Vụ 3 con gái đốt nhà mẹ: 'Vợ tôi ra đi vậy là giải thoát cho cô ấy'

Cryolite.10

Senior Member
https://zingnews.vn/vu-3-con-gai-do...-vay-la-giai-thoat-cho-co-ay-post1379643.html
Tối 27/11, anh Nguyễn Văn T. (36 tuổi, chồng chị Đỗ Thị Điểm - người được cho là phóng hỏa đốt nhà mẹ) cho biết: “Vợ tôi ra đi như vậy là giải thoát cho cô ấy rồi”.

Lý giải điều này, anh T. tâm sự: “Nhìn vợ điều trị ở Viện bỏng Quốc gia trong đau đớn, tôi rất thương. Bỏng xăng không giống như các loại bỏng khác (các bác sĩ nói vậy). Với người bị bỏng xăng, lượng chì nhập vào cơ thể rất độc hại, nó làm cho cơ thể ngày một suy nhược và dần dẫn đến tử vong.

Ban đầu tôi vẫn hy vọng cô ấy có thể sống sót được, nên cả gia đình tôi cố gắng chạy chữa. Nhưng sau nhiều ngày chữa trị, hàng ngày nhìn vết thương ở đùi vợ bị lở loét trong đau đớn, tôi xót xa không thể kìm lòng. Vết thương như vậy, nếu có sống cũng đau khổ. Và mọi người đều hiểu, nếu có sống thì vợ tôi cũng khó thoát cảnh tù tội".

Theo chia sẻ của anh T., sau khi chị Điểm tử vong, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi, rồi mới để gia đình đưa về mai táng. “Cơ quan công an khám nghiệm tử thi là xem vợ tôi có bị tác động ngoại lực dẫn đến tử vong không. Vì trong quá trình chăm nuôi, họ cũng sợ trường hợp người nhà đầu độc, nên phải tiến hành khám nghiệm, điều tra. Với trường hợp chị Định cũng vậy”, anh T. nói.

“Từ ngày vợ tôi nhập viện đến khi tử vong, gia đình lo viện phí điều trị khoảng gần 300 triệu đồng. Vợ tôi cũng dùng thuốc kháng sinh ngoài rất nhiều. Còn với chị Định, mặc dù phải lọc máu nhiều lần, nhưng chị Định vẫn không qua khỏi”, anh T. thông tin thêm.

Cũng theo anh T., em gái út là người bị bỏng nhẹ nhất, chỉ bị bỏng 2 chân nhưng đến lúc này vẫn chưa đi lại được. “Còn bà ngoại mới lọc máu một lần và vẫn đang trong tình trạng tiên lượng xấu, rất khó qua khỏi”, anh T. nói thêm.

“Chiều 27/11, tôi cùng gia đình đã an táng cho vợ xong. Tôi làm và lo cho vợ hết lòng như vậy, mong là 2 con sau này không có gì phải trách bố cả”, anh T. nghẹn ngào tâm sự.

Trước đó, anh Nguyễn Văn T. trải lòng: “Vợ tôi là người hiền lành, sống hòa nhã với mọi người xung quanh. Vợ tôi tốt nghiệp loại giỏi một trường đại học có danh tiếng ở Hà Nội và cũng có bằng kế toán trưởng rồi. Trước khi xảy ra vụ việc, vợ tôi đang làm kế toán cho một công ty trên địa bàn tỉnh, lương tháng 13-14 triệu đồng. Vợ chồng tôi có với nhau 2 người con. Việc con cái do tôi chăm lo và chu cấp hết, vợ không phải lo điều gì cả. Tôi làm cán bộ quản lý kỹ thuật của một công ty ở Hưng Yên, nên kinh tế gia đình khá ổn định.

Tuy nhiên, tôi và vợ tôi đã ly thân, không còn sống với nhau đã 6 năm nay rồi, nhưng chúng tôi chưa ra tòa ly hôn. Thi thoảng chúng tôi vẫn tiếp xúc qua lại, nhưng chủ yếu vì các vấn đề liên quan đến con cái. Tôi cũng chưa nghĩ đến chuyện lấy vợ khác, trước mắt là nuôi con, sau rồi tính tiếp”.

