Vụ hai người tử vong ở quận 7: Nghi án cha dượng sát hại con rồi tự tử

Cryolite.

Senior Member
https://tuoitre.vn/vu-hai-nguoi-tu-...g-sat-hai-con-roi-tu-tu-20230311123732558.htm

Liên quan vụ cha dượng và con gái được phát hiện chết trong phòng trọ trên đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông (quận 7) với nhiều vết thương, cơ quan điều tra bước đầu xác định người đàn ông sát hại thiếu nữ rồi tự tử.

Vụ hai người tử vong ở quận 7: Nghi án cha dượng sát hại con rồi tự tử - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, sáng 11-3 - Ảnh: MINH HÒA

Đến chiều 11-3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an quận 7 (TP.HCM) khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cha dượng và con gái tử vong trong phòng trọ, trên cơ thể hai người đều có nhiều vết thương.

Danh tính người cha dượng được xác định là ông Ngô Văn M. (46 tuổi, ngụ TP Cần Thơ), người con gái tên Nguyễn Thị Trúc L. (17 tuổi, ngụ tỉnh An Giang).

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, qua khám nghiệm hiện trường bước đầu, công an xác định thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có ông M. và L. ở trong phòng.

L. được phát hiện chết trên gác lửng với nhiều vết thương trên cơ thể, sàn nhà trên gác bê bết máu, tường nhà cũng dính nhiều vệt máu. Bên cạnh thi thể L. là một cây kéo dính máu.

Người cha dượng được phát hiện dưới tầng trệt (gần bếp), đã chết, trên người có vết thương, sàn nhà có nhiều vết máu và một cây kéo dính máu.

Theo một nguồn tin, có khả năng người cha dượng đã sát hại L. bằng kéo sau đó tự tử. Còn nguyên nhân dẫn đến vụ việc cơ quan chức năng vẫn đang điều tra.

Vụ hai người tử vong ở quận 7: Nghi án cha dượng sát hại con rồi tự tử - Ảnh 2.

Dãy trọ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: MINH HÒA

Chị ruột của L. cho biết mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Kim L. (49 tuổi, ngụ tỉnh An Giang). Bà L. đã ly hôn với chồng cách đây 7 năm. Nhà có bốn người con, L. là con út. Nhưng ba anh chị đều đi làm ăn xa, chỉ có L. sống cùng bà Kim L. ở phòng trọ trên được 6 năm.

Khoảng một năm gần đây, bà L. quen ông M. và có tình cảm nên ông M. về sống chung với hai mẹ con. Tuần trước, bà L. về quê An Giang làm giấy tờ cá nhân, còn L. ở cùng ông M..

"Ông M. làm thợ hồ, còn cô L. làm công nhân ở Khu chế xuất Tân Thuận. Ông M. thường xuyên nhậu nhẹt nên mẹ hay chửi mắng", chị ruột L. kể.

...
 
Back
Top