tin tức Volvo trình diễn bộ sưu tập xe mới tại Việt Nam

Mr.Solo

Fake mod
Volvo ra mắt 6 mẫu xe, trong đó ba xe hoàn toàn mới, đều sử dụng động cơ Hybrid, thể hiện tầm nhìn điện hóa của hãng tại Việt Nam.


  • S90 - Sedan đầu bảng của Volvo ra mắt với phiên bản trục cơ sở kéo dài​

    Bà Lưu Bảo Hương, Tổng giám đốc Volvo Car Việt Nam và ông Trần Quốc Khánh (MC), khách mời của chương trình mở đầu màn ra mắt của mẫu sedan S90 phiên bản trục cơ sở kéo dài.
    Ba mẫu xe Volvo mới trên sân khấu. Ảnh: Thành Nhạn.

    Ba mẫu xe Volvo mới trên sân khấu. Ảnh: Thành Nhạn.
    So với bản tiêu chuẩn, trục cơ sở phiên bản này kéo dài thêm 120 mm, nâng chiều dài tổng thể xe hơn 5 m, hứa hẹn khoang nội thất rộng rãi và thoải mái hơn. Bà Lưu Bảo Hương cho biết, da nội thất được sản xuất từ các nghệ nhân của ngôi làng Bridge Of Weir (Scotland) danh tiếng, nơi có hơn 200 năm kinh nghiệm trong việc xử lý và chế tác những mẫu da cao cấp nhất.
    Bà Lưu Bảo Hương, Tổng giám đốc Volvo Car Việt Nam tại sự kiện. Ảnh: Thành Nhạn.

    Bà Lưu Bảo Hương, Tổng giám đốc Volvo Car Việt Nam tại sự kiện. Ảnh: Thành Nhạn.
    Thiết kế ghế ngồi công thái học, ôm sát cơ thể. Các chi tiết ốp gỗ nội thất phối hài hòa, tạo cảm giác trang nhã. Ở phía sau, hàng ghế VIP có chức năng sưởi và làm mát, đóng mở cửa sổ trời, rèm che nắng riêng tư. S90 LWB được trang bị cần số điện tử, chế tác thủ công bằng pha lê nguyên khối Orrefors.
    Volvo S90 phiên bản trục cơ sở kéo dài mới. Ảnh: Thành Nhạn

    Volvo S90 phiên bản trục cơ sở kéo dài mới. Ảnh: Thành Nhạn.
    Hệ thống âm thanh bên trong xe có 19 loa Bowers & Wilkins với các tấm ốp loa bằng thép không gỉ. Màng loa màu bạc làm từ vật liệu Continuum độc đáo, có 4 chế độ âm thanh: Studio, Concert, Jazz club và Individual mode. S90 LWB sử dụng động cơ B6 Mild Hybrid với bộ pin 48V, tổng công suất 300 mã lực với 4 chế độ lái: Comfort, Dynamic, Eco và Individual. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
    Tại sự kiện diễn ra sáng nay, Volvo Car Việt Nam chưa công bố giá bán cho từng mẫu xe.

    Chia sẻ:FacebookTwitterSao chép liên kết
  • 11h15

    Volvo V60 Cross Country ra mắt, động cơ B5 250 mã lực​

    Sau XC60, V60 Cross Country là mẫu xe thứ hai được ra mắt tại sự kiện. Đây là dòng xe bán chạy hàng đầu của Volvo tại châu Âu, mang thiết kế điển hình của hãng Thụy Điển.
    Volvo V60 Cross Country gắn thêm phụ kiện. Ảnh: Thành Nhạn.

    Volvo V60 Cross Country gắn thêm phụ kiện. Ảnh: Thành Nhạn.
    Mẫu Cross Country của Volvo được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ tài xế, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD duy nhất trong phân khúc. Khoảng sáng gầm xe 203 mm và có trang bị chế độ off-road, tương đương nhiều mẫu SUV. Công nghệ Instant Traction hứa hẹn giúp tăng khả năng cân bằng, độ ổn định thân xe và bám đường. Mẫu xe này từng tham gia các trải nghiệm đua xe trên băng tại Thụy Điển.
    Với mẫu xe này, hãng cung cấp các phụ kiện tùy chọn gồm: hộp đựng đồ trên nóc, phía sau có thể treo xe đạp, khoang chứa đồ có thể đựng túi golf và các vật dụng cắm trại...
    V60 Cross Country tại sự kiện. Ảnh: Thành Nhạn.

