Vừa có trải nghiệm không tốt khi bán lại đồ cho tin học ngôi sao

KayyLuongg

Senior Member
Như tít, chắc tại mình bán lại đồ cũ nên 2 cha nhân viên không thèm để ý hay quan tâm gì cho lắm
Câu chuyện ở đây là hôm nay mình ra ngoài thns quận bình thạnh, nhằm bán lại cái nguồn 1000w cũng mua ở thns và bảo hành tới 2027. Bên đó thu mua lại 2tr
Vào shop mình kêu bán lại đồ cũ, đi tới thu ngân, cho tờ giấy lên lầu quẹo trái để kiểm tra lại linh kiện. Mọi chuyện sẽ bình thường nếu như hai anh nhân viên mắt kiếng, trong đó có 1 anh khá cao và hơi mập hỏi han và nói với mình về thời gian nhận thu mua linh kiện cũ.
Nhưng không, một trong 2 anh nhân viên hỏi: "làm gì vậy anh?" Mình đáp: check giùm em cái nguồn để em bán lại với mấy anh, và mình đưa tờ giấy, đặt nó trên bàn.
Và thế là xong, hai ông chẳng nói chẳng rằng, chẳng trả lời cái mẹ gì cả. Mình nghĩ là chắc hai người này biết rồi, thấy trên bàn kỹ thuật cũng đông đông máy tính đồ này nọ bảo hành, nên mình cũng lịch sự ra ngoài ngồi chờ.
Mình chờ chắc cũng gần 20p, thì thấy nhân viên đông đông, nên là lại một lần nữa mình lấy tờ giấy đưa cho một anh nhân viên ở đó, và anh ấy trả lời, kèm theo câu nói của 1 anh nhân viên mắt kiếng khi nãy: "quá 5h rồi, anh vui lòng quay vào thứ 2 tuần sau giờ hành chánh nha, thông cảm giùm em."
Mình kiểu wtf? Ủa vậy sao từ đầu không nói mẹ nó ra luôn đi, tốn thời gian vãi cả shiet luôn. Thà từ đầu nói mẹ nó ra là sát giờ rồi, mà máy nhiều quá, anh thông cảm mang lại vào hôm khác. Oke mình chấp nhận luôn, chả sao cả, vì tính mình cũng dễ chứ chả phải khó khăn gì lắm. Cái này cảm nghĩ như éo khác gì là éo muốn check để lố giờ khỏi phải làm ấy.
Bực bội nhưng mình cũng chỉ hỏi sao nãy giờ mấy ông không nói, cũng chẳng ông nào trả lời, đành lui hui quay ra, cũng may là có 1 anh nhân viên thấy vậy, nên mới la to kêu mình quay lại vì mình đợi từ nãy tới giờ rồi. +1 cho anh, tin học ngôi sao mà có đọc được bài này, đề nghị tăng lương cho anh.
Thế là quay lại ngồi đưa cho mấy anh nhân viên check. Check xong báo giá 800k, mình cũng giật mình luôn. Đành hỏi lại là rõ ràng mới hơn 1 tuần trước mình hỏi thì giá kêu là 2000k, xong bây giờ sao lại báo 800k?
Thế là phải thêm thời gian ngồi đưa sđt, để cái bên thu mua check lại giá, và đúng là giá thu mua lại 2000k thật. Giờ ngồi suy nghĩ mà mấy ông kiểu không hỏi giá check giá trước thì bị hố nặng à ???
Cuối cùng sau gần 1 tiếng đồng hồ, check ra mình bị thiếu 2 dây, nên không thu mua được, về kêu mình tìm lại rồi hẹn lần sau. Kèm xin lỗi vì bắt mình chờ.
Hậu quả của việc chờ lâu vcl ra là mắc con mẹ nó mưa vì ỷ y đi gần nhà. Nói chung là vừa đi vừa chán vcl.
Suy ra: Có vẻ như mấy anh nhân viên thấy mình bán đồ cũ nên khá khi dễ, mình thì cũng thích thns vì giá tốt. Kể từ sau vụ mình có một vài cái cay cú vs thằng gearvn thì mình luôn đề xuất thns cho bạn mình và người quen. Bạn mình nó cũng build máy hơn trăm của ở đây, mà dính vụ này, mệt vcl. Hơn nữa sau này có ông nào muốn bán lại đồ cũ cho thns thì nên hỏi giá trước, chứ không bị hớ mất gần cả 1 nửa giá trị như này thì bỏ bu.
Chốt lại: nhân viên thns cần thay đổi cách giao tiếp vs khách hàng, có gì thì cứ nói, tốn cmn thời gian quá, và nên tăng lương cho anh nhân viên thấy mình ngồi lâu chờ.
P/s: nguồn SilverStone Strider Platinum Series 1000W ST1000-PTS còn bảo hành tới 2027 thiếu 2 dây bán được bao nhiêu các bác nhỉ
 
