Vụ học sinh ngộ độc ở Nha Trang: Tăng cường 3 chuyên gia, bác sĩ

Cryolite.3

Senior Member
https://tuoitre.vn/vu-hoc-sinh-ngo-...ong-3-chuyen-gia-bac-si-20221121125935441.htm

TTO - Theo lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, sáng 21-11, có 3 bác sĩ, chuyên gia do Trường iSchool Nha Trang mời tăng cường đã cùng đoàn công tác của sở đến xem xét về việc điều trị cho học sinh bị ngộ độc thực phẩm tại các bệnh viện.

Vụ học sinh ngộ độc ở Nha Trang: Tăng cường 3 chuyên gia, bác sĩ - Ảnh 1.

Phụ huynh học sinh Trường iSchool Nha Trang (Khánh Hòa) tại cuộc họp với lãnh đạo doanh nghiệp chủ trường và nhà trường vào chiều 20-11 - Ảnh: PHAN SÔNG NGÂN

Trưa 21-11, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa Bùi Xuân Minh cho biết theo chỉ đạo của tỉnh, kể từ hôm nay, Sở Y tế sẽ có báo cáo cập nhật tình hình điều trị hằng ngày của các bệnh viện đang điều trị cho số học sinh bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Trường iSchool Nha Trang.

Báo cáo gửi vào 15h hằng ngày, sau đó Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa sẽ có thông cáo báo chí cập nhật tình hình điều trị cho học sinh bị ngộ độc đã nêu.

Cho đến sáng 21-11, không có thêm học sinh nào trong vụ ngộ độc bị chuyển biến nặng. "Nhìn chung bệnh tình đang có chiều hướng được giảm nhẹ" - ông Minh nói.

Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa đã thành lập đoàn công tác kiểm tra, rà soát tình hình điều trị tại tất cả các bệnh viện cho học sinh trong vụ ngộ độc thực phẩm.

Cũng trong sáng 21-11, có 3 bác sĩ (trong đó có một tiến sĩ về dịch tễ học) - do doanh nghiệp chủ hệ thống trường iSchool mời hỗ trợ, tăng cường điều trị - đã có mặt tại TP Nha Trang, tham gia cùng đoàn công tác của sở đến xem xét tại các bệnh viện.

Sáng 21-11, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức họp xem xét về vụ ngộ độc thực phẩm đã nêu.

Tại cuộc họp, theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, đại diện Công an tỉnh cũng đã có báo cáo, hiện công an vẫn đang điều tra, chưa khởi tố vụ án liên quan đến vụ ngộ độc thực phẩm đã xảy ra tại Trường iSchool Nha Trang.

...
 
trường con nhà giàu, người ngoại quốc chết. Đúng là đã dính đến người việt quản lý thì có tiền tấn cũng vẫn nát mất con như chơi
 
Back
Top