    V60 Cross Country tại sự kiện. Ảnh: Thành Nhạn.
    Ngoại thất xe có đèn chiếu sáng LED Active High Beam tạo hình búa Thor và lưới tản nhiệt crôm vuốt chéo quen thuộc của Volvo. Nội thất có ghế da Fine Nappa. Đệm lưng 4 hướng và đỡ đùi chỉnh điện ở phía người lái. Dàn âm thanh Bowers & Wilkins 15 loa 1.100 W với công nghệ màng loa continnum. Xe trang bị điều hòa bốn vùng độc lập, cửa kính tối màu cho hàng ghế sau và cửa sổ trời toàn cảnh.
    V60 Cross Country sử dụng động cơ B5 Mild Hybrid, dung tích 2.0 công suất 250 mã lực. Hệ thống pin Lithium-ion 48V đặt ở cốp sau, hỗ trợ quá trình tăng tốc và thu hồi năng lượng phanh. Hãng cho biết, công nghệ này giúp xe giảm tới 15% lượng khí thải ra môi trường.


    Chia sẻ:FacebookTwitterSao chép liên kết
  • 11h00

    Sự kiện The All-new Era Collection của Volvo Car Việt Nam khai mạc​

    Mở đầu chương trình, đại diện hãng giới thiệu sơ lược về bản sắc của thương hiệu Volvo, là hãng xe an toàn bậc nhất thế giới và triết lý thiết kế "Design Around You" – lấy con người làm trung tâm. Bà Ann Mawe, Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam là khách mời mở màn cho chương trình.
    Bà Ann Mawe, Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam nói tại sự kiện. Ảnh: Thành Nhạn.\

    Bà Ann Mawe, Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam nói tại sự kiện. Ảnh: Thành Nhạn.
    Sau đoạn video trình chiếu về thương hiệu, mẫu xe đầu tiên được giới thiệu là Volvo XC60 - SUV cỡ nhỏ đạt giải thưởng Xe thế giới của năm, cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes GLC, BMW X3 tại Việt Nam. Sẽ có ba phiên bản facelift của XC60 được bán ra trong nước. Bản Inscription và R-Design được nâng cấp động cơ B6. Phiên bản lần đầu được giới thiệu là XC60 T8 Recharge Inscription với công nghệ Plug-in Hybrid, có thể cắm sạc điện tại gia đình.
    Ngoại thất XC60 mang những điểm nhấn của thương hiệu như đèn chiếu sáng LED tạo hình búa Thor, có khả năng điều hướng theo góc cua và tránh làm chói mặt xe ngược chiều. Mặt ca-lăng mạ crôm mới. Nắp sạc điện trên XC60 T8 Recharge Inscription đặt ở hông trái phía trước xe.
    Volvo XC60 phiên bản mới tại lễ ra mắt. Ảnh: Thành Nhạn.

    Volvo XC60 phiên bản mới tại lễ ra mắt. Ảnh: Thành Nhạn.
    Khác biệt lớn nhất của phiên bản R-Design so với Inscription là vẻ ngoài thể thao và có phần "hiếu chiến" với gói R-Design. Tất cả các chi tiết như viền chân kính, mặt ca-lăng và hốc hút gió được sử dụng vật liệu crôm đen bóng. Nội thất mang phong cách thiết kế đậm chất Bắc Âu Scandinavian, phối trộn da Nappa. Dàn âm thanh Bowers & Wilkins và trang bị cần số pha lê Orrefors chế tác thủ công trên bản XC60 T8 & B6 Inscription.
    Xe được trang bị Gói trang bị an toàn thông minh Intellisafe, có thêm tính năng liên lạc khẩn cấp, có thể kết nối đến hãng hoặc cơ quan chức năng (113) với nút bấm trên trần xe.
    Volvo XC60 Recharge. Ảnh: Thành Nhạn.

    Volvo XC60 Recharge. Ảnh: Thành Nhạn.
    Volvo XC60 Recharge trang bị khối động cơ Plug-in Hybrid sản sinh công suất lên tới 407 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây. Hãng cung cấp 6 chế độ lái gồm: Hybrid, Pure, Off-road, Constant AWD, Power, Individual. Phiên bản XC60 B6 Inscription và R-Design cùng sử dụng động cơ B6 với công nghệ Mild Hybrid, cụm pin 48 Volt ở cốp sau bổ trợ cho động cơ 2.0 lít tăng áp và siêu nạp.
    Công nghệ KERS hoàn toàn mới được trang bị trên tất cả phiên bản XC60, giúp xe có thể tái tạo lại năng lượng cho xe khi người lái đạp phanh.


