Vụ chó pitbull cắn người, góc nhìn khác của người chứng kiến sự việc

Khác gì con gà con vịt đâu, cắt tiết như thường thôi.
Bảo sao thời nay thanh niên ko giết đc con gà.
 
Có lần Tôi chạy xe ngoài đường, con chó lảo đảo không né tôi đi sát đạp cho một cái, quẹt thêm cái gác chân; thằng chó chủ nhìn theo như muốn cắn .
 
Tại sao xử bắn khi chưa có 1 phiên tòa. Đây là hành vi xâm phạm nghiêm trọng tới cẩu quyền :ROFLMAO:

Gửi từ LGE LM-G710N bằng vozFApp
 
nuôi thì nuôi chó ta chó kiểng be bé, còn nuôi con thú có máu săn mồi trong người thì phải rọ mõm cột dây xích to khi ra ngoài , tôi từng bị 1 con chó đức to đen đuổi khiđang chạy xe ngoài đường ,đéo xích thả rông không rõ mõm , nếu không có dao trong tay thì chỉ có nước cong đít mà chạy chứ có cái LOL mà đứng lại solo với nó ,
người lớn còn thế thì bọn con nít thế nào ,
lên youtube tìm clip mấy con pull cắn người xem đi máu me be bét
 
Lại chó quyền. Đọc mà nhợn người vì những người có suy nghĩ về tính mạng con người như vậy.

Gửi từ Xiaomi POCO F2 Pro bằng vozFApp
 
Tui từng nuôi pitbull đc 2 năm.

Công bằng mà nói thì tỷ lệ chó điên giống nào cũng có cả. Nguy hiểm nhất là mấy giống chó to (Béc giê, rottweiler, pitbull), nhiều vụ án mạng, cắn người do bọn chó điên này gây ra chứ ko riêng gì pitbull. Tụi này nó to, khoẻ nên khi bị điên thì nạn nhân rất khó chống đỡ.

Nuôi tụi này phải hết sức cẩn thận và buộc trang bị kiến thức đầy đủ. Hiện nay nhiều người nuôi phong trào nên dễ mang hoạ vào thân.

Pitbull thì tụi này rất khôn, tình cảm, dễ dạy, nghe chủ. Nhược điểm là chủ nói tụi nó mới nghe, người quen thì giỡn nhây và lỳ dễ gây quạo, quạo vs chó, chó nó sực lại luôn. Người lạ thì khỏi nói, pitbull cực kì cảnh giác và dữ với người lạ.

Chính vì vậy tui nuôi 1 time dù tiếc đứt ruột cũng phải bán vì còn đi làm ko có time canh nó suốt đc, sơ hở sợ nó sực người ta.

Con chó trong vụ việc này cũng thuộc thành phần chó điên cmnr, thần kinh ko ổn định, chủ thì hời hợt, loại bỏ con chó đó ra xã hội là đúng.

via theNEXTvoz for iPhone

Thế sao nhiều nước họ cấm giống pit này thế :rolleyes: à mà lại cào bằng, đâu cũng có người nọ người chai nhưng tỉ lệ bao nhiêu thì éo nói :doubt:
deadly-dog-breeds.jpg


Gửi từ thế giới khác bằng vozFApp
 
Chưa có nhiều thông tin làm sao kết luận được, nếu thằng bé kia có đạp con chó thì sao
Giữa chó và người thì người có quyền cao hơn chó.
Ng có quyền đạp chó, nhưng chó đéo có quyền cắn người.
Và cứ cái j nguy hiểm tiềm tàng với con người là phải bị loại bỏ.
Cụ thể ở đây, giống chó này có quá nhiều tiềm ẩn nguy hiểm cho con người => cần bị tiêu diệt.
Đừng có kêu gào công bằng, nhâm đạo ở đây. Con người là thống trị nên được quyền ưu tiên cao hơn các loài khác.
 
H cứ cho là con chó nó chỉ bảo vệ chủ thôi thì việc nó cắn chủ cũng đáng cho reset.
Buồn cười đi so mạng người với mạng chó. Xin lỗi xã hội này là của loài người

Sent from Samsung SM-G610F using vozFApp
 
Con chó không có gì sai cả. Lỗi hoàn toàn của chủ (con người) 100%. Bản năng của loài vật mà con người can thiệp vào ắt phải nhận hậu quả thôi, cứ đổ tại con vật là sao các vozer? Như hổ, gấu, hà mã nó tạp chết người là do nó cố tình giết hay do con người bước chân vào lãnh thổ nó, do con người đòi bắt về thuần hóa mà đéo được? Sao ko cho tuyệt chủng hết mấy con đó đi? Bởi vì nó không biết suy nghĩ, bởi đó là bản năng của nó. Ngay cả con người suy nghĩ bình thường mà được nuôi dưỡng trong một môi trường vô giáo dục cũng sẽ dẫn đến những hành động tệ hơn cả con vật, vậy tại sao con người làm việc xấu thì bị cho là sai? Vì con người BIẾT SUY NGHĨ còn con vật thì không.
Chủ nuôi thì kiêủ gì chẳng huấn luyện cho nó. Biết cái gì là con người, cái gì nên gặm, cái gì không.
Còn có những trường hợp bỏ cả đống tiền thuê huấn luyện, nhưng khi gây ra chuyện thì lại nói y hệt những gì mà fen nêu ra kia.
Đó là còn chưa kể việc đã có những thôn tin truyền thông đài báo đề cập đến một số giống chó bản tính hung hăng khó kiểm soát, đừng nói thằng nuôi chó không biết.
 
Thằng thớt này chuyên ngược dòng mà. Hôm nay lập thớt vào đúng nơi tòan các nhà sư Thích thịt chó nên câm mõm ngay :baffle:

Sent from Asus ASUS_I005DA using vozFApp
 
tốt nhất không nuôi chó nữa, nuôi mà phải rọ mõm thì khác gì tù nhân, thôi đem ra thịt cho xong cái kiếp con chó, mong kiếp sau nó được hóa kiếp con người
 
tốt nhất không nuôi chó nữa, nuôi mà phải rọ mõm thì khác gì tù nhân, thôi đem ra thịt cho xong cái kiếp con chó, mong kiếp sau nó được hóa kiếp con người
mong con chó được hóa thành Hà Lang :still_dreaming:
 
Chú nói với cháu nè: Việc con chó pitbull đi ra đường và không rọ mõm được coi là một nguồn gây nguy hiểm với con người. Chỉ việc đó thôi là cơ quan hành pháp có quyền tịch thu và thanh lý con chó rồi.
Còn con chó ở VN nó ko có quyền tự vệ hay bảo vệ chủ cc gì hết cháu nhé! Cháu nói chỉ là lập luận của cháu thôi. Cướp vào nhà mà cháu đập chết cướp thì cháu còn ko cãi đc nữa là con chó. Chịu các cháu!
 
Back
Top