Vừa nộp đơn xin nghỉ để kiếm job Remote

Mình cũng mới nghỉ công việc văn phòng đầu tuần này, cũng đang tìm công việc remote, hiện cũng đang pv 1 vài cty
Bác nào có job remote Java Middle thì ới em với ạ 😂😂
 
Vậy là bác làm dạng freelancer/contractor rồi chứ không phải là nhân viên cty.

Tìm công ty khác có đãi ngộ tốt hơn thôi bác. Bh đóng full lương cũng không quan trọng lắm (sau này cũng không sống nổi bằng lương hưu đâu).

Máy nếu là cty cấp thì cài linh tinh để theo dõi thì cũng hiểu. Hoặc vì yếu tố bảo mật bác phải cài vpn hay phần mềm nào nó yêu cầu thì cũng chịu thôi. Khuyên là bác nên có một máy riêng cho công việc. Còn nếu là máy cá nhân thì không bắt bác cài được. Nên tốt nhất là yêu cầu công ty cấp máy riêng (nếu được chọn giữa trợ cấp mua máy riêng hoặc dùng máy cty).

Là dev, cty nào mà bắt mình dùng máy cá nhân nhưng không có trợ cấp vụ này (trả tiền sử dụng máy tính) cho mình thì mình cũng từ chối offer luôn. Bác cứ thẳng tay mà làm. Bây giờ các cty còn phải đua nhau giành dev nên phúc lợi nhiều. Trường hợp của bác phúc lợi quá tệ mà bác vẫn làm.
Lương thực nhận cao so với số năm kinh nghiệm nên làm đó bác
 
Có thím nào có Job remote 2D Game Artist không? Midcore (hoặc có tương lai làm AAA) thì càng tốt, không thì Hypercasual qua ngày cũng được :sad: Portfolio mình ở dưới Sign :sad:
GlassEgg thấy lâu lâu có tuyển á bác, mà phải lên cty một thời gian để hiểu framework họ làm với vận hành, rồi mới xin remote được, ít nhất cũng 6 tháng thấy bà bạn cũng đang làm. Chỉ có họp, lên project thì mới lên cty để phát thảo, trình bày, tiến trình. Còn lại thì làm ở đâu tùy thích, miến sao đạt đc tiến độ.

- Bên Vietjet Air vài hôm đọc JD thấy khá ưng và làm remote dc, nhưng kẹt 1 quả có người nhà làm trong đấy, cay vl :eek:
 
26 tuổi , thạc sĩ , Học chuyên ngành kinh tế, ra làm kinh doanh mảng vật tư tiêu hao y tế mà giờ muốn kiểm job remote thì có không ta. Tính học It vua mọi nghề để kiếm thu nhập chứ mình kinh doanh mà uống bia kém quá, đô 3 lon huhu
 
Sau một thời gian làm Remote nhận thấy được lợi ích của việc làm Remote ở nhà:

1. Đỡ tiền xăng
2. Tiết kiệm thời gian
3. Ngủ lâu hơn => đầu óc hoạt động tốt hơn => làm việc tốt hơn
4. Có nhiều thời gian cho bản thân hơn => happy hơn

Tiếc là cty cứ 1-2 bắt phải lên làm, bố trí nhân viên cũng chán nên mỗi đứa mỗi nơi, cứ sáng là cứ skype trao đổi công việc chẳng khác gì làm ở nhà.

Chiều nay đúng 5h chiều e chính thức đâm đơn xin nghỉ việc, kiếm job remote các bác ạ (thật ra e có offer r, lương chỉ hơn 1.1 đc cái remote thoải mái), giờ cũng không thiếu nơi cho làm remote nên cũng k đấu tranh ở cty hiện tại làm gì, lý do xin nghỉ e cũng viết thẳng là vì k đc làm remote thấy làm trên cty k có hiệu quả nên nghỉ. Kiểu gì sáng mai mấy sếp cũng call để trao đổi mà thôi kệ, đc thì làm remote tiếp k thì bye

UPDATE:

- Sau khi trao đổi, quyết định tuần sau onboard chổ mới, mai sẽ nhận con Mac Mini, hôm nay cũng có 1 ng nghỉ theo
thím làm dev hay gì đó?
Mình cũng muốn làm remote, công việc hiện tại thì làm Network and System ngồi nhà làm cũng đc mà liên quan đến network nữa nhiều khi vẫn phải chạy lên cty..
Đang học code web để nhảy đây, nếu thím là dev mong thím chia sẻ cách học và hướng phát triển của nghề giúp.
Thanks thím! :love:
 
Công nhận làm remote sướng, chỉ cần làm xong task là được, ngày làm 2 tiếng có, ngày làm 10 tiếng có, được cái thoải mái, không tốn chi phí đi lại nguy hiểm, lại được ở bên gia đình ăn uống không sợ đồ ăn ngoài. :byebye: :byebye: :byebye: :byebye:

Thím nào có nhu cầu remote nhưng vẫn muốn company trip, happy hour mỗi tháng lên office, trung thu, noel lễ sẽ lên office vui chơi ca nhạc nhảy múa liên hệ e nhé.
  • Ref bonus 25 củ
  • Cấp Laptop Dell i7 32Gb
  • Cty ở Quang Trung quận 12
  • Sinh sống ở HCM, ĐN, LA ... có thể lên office
....
:byebye: :byebye: :byebye: :byebye:
View attachment 1368912
HN có tuyển k bác :(
 
Làm remote dạo được gần nửa năm roài, mới xong dự án, fen nào có việc thì ới mình với. Mình thiên về js ( nodejs, react & react native) django có làm nhưng không nhiều, đủ cho mấy project ko quá lớn :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
26 tuổi , thạc sĩ , Học chuyên ngành kinh tế, ra làm kinh doanh mảng vật tư tiêu hao y tế mà giờ muốn kiểm job remote thì có không ta. Tính học It vua mọi nghề để kiếm thu nhập chứ mình kinh doanh mà uống bia kém quá, đô 3 lon huhu
Tôi làm dev mà đô gần thùng, đồng nghiệp thì méo uống mấy, thiệt là buồn :canny:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Làm remote là làm những cái gì thế các bạn?
làm điều khiển
1662954317052.png
 
tôi làm design cũng thích làm remote, đợt ở cty cũ tuần lên cty có 1-2 buổi, sáng ngủ dậy muộn, chiều vác máy ra cf làm việc, thoải mái đcđ :)
 
Mình vẫn còn job remote Python Django - Làm remote tại Hà Nội (có thể làm ở nhà hoặc lên upcoorking), lương thưởng deal trực tiếp với bên Hàn, hàng tháng trả usd. Thím nào quan tâm inbox mình nhé
 
1. Tiết kiệm xăng nhưng vẫn phải đi ăn sáng
2. Làm remote phải ot nhé
3. Đúng giờ điểm danh team view
4. Kpi nhiều hơn
5. Ko thăng tiến, quá tuổi thì chim cút
2. Làm remote mắc gì phải OT ?
3. Trong ngành IT cụ thể là dev thì sẽ có daily meeting, remote hay onsite đều vậy
4. Tại sao KPI nhiều hơn ? xin 1 cái lý do nào
5. Thăng tiến theo a định nghĩa là gì và Tại sao quá tuổi thì chim cút, trong khi đa số các ngành nghề làm remote người ta cần là output của anh chứ quan tâm tuổi anh làm gì ?
Anh có làm remote ko ?
 
Mía các ông làm ở nhà không cần giao tiếp xã hội à ? Tôi cơ khí đi làm nhà máy sáng chiều tiếp xúc trò chuyện không biết bao nhiêu người, từ sếp, đồng nghiệp, khách hàng, công nhân, tối về đi chơi thi thoảng cũng làm quen 1 số gái mới nhưng nói chuyện vẫn còn cứng và ngập ngừng vl ra, vẫn đang cố trau dồi từng ngày vì cảm thấy cái giao tiếp xã hội nó quan trọng quá. Tưởng tượng ở nhà quanh năm suốt tháng thì kỹ năng giao tiếp tệ đến mức nào nữa :( Chi ít ăn nói ổn cũng tăng cơ hội có vợ đẹp chứ.
 
Last edited:
Back
Top