    Chia sẻ:FacebookTwitterSao chép liên kết
  • 10h45

    Tương lai mới của Volvo tại Việt Nam​

    Lễ ra mắt bộ sưu tập xe lần này là sự kiện lớn nhất trong năm nay của Volvo tại Việt Nam, được tổ chức trong một trung tâm hội nghị tại TP HCM, lượng khách mời giới hạn. Chương trình được phát trực tuyến trên Báo điện tử VnExpress và các nền tảng mạng xã hội của hãng.
    Một mẫu xe Volvo trước khi ra mắt tại sự kiện. Ảnh: Thành Nhạn.

    Một mẫu xe Volvo trước khi ra mắt tại sự kiện. Ảnh: Thành Nhạn.
    Sự kiện này có chủ đề "The all-new era Collection". Tại đây, Volvo sẽ ra mắt 6 mẫu xe gồm: XC90 B6 AWD Inscription, XC60 B6 AWD Inscription & R-design, S60 B5 AWD R-design và ba mẫu xe hoàn toàn mới XC60 T8 AWD Recharge, V60 B5 AWD Cross Country, S90 B6 AWD Inscription.
    Tất cả các mẫu xe ra mắt lần này đều sử dụng động cơ Hybrid hoặc Mild Hybrid. Phiên bản cao nhất là động cơ T8 AWD Plug-in Hybrid (cắm sạc ngoài), tổng công suất 407 mã lực, động cơ xăng và điện có thể hoạt động độc lập. Loại tiếp theo là động cơ B6 sử dụng công nghệ Mild Hybrid, cụm pin 48 Volt ở cốp sau sẽ bổ trợ cho động cơ xăng 2.0, kết hợp tăng áp và siêu nạp.
    Volvo XC60 tại lễ ra mắt. Ảnh: Thành Nhạn.

    Volvo XC60 tại lễ ra mắt. Ảnh: Thành Nhạn.
    Trước đó, Volvo đặt ra mục tiêu trở thành nhà sản xuất ôtô thuần điện vào năm 2030, hứa hẹn sẽ tung ra nhiều mẫu xe mới trong những năm tiếp theo. Tuy nhiên tại Việt Nam, hãng chưa giới thiệu mẫu xe thuần điện nào ra thị trường.
    Hiện, tất cả nhà máy ở châu Âu của Volvo đều hoạt động bằng điện sạch 100%. Năm 2021, Volvo trở thành nhà sản xuất ôtô duy nhất có tất cả các mẫu xe đều đạt chứng nhận an toàn cao nhất (Top Safety Pick Plus) tại Mỹ từ IIHS.
    XC90 là mẫu SUV hạng sang được ưa chuộng tại Việt Nam. Ảnh: Thành Nhạn.

    XC90 là mẫu SUV hạng sang được ưa chuộng tại Việt Nam. Ảnh: Thành Nhạn.
https://vnexpress.net/volvo-trinh-dien-bo-suu-tap-xe-moi-tai-viet-nam-4400362.html
 

Volvo S90 Inscription 2022 là lựa chọn cho nhóm khách giàu có đã có nhiều trải nghiệm xe sang Đức hay Nhật Bản.​




Sáng 10/12, Volvo chính thức giới thiệu thế hệ mới của mẫu S90 tại thị trường Việt Nam với tên đầy đủ S90 B6 AWD Inscription. Giá bán hiện tại của mẫu sedan hạng D xứ Bắc Âu là 2,2 tỷ đồng.



So với phiên bản tiền nhiệm, chiều dài tổng thể của Volvo S90 Inscription 2022 tăng thêm 120mm. Cụ thể, xe sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt 5.090 x 1.903 x 1.450 (mm), trục cơ sở đạt 3.061mm.

