Vozer có quan trọng nghề nghiệp và thu nhập của đối phương khi tìm hiểu hay tiến tới hôn nhân?

:misdoubt: :misdoubt: :misdoubt:Khi đã tính tới chuyện hôn nhân thì rõ rang là phải quan tâm. Khi người ta hỏi thu nhập của bạn là người ta có ý định coi trọng mối quan hệ với bạn:matrix::matrix::matrix:
 
Khi gấu sốt sắng muốn bạn tìm việc tốt hơn, hãy cưới ngay cô ấy.
 
Nếu bác là nam thì đỡ, vì kiểu gì bác cũng là trụ cột. Nhà vợ hay vợ có điều kiện thì là tuyệt vời, không có cũng không sao nếu bác yêu người ta.
Còn bác là nữ thì người ta nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Nhìn hoàn cảnh hiện tại và chí hướng của anh ta mà quyết. Lấy phải thằng loser thì cả đời vất vả.
 
Quan tâm nghề nghiệp chứ ko quan tâm thu nhập của đối phương bao nhiêu, đừng làm mấy cái nghề như massage, bia ôm,.. là đc
 
nghề nghiệp thì khá quan trọng đấy bạn (những nghề nhạy cảm)
còn thu nhập mình không quan tâm lắm.
 
tất nhiên là có rồi. Quen nhau thì ko quan tâm chứ xác định cưới thì nên quan tâm đi. Ko nhất thiết là phải làm chức gì to tát hoặc lương cao, nhưng quan trọng là có việc làm ổn định tạo thu nhập. Chứ tôi nói thật, ông ở 1 mình thì ông thấy lương của ông dư dả, nhưng có vợ vào cái là nó đẻ ra thêm biết bao nhiêu loại tiền, 1 mình ông ko xoay nổi đâu
 
Quan trọng là mình làm gì đã rồi mới tính tới chuyện đối tượng làm gì.

Như mình làm công nhân thì kiếm vợ công nhân, không có nhan sắc vì mình cũng chả đẹp đẽ gì :D
 
Quan trọng đấy bác, tính đến sau hôn nhân còn bao nhiêu là thứ, nhà cửa, con cái, gia đình. Ôi, nghĩ thôi đã mệt:beat_plaster:
 
Back
Top