Vừa từ mặt thằng bạn thân

Thôi anh ạ, học 12 năm mà anh bảo ít thì tôi chịu :baffle: Và tất nhiên ra đời thì tôi vẫn tiếp tục học, tôi không thấy điều đó có ảnh hưởng gì đến cách hành xử, ứng xử cả. Nói như anh thì ai học tới đại học, cao học đều ứng xử tốt à :baffle:
Không phải dạo này mà tự cổ chí kim tới giờ rồi. Đương nhiên học cao là không thất học. Học ít, không học thì là phường thất phu lỗ mãng mà thôi.

VD điển hình là anh và thằng bạn anh đó? Ứng xử với nhau ngu học không thể tả. Người có học không ai ứng xử như bạn anh. Người có học cũng không ai ứng xử như anh. Tất nhiên là anh đéo nhận ra được đâu. Có ai ngu mà biết mình ngu đâu?


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi là kỹ sư nhưng làm văn phòng, ai hỏi tôi toàn bảo em làm văn phòng, sợ nói làm kỹ sư người ta cười cho
download (1).png
 
:sad:làm tôi tưởng nó phịch ny dùm ông chứ vụ này bình thưởng mà,đợi khi nào giàu hơn nó rồi nạt nó lại
 
Bạn thân nói chung mỗi thằng 1 nơi, 1 lĩnh vực không liên quan gì tới nhau thì mới bền được. Tại hạ có vị bằng hữu là đồng môn từ cấp 2 gần như là tri kỷ, nhớ từ xưa 2 thằng đều chưa có người yêu 14/2, Giáng Sinh hoặc rảnh rỗi rủ nhau đi nhậu sau đó cùng ghé vào massage Viễn Đông, Đại Nam hay Festival thư giãn xong kéo nhau về. Sau này tại hạ vợ con bận việc gia đình hắn thì chưa có ai lại bận công việc nên cũng ít gặp nhau nhưng tình cảm vẫn thế. Nhiều khi khó khăn đột xuất gọi kêu vứt tao vài chục tr thậm chí có lần cả trăm củ tao xử lý việc này việc kia vài hôm trả là 1 phút sau có tiền liền trong tk, dĩ nhiên là tại hạ giữ lời trả liền. Chỉ không hiểu sao hắn chưa chịu cưới vợ mặc dù cực giàu, đàng hoàng, thoải mái, sống tử tế không lăng nhăng vớ vẩn mỗi tội ăn mặc đơn giản quá nên nhiều khi các em gái được tán không biết là đại gia mà ưng :)
 
Tôi có cãi vả gì đâu anh, chỉ là không thích thì không chơi thôi. Còn việc tôi đưa lên Voz là để những người anh có kinh nghiệm trong đây cho tôi ý kiến, thế thôi.
bạn bè như bẹn bà. chỉ góp ý hướng dẫn thôi chứ ai lại cãi nhau như đàn bà thế. vote 2 đứa về nhà DD nhau :baffle:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi có cãi vả gì đâu anh, chỉ là không thích thì không chơi thôi. Còn việc tôi đưa lên Voz là để những người anh có kinh nghiệm trong đây cho tôi ý kiến, thế thôi.



via theNEXTvoz for iPhone
a nhạy cảm quá, ý tôi là 2 anh về nhà đóng cửa phang, à nhầm bảo nhau. chứ có j đâu mà phải từ bạn. dù nó có xấu tính khoe khoang nhưng ít ra cũng có ý tốt
dwxe77L.gif
 
Chơi với nhau từ thời học sinh mà vì ba cái danh hão đòi từ mặt nhau thì quá non và xanh.
 
Back
Top