Ngoài ra, thiết kế phần ngoại thất không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt mạ chrome cỡ lớn. Hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ full-LED, có khả năng thích ứng. Mâm xe mới dùng 2 tông màu trắng và đen, kích thước 19 inch.
Volvo S90 Inscription 2022 ra mắt Việt Nam: Tăng kích thước, thay động cơ, đấu E-Class bằng giá 2,2 tỷ đồng - Ảnh 3.
Trang bị đáng chú ý nhất bên trong khoang nội thất Volvo S90 Inscription 2022 là dàn âm thanh 19 loa Bowers & Wilkins, tùy chỉnh 4 chế độ, hỗ trợ giảm tiếng ồn chủ động. Hệ thống kiểm soát chất lượng không khí cho phép lọc bụi bẩn khỏi cabin chỉ trong vài phút, sạc điện thoại không dây cùng 2 cổng sạc USB-C cho hàng ghế sau là trang bị tiêu chuẩn.


Màn hình giải trí trung tâm vẫn là loại cảm ứng 9 inch đặt dọc, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Điều hòa không khí 4 vùng, hàng ghế trước nhớ vị trí cùng nội thất bọc da Nappa. Ở thị trường nước ngoài, Volvo S90 2021 còn có tùy chọn bọc nội thất bằng lông cừu hoặc các vật liệu không phải da động vật nhằm mục đích bảo vệ môi trường.



Vị trí ông chủ có riêng một cụm nút bấm điều chỉnh ghế phụ phía trước, đóng/mở rèm che nắng và cửa sổ trời.
Trên phiên bản này, Volvo nâng cấp cho S90 Inscription từ động cơ T6 lên B6. Cụ thể, động cơ này sử dụng công nghệ Mild Hybrid, cụm pin 48 Volt ở cốp sau sẽ bổ trợ cho động cơ xăng 2.0L cho công suất 320 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400Nm. Sức mạnh trên kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Volvo S90 Inscription 2022 ra mắt Việt Nam: Tăng kích thước, thay động cơ, đấu E-Class bằng giá 2,2 tỷ đồng - Ảnh 6.
S90 B6 Inscription có đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến nhất của thương hiệu như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng khoảng cách, hỗ trợ lái tự động, camera 360 độ và hỗ trợ đỗ xe tự động.
Volvo S90 thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, cạnh tranh với Mercedes-Benz E-Class (2,05-2,92 tỷ đồng), BMW 5-Series (1,999-2,599 tỷ đồng), Audi A6 (2,27 tỷ đồng) và Lexus ES (2,54-3,04 tỷ đồng) tại thị trường Việt Nam.
https://autopro.com.vn/volvo-s90-in...bang-gia-tren-2-ty-dong-20211210132645705.chn
 

Sự có mặt của Volvo XC60 2022 tại Việt Nam với những nâng cấp lớn về động cơ sẽ tạo ra không ít sức ép lên các đối thủ của Đức như Mercedes-Benz GLC và BMW X3.​




Hôm nay (10/12), Volvo Việt Nam đã chính thức giới thiệu hai phiên bản mới của mẫu XC60 tại thị trường Việt Nam là XC60 B6 AWD (Mild Hybrid) giá 2,22 tỷ đồng và XC60 Recharge T8 (Plug-in Hybrid) giá 2,75 tỷ đồng.
Các đối thủ của Volvo XC60 tại Việt Nam là Mercedes-Benz GLC giá từ 1,799 tỷ đồng hay BMW X3 là 2,279 tỷ đồng.
Volvo XC60 Recharge T8 là phiên bản hoàn toàn mới của dòng xe này, lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. So với phiên bản XC60 cũ mở bán, sự khác biệt lớn nhất nằm ở động cơ, thể hiện ở tên gọi - T8. Đây là cấu hình sử dụng động cơ xăng lai điện (Plug-in Hybrid), tức động cơ xăng và điện có thể hoạt động song song hoặc độc lập, đồng thời hệ thống pin có thể sạc từ nguồn điện bên ngoài như ổ cắm tại nhà, trạm sạc,...
Volvo XC60 2022 ra mắt Việt Nam: Thay động cơ, giá từ 2,22 tỷ đồng đấu Mercedes-Benz GLC - Ảnh 1.
Volvo XC60 Recharge T8 vừa ra mắt tại Việt Nam.
Động cơ của xe sử dụng loại máy 4 xy-lanh, dung tích 2,0 lít tăng áp kết hợp siêu nạp, cho công suất 316 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn, đi kèm với một mô-tơ điện sản sinh 86 mã lực và 240 Nm mô-men. Như vậy tổng công suất của xe có thể đạt được là 402 mã lực và 640 Nm mô-men. Hộp số là loại tự động 8 cấp. Hệ dẫn động của xe là 4 bánh toàn thời gian (AWD).
Ngoài sự thay đổi về động cơ, thiết kế của Volvo XC60 Recharge T8 không có sự khác biệt lớn nào cả ngoại thất lẫn nội thất. Phía đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha "full" LED, có khả năng thích ứng. Dải đèn ban ngày lấy cảm hứng từ búa Thor là chi tiết đặc trưng của hãng xe Thụy Điển trong nhiều năm qua.