...
 
Thấy trên fb tụi nó bảo mấy đứa con gái với bà mẹ chung tiền mua đất, mà sau bán thì chỉ cho thằng con trai mà ko chia cho tụi con gái nên thành ra chuyện như vậy.
lại được ông nữa.. trc có thằng cmt như này xong sau xóa rồi
1pohFfL.png
1pohFfL.png
đọc báo không thấy chia chắc xong xuôi rồi à. sau lại đòi
1pohFfL.png
 
Thấy trên fb tụi nó bảo mấy đứa con gái với bà mẹ chung tiền mua đất, mà sau bán thì chỉ cho thằng con trai mà ko chia cho tụi con gái nên thành ra chuyện như vậy.
fb tin làm éo gì, trên báo còn nói cả nhà đã đồng ý kí biên bản chia tài sản, đưa con út miếng đất phía trong, còn thằng con và bà mẹ ở miếng ngoài
 
Thôi chết là hết trách nữa người chết cũng chả nghe thấy :ah: có điều tiếng xấu còn lưu muôn đời.
 
bà châm lửa (bà út) lại bị nhẹ nhất và khả năng sống sót cao nhất :surrender:

chắc trời cho sống để dằn vặt, tù tội rùi thương tật, đó cũng là quả báo :sweat:

Sent from TECNO LF7 using vozFApp
Nếu bà đó bị bỏng chết, họ sẽ nói quả báo nhãn tiền.

Nếu bà đó không chết, họ nói âu đó cũng là quả báo, trời phật cho sống để mà dằn vặt tù tội.

Nếu chờ mãi mà chưa thấy quả báo, họ lại nói quả báo thường đến muộn.

Nếu đến chết vẫn chưa thấy quả báo, họ nói quả báo sẽ đến ở...kiếp sau.

Sự lươn lẹo là vô tận.
 
ông chồng khéo mồm thật sự, rất khôn

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi thì đọc hết bài báo thấy anh chồng chia sẻ chân thật, cũng thật tâm với vợ nữa, mặc dù chia tay sống ly thân (không khác gì ly hôn, chỉ chưa ký giấy thôi) mà vẫn chăm bẵm con cái, và cũng chưa có ý định lấy vợ mới, vợ ốm đau vậy cũng vào viện chăm sóc nữa. Ban đầu thấy còn hi vọng thì vẫn còn chữa trị, sau thấy chuyển biến nặng hơn, lở loét khắp người, nhiễm độc nhiễm trùng không qua khỏi + chắc chắn dính án tù tội nếu vẫn sống -> thì nói vậy là chuẩn xác rồi còn gì.
 
Nếu bà đó bị bỏng chết, họ sẽ nói quả báo nhãn tiền.

Nếu bà đó không chết, họ nói âu đó cũng là quả báo, trời phật cho sống để mà dằn vặt tù tội.

Nếu chờ mãi mà chưa thấy quả báo, họ lại nói quả báo thường đến muộn.

Nếu đến chết vẫn chưa thấy quả báo, họ nói quả báo sẽ đến ở...kiếp sau.

Sự lươn lẹo là vô tận.
Hên bộ đôi oan giá trái chủ đang tắt đài đấy, như mấy năm trước con bé bán gà bị hiếp nó còn đem lên live trym nói con bé ấy đáng thế này thế kai do kiếp trước XYZ. Bộ đôi này k bị tắt đài đợt này thì chắc lại có live trym chửi bà mẹ thế này thế kia kiếp trước với 3 con nặc nô này :LOL:
 
chết là phúc ấy , sống rồi thân thì sẹo , còn bị người đời sỉ vả cho nữa thì trước sau gì cũng tự tử thôi . Bà mẹ chắc cũng thông báo tử sớm thôi , 2 con với bà mẹ là bị nặng thì 2 con chết rồi , bà mẹ chắc cố cứu nhưng đoán là cũng bó tay thôi ,2 đứa con kia còn trẻ mà vẫn chết , già rồi chịu sao nổi
 
Back
Top