Như tít, chắc tại mình bán lại đồ cũ nên 2 cha nhân viên không thèm để ý hay quan tâm gì cho lắm
Câu chuyện ở đây là hôm nay mình ra ngoài thns quận bình thạnh, nhằm bán lại cái nguồn 1000w cũng mua ở thns và bảo hành tới 2027. Bên đó thu mua lại 2tr
Vào shop mình kêu bán lại đồ cũ, đi tới thu ngân, cho tờ giấy lên lầu quẹo trái để kiểm tra lại linh kiện. Mọi chuyện sẽ bình thường nếu như hai anh nhân viên mắt kiếng, trong đó có 1 anh khá cao và hơi mập hỏi han và nói với mình về thời gian nhận thu mua linh kiện cũ.
Nhưng không, một trong 2 anh nhân viên hỏi: "làm gì vậy anh?" Mình đáp: check giùm em cái nguồn để em bán lại với mấy anh, và mình đưa tờ giấy, đặt nó trên bàn.
Và thế là xong, hai ông chẳng nói chẳng rằng, chẳng trả lời cái mẹ gì cả. Mình nghĩ là chắc hai người này biết rồi, thấy trên bàn kỹ thuật cũng đông đông máy tính đồ này nọ bảo hành, nên mình cũng lịch sự ra ngoài ngồi chờ.
Mình chờ chắc cũng gần 20p, thì thấy nhân viên đông đông, nên là lại một lần nữa mình lấy tờ giấy đưa cho một anh nhân viên ở đó, và anh ấy trả lời, kèm theo câu nói của 1 anh nhân viên mắt kiếng khi nãy: "quá 5h rồi, anh vui lòng quay vào thứ 2 tuần sau giờ hành chánh nha, thông cảm giùm em."
Mình kiểu wtf? Ủa vậy sao từ đầu không nói mẹ nó ra luôn đi, tốn thời gian vãi cả shiet luôn. Thà từ đầu nói mẹ nó ra là sát giờ rồi, mà máy nhiều quá, anh thông cảm mang lại vào hôm khác. Oke mình chấp nhận luôn, chả sao cả, vì tính mình cũng dễ chứ chả phải khó khăn gì lắm. Cái này cảm nghĩ như éo khác gì là éo muốn check để lố giờ khỏi phải làm ấy.
Bực bội nhưng mình cũng chỉ hỏi sao nãy giờ mấy ông không nói, cũng chẳng ông nào trả lời, đành lui hui quay ra, cũng may là có 1 anh nhân viên thấy vậy, nên mới la to kêu mình quay lại vì mình đợi từ nãy tới giờ rồi. +1 cho anh, tin học ngôi sao mà có đọc được bài này, đề nghị tăng lương cho anh.
Thế là quay lại ngồi đưa cho mấy anh nhân viên check. Check xong báo giá 800k, mình cũng giật mình luôn. Đành hỏi lại là rõ ràng mới hơn 1 tuần trước mình hỏi thì giá kêu là 2000k, xong bây giờ sao lại báo 800k?
Thế là phải thêm thời gian ngồi đưa sđt, để cái bên thu mua check lại giá, và đúng là giá thu mua lại 2000k thật. Giờ ngồi suy nghĩ mà mấy ông kiểu không hỏi giá check giá trước thì bị hố nặng à ???
Cuối cùng sau gần 1 tiếng đồng hồ, check ra mình bị thiếu 2 dây, nên không thu mua được, về kêu mình tìm lại rồi hẹn lần sau. Kèm xin lỗi vì bắt mình chờ.
Hậu quả của việc chờ lâu vcl ra là mắc con mẹ nó mưa vì ỷ y đi gần nhà. Nói chung là vừa đi vừa chán vcl.
Suy ra: Có vẻ như mấy anh nhân viên thấy mình bán đồ cũ nên khá khi dễ, mình thì cũng thích thns vì giá tốt. Kể từ sau vụ mình có một vài cái cay cú vs thằng gearvn thì mình luôn đề xuất thns cho bạn mình và người quen. Bạn mình nó cũng build máy hơn trăm của ở đây, mà dính vụ này, mệt vcl. Hơn nữa sau này có ông nào muốn bán lại đồ cũ cho thns thì nên hỏi giá trước, chứ không bị hớ mất gần cả 1 nửa giá trị như này thì bỏ bu.
Chốt lại: nhân viên thns cần thay đổi cách giao tiếp vs khách hàng, có gì thì cứ nói, tốn cmn thời gian quá, và nên tăng lương cho anh nhân viên thấy mình ngồi lâu chờ.
P/s: nguồn SilverStone Strider Platinum Series 1000W ST1000-PTS còn bảo hành tới 2027 thiếu 2 dây bán được bao nhiêu các bác nhỉ
Ai tóm tắt cái
 