Ở bên hông, xe sử dụng bộ mâm đa chấu, kích thước 19 inch. Phiên bản này có thêm một cổng sạc ở bên dưới cột A để sạc hệ thống pin của xe. Kích thước của Volvo XC60 lần lượt là 4.688 x 1.902 x 1.658 mm (DxRxC), chiều dài cơ sở đạt mức 2.865 mm.
Đuôi xe được trang bị đèn hậu LED, kéo dài từ nóc xe. Logo "Recharge" được đặt ở phía bên phải của cửa cốp để dễ dàng nhận biết phiên bản.


Bên trong nội thất, Volvo XC60 Recharge được bọc da Nappa cho phần ghế ngồi, có đục lỗ và hệ thống sưởi ghế. Các tiện nghi khác bao gồm đồng hồ sau vô-lăng dạng màn hình kỹ thuật số, màn hình hắt kính HUD, màn hình trung tâm 9 inch đặt dọc hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống lọc không khí, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thành 15 loa Bowers & Wilkins có công suất 1.100 watts, cần số dạng pha lê...





XC60 Recharge có đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến nhất của thương hiệu như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng khoảng cách, hỗ trợ lái tự động, camera 360 độ và hỗ trợ đỗ xe tự động.

Bên cạnh XC60 Recharge T6, Volvo Việt Nam còn giới thiệu phiên bản B6 AWD nhằm thay thế phiên bản T6 AWD mở bán trước đó. Sự khác biệt lớn nhất cũng nằm ở động cơ khi giờ đây chuyển sang loại xăng lai điện nhẹ (Mild Hybrid) thay vì thuần xăng. So với cấu hình Plug-in Hybrid, hệ thống pin của Mild Hybrid không thể sạc từ nguồn điện ngoài mà chỉ có thể thông qua động cơ hoặc phanh tái tạo năng lượng. Ngoài ra ở cấu hình này, động cơ điện không thể hoạt động độc lập mà chỉ có thể hỗ trợ động cơ xăng.


Volvo XC60 B6 AWD tại Việt Nam.
Volvo XC60 B6 AWD sử dụng động cơ 4 xy-lanh, 2,0 lít tăng áp kết hợp siêu nạp, cho công suất 300 mã lực và 420 Nm mô-men xoắn. So với phiên bản thuần xăng trước đây, XC60 B6 có công suất tương đương nhưng mức tiêu hao nhiên liệu sẽ được giảm đáng kể. Các trang bị nội/ngoại thất của phiên bản này cũng tương tự như "đàn anh" XC60 Recharge kể trên.




Khoang nội thất của Volvo XC60 B6 AWD.
https://autopro.com.vn/volvo-xc60-2...g-dau-mercedes-benz-glc-20211210120845109.chn
 

Tại Việt Nam, Volvo V60 Cross Country không có đối thủ trực tiếp nhưng sẽ làm phong phú hơn nhóm xe đa dụng hạng sang trong tầm giá 2-3 tỷ đồng.​




Trưa 10/12, Volvo tổ chức buổi ra mắt 6 mẫu xe đời 2022 tại Việt Nam. Các mẫu xe mới của Volvo gồm các biến thể của S60, S90, XC60 và XC90 - những mẫu xe đã xuất hiện tại Việt Nam. Nổi bật trong số đó là chiếc V60 Cross Country lần đầu có mặt tại Việt Nam.
Volvo V60 Cross Country lần đầu ra mắt Việt Nam: Xe chơi cho đại gia, giá 2,55 tỷ đồng - Ảnh 1.
Volvo V60 Cross Country ra mắt thị trường Việt Nam.
V60 Cross Country là mẫu wagon thứ 2 của Volvo tại Việt Nam, sau đàn anh V90 Cross Country. Mức giá của Volvo V60 Cross Country được công bố là 2,55 tỷ đồng. Tại Việt Nam, V60 Cross Country không có đối thủ trực tiếp. Tuy nhiên, mẫu xe này sẽ giúp khách hàng có thêm lựa chọn trong phân khúc xe đa dụng hạng sang tầm giá 2-3 tỷ đồng.
Không phổ biến tại Việt Nam nhưng tại châu Âu, wagon là dòng xe bắt buộc phải có của các hãng xe. Với việc phân phối đến 2 mẫu wagon tại Việt Nam, hãng xe Thụy Điển muốn đặt nền móng cho dòng xe này, đặc biệt khi yếu tố đa dụng ngày càng được khách hàng Việt quan tâm.

