Vụ tai nạn đường sắt 3 người thương vong ở Quảng Ngãi: Nhân viên kéo gác chắn chậm

tourist123

Senior Member
tài xế oto có vấn đề à? thấy đèn đỏ + chuông reo phải quan sát chứ.
đi ô tô kéo kín cửa ko nghe thấy gì đâu. nếu ko rành đường thì ko để ý là có đường ray tàu chạy qua. nhiều cái sai gộp lại thì toi
 

nc1402

Senior Member
Sao đèn vừa báo mà tàu đến luôn vậy??? Thông thường tầm 1~5p sau khi đèn và còi báo tàu mới đến >>> Lỗi ở hệ thống tự động cảnh báo khi tàu gần đến.

Công nhân gác chắn chỉ biết khoảng khung giờ tàu đến, nhưng chỉ khi nào có đèn+còi báo thì họ mới hạ chắn.

Lỗi ở hệ thống nhiều hơn.

Hơn nữa, khi học láy xe, ai cũng được thực hành bài DỪNG LẠI QUAN SÁT TRƯỚC KHI QUA ĐƯỜNG NGANG VỚI ĐƯỜNG SẮT dù có chắn hay không

Gửi từ Samsung SM-A705F bằng vozFApp
 

Mystery994

Senior Member
Việc gác chắn là 1 phần còn 1 phần là hệ thống thông báo tàu như shit
 
Last edited:

ho@ngh@i

Senior Member
Không ai nhắc đến lỗi lái tầu nhỉ ?
Vẫn có cột chắn đường tầu mà không thấy tầu giảm tốc . Nhân viên quay cột chắn tầu chỉ trc khi tầu lao đến 1s thôi .
Truy ra hết lỗi thì cả 3 bên đều dính .
theo luật thì tàu hoả thậm chí còn không phải nhường bất kỳ xe nào nhé, kể cả xe hộ đê, cứu hoả, cứu thương hay xe các cụ có CSGT dẫn đường nhé :D vl lỗi của lái tàu :mad:
 

hongducwb

Senior Member
isekai cho kịp giờ à :sweat: đến những đoạn ntn luôn đi chậm nhìn xa xem có tàu ko mới dám đạp ga qua chứ ko đang qua nó lại chết máy hay bị dắt ở đây thì bm
 

panzer

Senior Member
Quả này con nhân viên không quỳ xuống xin tha tội thì nếu t là ông kia t chơi sống mái với cả họ nhà nó luôn.
Thêm cha lái tàu từ xa thấy barrier tàu chưa mở thì phải thúc còi liên tục và thắng lại theo quy định, đằng này cứ thế mà chạy, con nv kia chậm 1 giây chắc tàu húc chắn đập vào người nó luôn rồi.
Đúng là 1 vụ tai nạn có quá nhiều sai sót từ các phía.
 

January15

Đã tốn tiền
theo luật thì tàu hoả thậm chí còn không phải nhường bất kỳ xe nào nhé, kể cả xe hộ đê, cứu hoả, cứu thương hay xe các cụ có CSGT dẫn đường nhé :D vl lỗi của lái tàu :mad:
Nhìn kĩ Clip đi . Vẫn còn thanh chắn ngang đường sắt tức là đường ngang chưa an toàn để tầu hỏa vượt qua. Truy đến cùng thì lái tầu ăn lỗi không nhỏ đâu.
 

valentino_vsr

Đã tốn tiền
cocc chả ai cho đi làm ở đây đâu thím
nghe nói mà cười ỉa, thím tư duy kiểu gì thế
Đây chỉ là dân đen làm việc thôi, còn cái đường sắt vì nhiều lý do mà ng ta vẫn còn duy trì
mình nói chung trong ngành không chỉ riêng trường hợp này bạn ơi tư duy hộ cái
các ngành mình cũng nói chung tất cả chứ kg riêng người công nhân cấp thấp thuộc 1 ngành đường sắt
 

winster_mek

Senior Member
Duy trì cái đống này cồng kềnh mà nguy hiểm . ĐI qua nhiều đường dân sinh và ko phải chỗ nào cũng an toàn .
Trước nghe ông anh ở dưới mạn Phủ Lý bảo cũng có vụ đâm dưới đó, bên đường sắt đền ốm ....
Còn anh ô tô kia thì chịu rồi , mạng là của mình, đi qua mấy đường tàu hoả thì nên để ý , giờ thì ko gì có thể đổi lấy đứa bé của gia đình :(:(:(
 

dothanhha000

Senior Member
Theo ông Hỷ, nếu gác chắn đóng xuống thì ô tô có thể đã tông vào rào chắn. Trách nhiệm của người tham gia giao thông phải dừng trước đèn đỏ, người lái xe không chú ý. Xảy ra sự việc là có lỗi của cả tài xế và nhân viên gác chắn.
Tôi xin phép đẹc con mị ông Hỷ, chú ý cái l*l ah, mặc định gác chắn hạ đèn đỏ sáng thì người ta mới dừng chứ :canny:
 

nc1402

Senior Member
Tôi xin phép đẹc con mị ông Hỷ, chú ý cái l*l ah, mặc định gác chắn hạ đèn đỏ sáng thì người ta mới dừng chứ :canny:

Thím đã từng đi học láy xe chưa đó. Phải dừng lại quan sát rồi mới đi tiếp nhé. Có gác chắn, đèn hay không cũng vậy (nếu muốn căng luật)

Gửi từ Samsung SM-A705F bằng vozFApp
 

toidangsay

Senior Member
Thế mới thấy mấy cái nguyên tắc an toàn khi lái xe ô tô nó quan trọng đến chừng nào.
Tôi vẫn nhớ hồi học B2, giáo trình có nêu đại khái là khi đi đến nơi giao nhau với đường sắt, phải đi chậm, hạ hoàn toàn kính xe xuống, quan sát và lắng nghe xung quanh. Sau khi kiểm tra an toàn hết, thì mới cho xe vượt qua.

Gửi từ BlackBerry BBF100-6 bằng vozFApp
Đúng là giáo trình như thế nhưng thực tế khác xa..... số lượng người áp dụng trên thực tế cực kì ít. Thậm chí áp dụng còn bị kêu là cù lần
 
Top