Vụ khách hàng ‘kêu’ mất tiền, Sacombank lên tiếng

Build Back Better

Senior Member

Tối 16.3, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) thông tin vụ việc khách hàng “kêu” mất tiền tại Phòng giao dịch (PGD) Cam Ranh (Khánh Hoà). Theo đó, Sacombank đã sa thải các cá nhân vi phạm là Trưởng, Phó PGD Cam Ranh và khẳng định không thoái thác trách nhiệm với khách hàng nhưng mọi việc cần tuân thủ quy trình và kết luận sự việc theo luật định.​



Ngay khi phát hiện sự vụ việc khách hàng phản ánh mất tiền tại Sacombank PGD Cam Ranh (Khánh Hoà) vào tháng 10.2022, Sacombank đã báo cáo đến Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa và chuyển sự vụ đến cơ quan có thẩm quyền để điều tra, khởi tố vụ án theo quy định pháp luật. Đồng thời, ra quyết định sa thải các cá nhân vi phạm nguyên là Trưởng, Phó PGD Cam Ranh và bổ nhiệm nhân sự mới nhằm đảm bảo hoạt động ổn định của PGD Cam Ranh. Hiện sự vụ đã được Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Khánh Hòa khởi tố theo Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 137/QĐ-CKT ngày 18.11.2022 và khởi tố, bắt tạm giam các cá nhân liên quan nhằm phục vụ công tác điều tra.
Vụ khách hàng ‘kêu’ mất tiền, Sacombank lên tiếng - Ảnh 1.

Sacombank lên tiếng vụ "mất tiền" ở PGD Cam Ranh
N.Q
Đối với khách hàng bị các cá nhân trên chiếm đoạt tiền, Sacombank đã thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ liên quan ngay khi xảy ra sự việc. Đối với khách hàng có dấu hiệu thỏa thuận cho vay cá nhân với nguyên các cán bộ công nhân viên liên quan, Sacombank đã chuyển hồ sơ đến Cơ quan Điều tra để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Sacombank xác nhận khách hàng Hồ Thị Thùy Dương là một trong những khách hàng có liên quan đến sự vụ xảy ra tại PGD Cam Ranh. Trường hợp khách hàng Hồ Thị Thùy Dương, Sacombank cũng đã tiếp nhận khiếu nại và cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra. Sacombank khẳng định không thoái thác trách nhiệm với khách hàng nhưng mọi việc cần tuân thủ quy trình và kết luận sự việc theo luật định.
Theo Sacombank, việc việc xảy ra tại PGD Cam Ranh là sự việc ngoài ý muốn.

https://thanhnien.vn/vu-khach-hang-keu-mat-tien-sacombank-len-tieng-185230316215254141.htm
 
"Đối với khách hàng có dấu hiệu thỏa thuận cho vay cá nhân với nguyên các cán bộ công nhân viên liên quan, Sacombank đã chuyển hồ sơ đến Cơ quan Điều tra để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật."

Đọc tới dòng này là hiểu sự trơ mặt của bank rồi. Đm nó chứ.
Vụ này không phải 1 nạn nhân.
 
Gửi thẳng qua app chắc là khó bị rút hơn nhỉ ??

Gửi từ Realme RMX2205 bằng vozFApp
 
Vụ này mà ngân hàng thoát đc chắc dân phải nghĩ lại về an toàn kkhi gửi tiền

via theNEXTvoz for iPhone

K thoát cũng phải nghĩ chứ, tiền k để trong sổ là để lúc cần thì lấy đc cơ mà, h đợi kl của cơ quan điều tra, tòa án xét xử là tính theo năm ấy. Đến lúc cần để trả tiền hàng, mà bị găm tiền thì lúc đấy ai khóc hộ
 
sau quả này bọn nhiều tiền rút sạch tiền tại Sacombank rồi là Sacombank ơi. chuẩn bị sập đi

Tui mà lỡ gửi tầm 1 tỏi ở ngân hàng này thì tui cũng rút. Dm, để khách kiện lên bộ thì mới lên tiếng là biết lũ xạo nhồn này rồi:cautious:

Gửi từ vùng đất của King tộc bằng vozFApp
 
Vụ này mà ngân hàng thoát đc chắc dân phải nghĩ lại về an toàn kkhi gửi tiền

via theNEXTvoz for iPhone

Phốt ngân hàng thì xưa giờ có đầy, đa số là do nhân viên nó tham nên làm vậy. Còn đám chủ bank thì k muốn bồi thường. Cứ chây ì chờ đám nhân viên trả lại trong khi nó xài hết mẹ rồi còn đâu.

Có tiền giờ cứ ném mẹ vào đất xây trọ cho thuê còn khoẻ hơn. Tư duy tuy bần nông nhưng an toàn.
 
Back
Top