natomylove
Đã tốn tiền
Chả là em mới làm cái thẻ tín dụng của VP Bank,
//Đầu câu chuyện
Em mới kích hoạt thẻ hôm trước, hôm đó cấp cái mã PIN kêu em đi ra ATM đổi.
Em ra ATM không đổi được thì GDV lại bảo là nhờ bảo vệ đổi dùm cho.
Bảo Vệ cũng hăng hái nhưng cũng không đổi được.
Lúc này GDV mới bối rối, nói thẻ tín dụng Shopee này không rút tiền nên không cần PIN ---> em hỏi lại vậy sao nãy đưa em cái giấy mã PIN kêu em đi đổi --->lại không biết, nói em tự gọi tổng đài.
Tổng đài tư vấn đổi PIN qua Internet Banking, nhưng em phải tải app và làm thủ tục. Đợi 15p không thấy tin nhắn báo mật khẩu app ---> GDV xác nhận hệ thống báo lỗi nên không làm bước tiếp theo được ---làm form giấy đợi IT nhập.
Em về.
//Thân bài
Trưa qua, tổng đài nhắn tin là số điện thoại của CMND ABCD được thay đổi từ xxx sang yyy. Trong đó xxx là số em, dùng bao lâu nay. Còn yyy là số nào em không biết (bây giờ mới nhớ là số cũ, bỏ 10 năm rồi).
Em gọi mất 30p mới khoá được thẻ (thẻ kích hôm qua), khoá luôn internet banking dù chưa kích hoạt.
Dù số yyy là số cũ của em, nhưng trong quá trình mở thẻ em không hề đề cập, mà hệ thống lại tự đổi không cần em xác nhận; trong khi em muốn đổi bất cứ thông tin nào đều phải vác xác ra PGD kèm CMND mới làm được.
Đây phải là chuyện bình thường trong ngân hàng không? Em cũng muốn mở lại để xài nhưng quả thực hơi rén, lỡ phát sinh scam từ việc đổi số điện thoại thì ai chịu trách nhiệm?
//Đầu câu chuyện
Em mới kích hoạt thẻ hôm trước, hôm đó cấp cái mã PIN kêu em đi ra ATM đổi.
Em ra ATM không đổi được thì GDV lại bảo là nhờ bảo vệ đổi dùm cho.
Bảo Vệ cũng hăng hái nhưng cũng không đổi được.
Lúc này GDV mới bối rối, nói thẻ tín dụng Shopee này không rút tiền nên không cần PIN ---> em hỏi lại vậy sao nãy đưa em cái giấy mã PIN kêu em đi đổi --->lại không biết, nói em tự gọi tổng đài.
Tổng đài tư vấn đổi PIN qua Internet Banking, nhưng em phải tải app và làm thủ tục. Đợi 15p không thấy tin nhắn báo mật khẩu app ---> GDV xác nhận hệ thống báo lỗi nên không làm bước tiếp theo được ---làm form giấy đợi IT nhập.
Em về.
//Thân bài
Trưa qua, tổng đài nhắn tin là số điện thoại của CMND ABCD được thay đổi từ xxx sang yyy. Trong đó xxx là số em, dùng bao lâu nay. Còn yyy là số nào em không biết (bây giờ mới nhớ là số cũ, bỏ 10 năm rồi).
Em gọi mất 30p mới khoá được thẻ (thẻ kích hôm qua), khoá luôn internet banking dù chưa kích hoạt.
Dù số yyy là số cũ của em, nhưng trong quá trình mở thẻ em không hề đề cập, mà hệ thống lại tự đổi không cần em xác nhận; trong khi em muốn đổi bất cứ thông tin nào đều phải vác xác ra PGD kèm CMND mới làm được.
Đây phải là chuyện bình thường trong ngân hàng không? Em cũng muốn mở lại để xài nhưng quả thực hơi rén, lỡ phát sinh scam từ việc đổi số điện thoại thì ai chịu trách nhiệm?