Voz giải hộ cháu mình bài số 4 với

HiImClone

Member
101450240_2744285545804497_2425535303847510016_n.jpg
 
Bảo cháu bạn bỏ học, đi mà học "Chạn thuyết". 2020 rồi ai học toán học văn nữa, cực vkl.

"Chạn thuyết"-Thuyết mới, sánh ngang thuyết tương đối của Einstein !?

Một nguồn tin đáng tin cậy cho hay, "Thuyết Chạn" mới đây được biết khởi nguồn từ Việt Nam,đa số những thanh niên tại quốc gia này nếu hiểu và tuân theo quy luật của thuyết, thì phần lớn đều có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc, không lo âu tiền bạc mà không cần phải học hành gì cao siêu.

Nhưng mặt trái mà thuyết mang lại cũng đã được một số thanh niên phản hồi, họ thường cảm thấy hơi nhục, nhất là khi đêm về,cả nhà vợ đã đi ngủ,đa số họ lại không ngủ được,tay gác tráng cứ thế nghĩ mông lung rồi cười nhạt. Một số khác còn cho biết, lúc đấy thường là thời điểm thích hợp để lẻn xuống bếp, lục tìm cơm nguội ăn lót dạ, cá biệt hơn nữa có những trường hợp được ghi nhận đã khóc, trong khi đang giao hợp.

Hiện tại "Cục thanh niên Lỏe-TK-21" đang tiếp tục nghiên cứu học thuyết này và hy vọng "Chạn thuyết" sớm được áp dụng rộng rãi cho đông đảo thanh niên của cục ,qua đó sớm tìm ra cha đẻ của "thuyết", nhằm dập tắt những tin đồn thất thiệt,gây ảnh hưởng không nhỏ đến một số cá nhân,tổ chức,cầu thủ bóng đá và ca sỹ...ở Việt Nam.

Trích "Báo - Ngày mai sẽ khác (31/02/2020)" by um vay cung mung ver.5
 
Cả học sinh và cô giáo đều sai. Lúc đầu là có 0 cái nhé. Lúc đó chưa đi mua thì làm quái gì có kẹo.
 
Cô giáo đúng nhé. Lúc đầu bạn Bắc có 23 cái kẹo. Bạn Bắc ăn vụng 10 cái kẹo sau lưng cô giáo, sau đó bạn Bắc trấn lột bạn Nam 5 cái với cái cớ là bạn Nam có tấm lòng bao la, nên bạn Bắc mới có 18 cái kẹo.

Bài học rút ra ở đây bạn Bắc tham ăn còn bạn Nam bị bóc lột. Bạn Bắc đừng hòng qua mặt cô giáo nhé :doubt:
 
Đấm vào mặt cô đề thiếu thông tin nhé, lúc đầu là lúc đầu nào, lúc đầu trước khi mẹ cho tiền mua kẹo, lúc đầu khi Bắc vừa ăn hết X cái kẹo, lúc đầu khi Bắc đang đi trên đường vập cục đá rớt kẹo xuống đường rồi xe cán nát hết kẹo. Ra đề sai auto hưởng trọn điểm nhé, cô mà bố láo thì vote lên trường lấy nón bảo hiểm tán vào đầu cô giáo
46GKjpk.gif
 
Last edited:
"Xem lại bài sai?" , câu này éo hiểu nổi ý nghĩa luôn. Là 1 câu cầu khiến hay câu cảm? hay 1 câu hỏi tu từ?
Nếu không có dấu "?" thì cònđúng nhỉ
 
Nam chỉ được giữ lại 18/100 cái kẹo thôi, chuyển cho Bắc có 5 cái là điều không thể chấp nhận được
Qcg0oqw.jpg
 
Back
Top