hoangdesaco
Member
Có nước nào có đội hổ vồ bá đạo như VN ko nhỉ? Ở ta trong thành phố kẹt xe khó chịu tí nhưng chính ra ko ớn bằng đi đường ở ngoại thành ấy
Vì iq bên Đài k cow. Đơn giản vkl.Mật độ xe máy ở Đài Loan là 676 xe/1.000 dân, tức cao hơn Việt Nam vốn đang ở mức 460 xe/1.000 dân.
Mật độ xe máy của Đài là 389/km2 , cao nhất thế giới, mức độ đô thị hóa của nó cao hơn và tỷ lệ đồi núi trên tổng diện tích là 70% cũng không kém VN bao nhiêu.
Ví dụ đài bắc có mật độ dân số hơn gấp đôi HCM,
Mật độ dân số của nó là 650/km2 , so với 290/km2 của VN
Đừng quên đồi núi nó cũng nhiều không kém và tỷ lệ đô thị hóa thì cao hơn nhiều
Hay ở Yangon, Myanmar, việc cấm xe máy không giải quyết được tắc đường, trong khi đó làm tăng thời gian di chuyển trong thành phố.
Báo đài hay nói các nước cấm xe máy nhưng thực tế chỉ có TQ và Miến là cấm triệt ở thành phố lớn. Indonesia có cấm xe máy nhưng chỉ ở mức cục bộ thử nghiệm ở 1 số tuyến đường
Ngay cả TQ dù cấm xe máy nhưng lại không cấm xe máy điện, như ở Bắc Kinh xe máy điện có tới 2.5 triệu chiếc mà giao thông vẫn tốt.
Thực sự xe máy và xe máy điện hiện tại không có khác biệt lớn trong giao thông đô thị.
Giải quyết vấn đề kẹt xe, cốt lõi vẫn là ở cơ sở hạ tầng.
Cấm xe máy ảnh hưởng tới phần lớn dân số trong khi lợi ích về mặc kinh tế là hầu như không có.
Phạt cũng căng vãi ra rồi đấy chứcứ luật nghiêm minh, phạt căng thì ai cũng phải theo nề nếp thôi
nhưng vẫn còn cửa sau fen, vẫn tham nhũng rành rành nhưng "không ai" thấyPhạt cũng căng vãi ra rồi đấy chứ
cái này là do mấy bố từ hồi tiếp nhận SG quy hoạch chán quá mới thành ra nhu bây giờ. Chứ ông nhìn lại bản đồ SG trước đó xem, giao thông rất thông thoáng, đường bàn cờ được xây từ lúc quy hoạch là tầm nhìn xa cho tương lai 50 năm chứ không phải làm đường cho có, cho xong.mật độ đường của đài bắc cũng tương tự HCM, tuy nhiên hầu hết các con đường nhỏ đều là đường 1 chiều, để điều này khả thi ở HCM thì cần loại bỏ hẻm cụt , tăng quy hoạch kiểu bàn cờ
cái này tôi coi thấy nó rẽ phải mà nhỉ??https://zingnews.vn/video-cach-nguoi-dai-loan-re-trai-tai-nga-tu-post783959.html
Oto thì được rẽ trái trực tiếp, còn xe máy thì phải chờ thêm 1 lần đèn đỏ nữa
thêm bọn chạy vào làn rẽ phải chổ Phan Văn Trị nữaở Q12 giáp Gò Vấp, và đường Phạm Văn Đồng có 1 số đoạn cho phép rẽ trái theo đèn, nhưng các bố đi thẳng cứ chạy vô đó dừng đèn đỏ thế là người cần rẽ thì không rẽ được rồi nó kẹt kéo dài luôn có đợt t bấm còi để tụi nó tách ra bớt cho t và mấy người khác rẽ trái thì tụi nó quay lại chửi luôn kêu t không biết nhìn đèn
this và that đợt mình đi du lịch bên đó thấy họ cũng văn minh lắm, mỗi tội hay tính nhầm tiền của du kháchMột góc chụp khác cũng ở Đài Loan
Gửi từ Samsung SM-N986U1 bằng vozFApp