Ông chủ thớt thích đồ rẻ, mua thns rồi ko sài nữa bán lại bị nó khinh, ép giá, rồi bán ko được.:doubt:
Có đề cập gearvn mà ko biết có câu chuyện gì ko :confident:
Hết câu chuyện. :shame:
Sai rồi, tóm tắt nè:
Cần bán nguồn SilverStone Strider Platinum Series 1000W ST1000-PTS còn bảo hành tới 2027 thiếu 2 dây giá 2000k
 
Last edited:
Sai rồi, tóm tắt nè:
Cần bán nguồn SilverStone Strider Platinum Series 1000W ST1000-PTS còn bảo hành tới 2027 thiếu 2 dây giá 2000k
không phải mình đang muốn bán cái nguồn hay gì, vấn đề là nó không minh bạch nói rõ, làm mình tốn thời gian, bực vcl
 
Do bên đây bán rẻ , dù sao hàng new có lỗi thì đem ra hãng BH nên ko chỉ ở SG mà các tỉnh xung quanh cũng đặt hàng bên THNS , nó bán khắp cả nước chứ ko chỉ SG , nếu fen ra trước cổng nhận hàng THNS lúc nào cũng có xe tải hoặc xe hơi chuyển hàng ra tỉnh lân cận , bọn này đông khách lắm ( đa số là quán net + công ty ) nên khách lẻ với họ ko quan trọng lắm :amazed:
Thằng THNS này làm ăn lôm côm vãi chưởng mà sao thấy khá nhiều người ở SG cũng vẫn đâm vào vậy nhỉ 🤔

via theNEXTvoz for iPhone
 
nghe nói thằng này chỉ bán SLL nên khinh khách lẻ lắm :confident:
thà từ đầu vô nó nói mẹ ra là gần sát giờ rồi mà nhiều quá, khi khác anh tới được không, thì mình cũng oke. Đằng này nó im im con mẹ nó éo nói gì, tới lúc mình lại hỏi nữa thì kêu hết giờ, bực vãi cả chương
 
