Voz mới, và sắp tới là member mới của thế hệ 10x, các lão làng vOzer chia sẻ vì sao mình đến với voz đi nào.

kinglele

chạy xe wave
Nhớ ngày xưa ấy, khi ta mò mẫm tập tĩnh vào gút ge cách gọi gu gồ hồi đó của bọn 8x trẻ trâu để mò auto perfect cho audition và auto võ lâm. Ta đã vô tình reg acc 1 vài 4rum như truongton, vnzoom, vnsharing và voz với cái tên kinglele ý là sự vui vẻ ( vua của sự vui vẻ ). Khi đạt đc mục đích ta đã quên mất mình đã từng tạo 1 acc ở nhưng 4rum nổi tiếng thời đó.

Rồi 1 ngày khi ta lang bạt đi làm nv trông nét ở xì phố vào 1 ngày cuối đông tháng 11 năm 2011, khi đang lướt web thì đọc đc cái tin đang hot lúc đó là những bài thơ về tiểu lý đái chai, ta đã vô tình 1 lần nữa vô voz, vào đó ta lại 1 lần nữa thấy đc sự hài hước nhảm nhí nhưng vô cùng thấm thía. Ta muốn đc là 1 member của 4rum, ta muốn tạo acc để đc cmt và đc thưởng thức sự nhảm nhí đầy lôi cuốn đó

Và cũng như từ khi biết đến internet khi tạo bất cứ acc gì ta đều đặt tên là kinglele, wow và thật ngạc nhiên tên acc đã đc đặt, rối bời và ngạc nhiên ta thử đăng nhập pass cho mọi tk ta đã đặt cho cái acc kinglele và ngạc nhiên chưa ta đã vào đc. Dùng 1 chút nơ rôn trong cái não ít nếp nhăn, từng ký ức quá khứ ùa về, ta đã biết vì sao mình có acc này hồi năm 2008.

Đấy ko tự hào hay vinh quang gì cả, nhưng cái acc đã gắn liền với ta quá từng mốc thời gian đầy vui vẻ của thế hệ 8x. Ta tự hỏi khi voz đã chuyển mình, tạo ra nền tảng mới, và sắp tới bqt sẽ cho reg nick mới, biết đâu có 1 em hãy cháu 10x nào đới cũng vô tình reg 1 cái acc voz tân này, rồi để đó, sau vì lý do nào đấy sẽ lại vào voz học hỏi, xàm lol, bốc phét, than thở, khóc lóc, hay đơn giản là chia sẻ thông tin hữu ích cho mọi người trên 4rum và gắn bó lâu dài với nó, nếu nó cùng tồn tại với các em các cháu qua quãng đường của tuổi trẻ trâu, rồi già trâu như ta đã từng.
 
Last edited:
Hồi đó, cày game, thấy trên diễn đàn game post 1 cái threat về cắm sừng 7 năm. Đọc, tìm hiểu mới biết nguồn từ voz. Thế là vào đó đọc bài gốc. Tạo nick và tới bây giờ cũng được 8 năm rồi
 
Back
Top