làm ít, chỉ nhiệt tình phá. Quá tiếc cho vị trí đẹpcái này là do mấy bố từ hồi tiếp nhận SG quy hoạch chán quá mới thành ra nhu bây giờ. Chứ ông nhìn lại bản đồ SG trước đó xem, giao thông rất thông thoáng, đường bàn cờ được xây từ lúc quy hoạch là tầm nhìn xa cho tương lai 50 năm chứ không phải làm đường cho có, cho xong.
View attachment 1118111
mấy thằng ng* toàn auto chê vn nâng bi tụi nc ngoài. Nó đưa hình lên mà đéo đưa chú thích dg nào, phân làn ra sao. ng* muội vl.Một góc chụp khác cũng ở Đài Loan
Gửi từ Samsung SM-N986U1 bằng vozFApp
Nói rõ hơn dc k chứ hiểu bác.Công nhận cái rẽ trái hay mà học theo dễ ẹc, thế mà ông VN ko học về mà làm theo
đi gần thì xe máy vẫn tiệnHóa ra Đài cũng chạy xe máy à. Có đứa bạn Real Taiwan citizen, toàn thấy chạy ô tô, mà nó cũng ko quý tộc gì.
À nhớ ra nó vừa có ô tô vừa có xe máy.
Lúc nó chạy đi xem phim này kia thì mới đi xe máy, còn đa số đi ô tô
Một góc chụp khác cũng ở Đài Loan
Gửi từ Samsung SM-N986U1 bằng vozFApp
ảnh đó là chỗ dừng đèn đỏ và không phải chỗ kẹt xe đâumấy thằng ng* toàn auto chê vn nâng bi tụi nc ngoài. Nó đưa hình lên mà đéo đưa chú thích dg nào, phân làn ra sao. ng* muội vl.
this và that đợt mình đi du lịch bên đó thấy họ cũng văn minh lắm, mỗi tội hay tính nhầm tiền của du khách
Ở mấy đại lộ 4-5 làn xe thì có học theo hết đấy. Nhưng cơ số đám dân ngu không có khả năng đọc hiểu bảng cấm quẹo trái nên cứ quẹo đại theo thói quen thành ra nhếch nhác hết. Đụng chuyện thì cứ em nghèo em ít học.Vì hệ thống phạt nguội của thằng Đài, vì ý thức tham gia giao thông của người dân, vì Luật giao thông của nó rất nghiêm và khá hay để hạn chế tình trạng tắt đường ở những ngã 3 ngã 4. Thím nào ở Đài chắc biết Luật rẽ trái dành cho xe máy khá hay mà ở Vịt chả thấy chịu học hỏi, tuy rẽ trái khá mất thời gian nhưng giảm hẳn khả năng tắt đường
Mình đã từng feedback cho Honda Việt Nam rằng sản xuất ra xe máy tại sao không làm giảm tiếng ồn xuống bằng cách thiết kế pô khác đi. Cái này đơn giản. Nhưng Honda có lẽ không thèm đọc Email đóCác nhà lãnh đạo phải để mục tiêu giảm tiếng ồn nên đầu khi cấm xe máy chứ không phải giảm tắc đường. Hà Nội với phố rất đẹp rất thanh bình mà xe máy phá hỏng tất cả. Đi lại, di chuyển mãi mãi là nhu cầu của người dân không thể khác được. Chỉ cần cấm xe máy thì phố phường sẽ yên bình hơn. Sáng đi làm sẽ không bị stress nữa. Làm việc sẽ hăng hơn.
Vậy nên mình ủng hộ cấm xe máy ở Hà Nội và TP HCM trước hết cấm 1 phần trong tp để người dân làm quen dần và chuyển sang xe máy điện.
Tương lai xa hơn phải có xe bus điện đầy đủ bằng điện để đi.
Bonus: mỗi ngày nghe tiếng xe máy là tôi cảm thấy buồn phiền dễ cáu gắt vì mệt vì tắc đường vì hít bụi hít khói, tai bị tra tấn.
ỦNG HỘ CẤM XE MÁY
Nói lại thấy ức chế mấy thằng sucs vaatj độ pô gầm rú chạy trên phố, đmMình đã từng feedback cho Honda Việt Nam rằng sản xuất ra xe máy tại sao không làm giảm tiếng ồn xuống bằng cách thiết kế pô khác đi. Cái này đơn giản. Nhưng Honda có lẽ không thèm đọc Email đó
Mỹ nào Tây nào cấm xe máy hả bạn?muốn được như Mỹ, Tây nhưng ko muốn làm theo.
toàn buôn bán vỉa hè 10 chiếc dừng lại mua là ô tô hết đimật độ đường của đài bắc cũng tương tự HCM, tuy nhiên hầu hết các con đường nhỏ đều là đường 1 chiều, để điều này khả thi ở HCM thì cần loại bỏ hẻm cụt , tăng quy hoạch kiểu bàn cờ
chắc đoạn này ko có công anMột góc chụp khác cũng ở Đài Loan
Gửi từ Samsung SM-N986U1 bằng vozFApp