1. Rẻ
2. Rẻ
3. Coi lại điều 1
4. Tiền ít mà đòi hít high tech chỉ có *** :doubt:

Sai nhé thím, bọn này cũng đại lý phân phối như bên cty cũ em làm thôi, giá tiền thì same nhau, thậm chí hàng từ chỗ em vào cộng cả chi phí còn rẻ hơn mua trong SG
Còn với khách thì kể cả mua cọng dây màn 50 100k vẫn là khách mà

via theNEXTvoz for iPhone
 
Do bên đây bán rẻ , dù sao hàng new có lỗi thì đem ra hãng BH nên ko chỉ ở SG mà các tỉnh xung quanh cũng đặt hàng bên THNS , nó bán khắp cả nước chứ ko chỉ SG , nếu fen ra trước cổng nhận hàng THNS lúc nào cũng có xe tải hoặc xe hơi chuyển hàng ra tỉnh lân cận , bọn này đông khách lắm ( đa số là quán net + công ty ) nên khách lẻ với họ ko quan trọng lắm :amazed:
Nếu cứ rẻ mà đâm vào thì tôi chịu đúng quá khổ dâm, phốt thì lúc nào cũng thấy mà dân tình vẫn ủng hộ đều đều, nếu nói rẻ so với shop cùng phân cấp thì cũng chả hơn là bao

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nếu cứ rẻ mà đâm vào thì tôi chịu đúng quá khổ dâm, phốt thì lúc nào cũng thấy mà dân tình vẫn ủng hộ đều đều, nếu nói rẻ so với shop cùng phân cấp thì cũng chả hơn là bao

via theNEXTvoz for iPhone
theo em nghĩ phốt thì cũng k hẳn, đó giờ mua hàng ở đây cũng ít lỗi lầm hay gì, nhưng cái thái độ kiểu im im để lố giờ làm, không rõ ràng làm mình ghét vcl
 
Bọn THNS này bán hàng thì nhanh, nhưng phản hồi bảo hành rất chậm. Đợt trước dịch năm ngoái, máy tôi còn bảo hành, gọi lên để kĩ thuật xử lý mà nhân viên tổng đài cứ đá qua đá lại. Đến lúc có kĩ thuật gọi thì tôi mang ra ngoài sửa xong rồi, vì công việc cần gấp. Từ đấy cạch mặt, unflow page bọn này luôn
Máy tôi mua ở chi nhánh Cộng Hoà - Tân Bình

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thằng THNS này làm ăn lôm côm vãi chưởng mà sao thấy khá nhiều người ở SG cũng vẫn đâm vào vậy nhỉ 🤔

via theNEXTvoz for iPhone
Như tôi mua new thi mua nó cho rẻ, bh thi cầm ra hãng. Ko có việc gi lq tới nó nên có gi gọi là khổ dâm?
 
Nếu cứ rẻ mà đâm vào thì tôi chịu đúng quá khổ dâm, phốt thì lúc nào cũng thấy mà dân tình vẫn ủng hộ đều đều, nếu nói rẻ so với shop cùng phân cấp thì cũng chả hơn là bao

via theNEXTvoz for iPhone
Vì n rẻ, và mua linh kiện thì hầu như đ' ai quan tâm tới chất lượng CSKH lắm, vì thường a sẽ biết chính xác cần mua j từ ở nhà r. Bảo hành thì có là gearvn, hanoicom hay phongvu thì n cũng gửi ra hãng thôi, mình biết hãng thì mình tự gửi cho n lành (hàng new)
 
Trước tôi mua hàng ở vi tính nam an thấy giá cũng ok mà bảo hành tốt. Có con chuột fuhler chỉ còn bảo hành 3 ngày mang lên vẫn đổi con mới bt.

Sent from Google Pixel using vozFApp
 
Mình mua vs bán đồ đây suốt, ông thớt mới mua hay sao mà k biết thái độ tụi nv thns như shit = )))))))) mà tụi này có support trong voz mà, ông thớt tag vô thử
 
THNS nó là như vậy từ trước giờ rồi bác, căn bản là người bán người mua đạt được mục tiêu cuối cùng là ok, chứ còn thái độ nv như v thì tùy người ko phải ai cũng cảm thấy thoải mái. Căn bản là đối nhân xử thế 9 người 10 ý, quan trọng vẫn là mục tiêu cuối cùng thôi :D
 
Back
Top