nên chia tay cho bớt nặng nề, giải tỏa đầu óc cho chính bạn và cho cô bạn gái nữa :D
 
Ko biết ai lâm vào tình huống giống như chủ top ko. Khi con gái nói yêu người yêu cũ hơn thì chắc được mấy bữa chia tay. Có lẽ chủ top được cưới nhờ gia đình, chức vụ.
 
Lăn tăn thế thì thôi.
Chứ chủ thớt đừng vì nể bây giờ, sau lại lăn tăn.
Vợ chồng k tránh khỏi lúc cãi nhau, mà lúc cãi nhau đầu mình lại nghĩ linh tinh.
Vote bỏ !
 
tưởng tượng vợ sắp cưới của bạn bị 1 thằng ăn bám,xăm trổ đen hôi lấy đi lần đầu cũng khó chấp nhận nhỉ
 
Thôi bỏ đi, mai mốt ốm đau đẻ đái khổ lắm, không thông cảm cho nhau dc càng khổ cho cả gia đình.
 
hủ cc , thứ dơ dáy ngủ với đủ mọi thứ con rồi còn vào đây lên giọng kẻ cả à thằng rác . nó chưa ngủ với con nào và nó muốn lấy được vợ cũng hết lòng như v với nó là sai à .
Nó chưa ngủ thì là do nó cứ yêu cầu đéo gì?
Trách gì ?
bố mấy thằng ngáo
 
Mày cưới nó hay cưới cái màn trinh của nó? Nếu thấy mông lung thì thôi nghỉ khỏe giải tán, để sau này k phải đay nghiến vì chuyện cũ nữa!
Quan trọng là hiện tai ntn thôi có chấp nhận đc k? Chứ quá khứ là chuyện đã qua, mày k thể làm khác đi đc đâu! Nó dám thổ lộ cho mày biết chứng tỏ là nó tôn trọng mày đó :giggle:
Có đọc hết stt của thớt ko mà cmt thối thế :LOL:)).
 
ko cần mày đòi hỏi, nó mà yêu m thật thì nó cho lâu rồi. còn m vẫn lăn tăn chuyện nó mất thì dẹp đi, sau này về chỉ trì triết nhau thôi, khổ cả 2
 
Thà nói 1 câu ko còn trinh rồi xog thì đéo sao nhưng ông nên cảm thấy may mắn vì nó còn xổ thêm đoạn sau nữa để ông còn nhận ra sớm. Tính ra nó cũng tốt đó :unsure::unsure:
 
Đứa con gái đã trao cái ngàn vàng cho ai thì 1 phần tâm hồn nó cũng đã trao cho thằng kia, ko còn nguyên vẹn khi lấy chồng, t nghĩ vậy.
cái này chuẩn đấy thím , nó sẽ nhớ mãi cái bu.... đầu tiên và nguy cơ gặp lại rất cao
 
28t tức là sinh năm 92. Thế mà lên đc PP của 1 bank lớn là ghê đấy. Có tiền có quyền chơi gái trinh đi cho đỡ lấn cấn bạn hiền
 
Thú thật mất trinh thì có đéo gì phải khổ tâm, nhưng đã đến cai tuổi lớn, xác định lập gđ mà nó vẫn cứ yêu thằng kia hơn cả thằng ck sắp cưới, thậm chí đéo giữ thể diện cho ck còn vỗ vào mặt thằng ck thế thì đéo ổn cho con này. Lấy nó về cung phụng nó như công chúa rồi nó cũng xách dép theo 1 thằng hư hỏng phông bạt rót mật vào tai thôi
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top