TheSoulOfZeth
Senior Member
ủa rồi không có bảo hiểm bắt đền được ah bác,thường thì công nhân nếu làm bể phải bỏ tiền túi ra đền
moá k hiểu sao voz éo nhảy noti
công nhân làm bể trong khi đang khui cont thì việc đấy sẽ do kho khai thác làm việc với đầu nước ngoài để giám định rồi bắt đền, quá trình khai thác hàng ra khỏi cont sẽ có người của kho và giám định của bên t3 giám sát, một khi bốc hàng lên xe tải mà ra khỏi kho không có xác nhận gì khác thì trách nhiệm sẽ là của bên vận tải, chứ hàng từ kho đi ra nguyên vẹn mà về đến khách order cuối hỏng hóc thì làm sao bắt đền công nhân khai thác khui cont được nhiều khi do xe xóc nảy hoặc do xe nó gom nhiều lô hàng lẻ tẻ, chẳng may nó xếp hàng nặng đè lên đi xóc thì vỡ thôi chứ lại bắt đền kho khai thác hoặc công nhân khui cont thì ai mà chịu
mỗi 1 lần giao nhận hàng bắt đầu từ nhà máy nước ngoài, forwarder + vận tải nước ngoài, shipper đóng cont đầu nước ngoài, kho khui cont đầu VN, forwarder + vận tải VN đến khách hàng cuối sẽ là 1 lần xác nhận tình trạng hàng hoá, chứ không phải cứ giao nhận là xong đâu thím, nhiều lô hàng có vài cái pallet con con mà tiền tỷ không đó, hàng này không đùa được đâu nên khi giao nhận hàng xác nhận tình trạng đầy đủ lắm, xước cái màng PE quấn bên ngoài thôi cũng phải ghi vào đấy