khoe Vừa Cọc BYD DOLPHINE - SẼ REVIEW CHO AE

PHDSE

Đã tốn tiền
Tình hình là mới ra showroom cọc.
Dự kiến tầm 10 ngày có xe.

Giá lăn bánh: 621Tr
Giấy tờ bảo hiểm các thứ: 15Tr nữa

Phụ Kiện: Sạc cầm tay + 2k2, sạc tại nhà 7k, sạc ra thiết bị ngoài khi đi du lịch 3k...

Đã lái thử Dolphin 40 - 50KM.
Đã lái thử Vios - VF5 - Civis - BD3.

Nói chung vận hành thì thấy bình thường, vô lăng mềm như mấy con xe hàn hạng B, được cái nội thất hoành tráng quá, tính rướn lên lấy Otto 3 vì gầm cao nhưng cầm thước đo thực tế điểm thấp nhất dolphin thì là 18, hỏi thì Sale bảo hãng công bố khoảng sáng gầm khi full tải.
Nhu cầu chở VK con đi loanh quanh, lâu lâu đi SG tầm 120Km. Sạc thì sạc tại nhà họ lắp cho cái sạc 7kw chịu khó đi về cắm sạc.

Có cái băn khoăn k biết nên mua thêm Ốp cho tấm pin Blade dưới xe không vì nghe bảo cục này trâu bò cứng bền lắm không lắp cũng được!
57d5da1f08dbb985e0ca.jpg
f482887e0b81b5dfec90.jpg
3a437e8bfd74432a1a65.jpg
 
con này pin pack rời, không phải CTB, nên gầm thấp là đúng rồi, nếu có tấm bảo vệ thì cứ gắn tránh trầy xước linh tinh...
 
Đáng khen cho tinh thần tiên phong, nhưng mà mình quan ngại chiếc xe này quá, không có trạm sạc ngoài không biết sao đi chơi. Ghé khách sạn ngủ xin cắm sạc cầm tay hả ta?
Với lại nội thất hoành tráng ở những điểm nào so với Civic, BD3 vậy bác?
 
Đáng khen cho tinh thần tiên phong, nhưng mà mình quan ngại chiếc xe này quá, không có trạm sạc ngoài không biết sao đi chơi. Ghé khách sạn ngủ xin cắm sạc cầm tay hả ta?
Với lại nội thất hoành tráng ở những điểm nào so với Civic, BD3 vậy bác?
Vn có hàng triệu trạm sạc mà fen
 
:eek: Hôm nọ thấy trân facebook có anh nào cọc xe MG xong bị thằng trả full tiền cướp hàng.
P/S: là xe Mg tự gạch :beat_brick:
 
Last edited:
Lái thử lại showroom trong mấy ngày gần đây thôi bác 😂😂😂
Chứ xưa h em đi nhiều xem lắm r, City, mazda 3, seltos, tiguan, glc200, c200, cerato, rondo, cruze, ecosport ….
Nói chung giờ mới mua con xe đầu cũng thấy hơi liều, nhưng kệ, thích thì nhích thôi ạ
Chơi đi anh, anh ko chơi thì ai chơi :byebye:
 
Dị ứng mấy con đầu ngắn làm cái chỗ trụ A to oạch thêm cái kính nữa nhìn vừa xấu vừa giống cái đám mpv

Ưu điểm của thiết kế này là sẽ ăn gian được không gian, khoang xe sẽ rộng hơn nhưng nhược điểm đi nhiều rồi mới nhận ra này:
1. Kính lái xuôi hơn cả sedan nên diện tích lớn, gạt mưa lớn ko hiệu quả, bị chói nắng nhiều ko phù hợp thời tiết vn
2. Trụ a to, dù có tấm kính cũng sẽ rất khó nhìn
3. Vị trí lái sẽ bị đẩy sát ra trước, dẫn tới cửa trước khó đóng mở, lên xuống ko thoải mái
4. Chỗ người lái sẽ rất gần và nhiều khi nằm trên bánh trước dẫn tới ồn, cách âm kém
 
Đang đi xe xăng mà nhiều lúc còn lười đổ, không biết đi xe điện không có hệ thống sạc thì sẽ khổ d*m như thế nào nhỉ ? nếu như là con xe thứ 2 trở lên thì mua cho vui chứ con xe đầu tiên mà mua con này thì đúng là bản lĩnh thật
 

Thread statistics

Created
PHDSE,
Last reply from
jedi_knight,
Replies
77
Views
6,839
Back
Top