Được xây dựng dựa trên S60, V60 Cross Country có vẻ ngoài tinh tế của chiếc sedan nhưng không gian bên trong thì rộng rãi như mẫu SUV. Về thiết kế, V60 Cross Country vẫn hơi thở vùng Scandinavian với thiết kế đơn giản, tinh tế.
Volvo V60 Cross Country có các số đo kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.784 x 1.916 x 1.504 mm, chiều dài cơ sở 2.875 mm. Với khoảng sáng gầm 203 mm, V60 Cross Country có thể dễ dàng vượt những địa hình tương đối khó khăn.

Các chi tiết mang tính nhận diện của Volvo có trên V60 Cross Country như lưới tản nhiệt tạo hình đa giác đơn giản, cụm đèn định vị Thor's Hammer và đèn hậu tạo hình gấp khúc. Với phiên bản Cross Country, mẫu wagon này có thêm các phụ kiện như hộc đựng đồ trên nóc, giá treo xe đạp phía sau, khoang chứa đồ rộng rãi và các vật dụng cắm trại...
Ở bên trong, V60 Cross Country có nội thất ốp gỗ, ghế da Fine Nappa, đệm lưng 4 hướng và đỡ đùi chỉnh điện ở phía người lái. Danh sách tiện nghi gồm màn hình thông tin giải trí 9,7 inch, điều hòa tự động 4 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế trước sưởi và làm mát, dàn âm thanh Bowers & Wilkins 15 loa...



V60 Cross Country sử dụng cấu hình động cơ B5 Mild-Hybrid, dung tích 2.0L, sản sinh công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Đi cùng với động cơ là hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động AWD và 5 chế độ lái tùy chọn. Cung cấp năng lượng cho hệ thống hybrid là gói pin Lithium-ion 48V đặt ở cốp sau, hỗ trợ quá trình tăng tốc và thu hồi năng lượng phanh.


Đến từ hãng xe nổi tiếng về công nghệ an toàn, V60 Cross Country sở hữu nhiều tính năng hiện đại như hệ thống an toàn chủ động, hệ thống hỗ trợ lái nâng cao, kiểm soát hành trình chủ động, nhận diện biển báo, cảnh báo va chạm phía sau, camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe bán tự động...
https://autopro.com.vn/volvo-v60-cr...-gia-gia-duoi-3-ty-dong-20211210103629518.chn
 
Mẹ là tàu thì đúng rồi :D

Nhưng bản chất nó vẫn là của Thụy Điển.
Giống như MG là hãng của Anh thì dù có mua bán cho ai nó vẫn là hãng xe Anh Quốc thôi :LOL:
Ế khoan bạn tôi, TQ chỉ đầu tư thôi, còn lại Thuỵ Điển làm a-z mà…
Đấy là tui nghe ng ta nói thế
 
Mẹ là tàu thì đúng rồi :D

Nhưng bản chất nó vẫn là của Thụy Điển.
Giống như MG là hãng của Anh thì dù có mua bán cho ai nó vẫn là hãng xe Anh Quốc thôi :LOL:
Hãng dù trên lý thuyết vẫn là hãng Anh nhưng đối với ng tiêu dùng đã mất chất Anh rồi khi tụi SAIC thay máu nhân sự và bán 1 mớ econobox không liên quan gì tới mấy con cũ của MG :shame: Đối với Volvo thì tụi Geely khôn, vẫn giữ lại hết nhân sự cũ, chỉ bơm tiền vào thêm cho tụi nó làm rồi lấy tiền lời và công nghệ tụi nó về cho xe Tàu của mình xài :shame:
 
Back
Top