tin tức Vượt Toyota, Tesla thành hãng sản xuất ô tô giá trị nhất thế giới

Anh lượm được bài báo xạo ke từ đời nào rồi chém như đúng rồi ấy. Tin mới nhất tháng 5.2020 thì Đảng Xanh (Die Grünen: đảng bảo vệ môi trường) mới đề nghị tiếp hồi năm ngoái mà tới giờ chưa ai thông qua. Mấy công ty xe Đức chưa có công nghệ để chuyển đâu. Cấm để nhét tiền cho đứa khác rồi cả nước đóng cửa đi ăn mày à.
uxby0Nl.gif



dịch sơ: sollen = should = nên cấm bán xe mới thuộc hệ xe Benzin với Diesel; nach dem Willen = theo ý thằng sếp đảng xanh
https://www.autozeitung.de/zev-benziner-diesel-verbot-bis-2050-116894.html
Bọn EU cục bộ bỏ mẹ. Trước giơg toàn eu bán xe sang nước khác chứ có hãng xe nước nào bán ngon ở eu đâu. Nhất là đức với pháp. Nó sẽ xem bmw, merc, vw có làm đc xe điện ngon k thì mới cấm từ từ, chứ k có chuyện đùng phát cấm ngay để thằng tesla bá chủ đâu hehe
 
Có cái *** mà 10 năm nữa châu âu cấm dc động cơ đốt trong :ah: cơ mà với tình hình ngày càng ngặt nghèo vụ tiêu chuẩn khí thải thì khả năng 10 năm tới đéo có hãng nào bán xe sử dụng 100% nhiên liệu hoá thạch nữa =((, kiểu gì cũng phải kẹp thêm hybrid plugin vào mới đáp ứng dc tiêu chuẩn của EU. Còn vụ xe điện thì rào cản lớn nhất là giá thôi,thằng Pháp tháng vừa rồi trợ giá 7k euro cho 1 con xe điện cái làm doanh số xe điện chiếm 6% tổng lượng xe bán ra tháng 6 luôn
 
Cứ nhìn vào điện thoại thông minh với điện thoại kiểu cũ là thấy. Con Nokia pin cả tuần, thậm chí cả tháng, trong khi con SMP pin 1 ngày, hồi xưa chỉ có nửa ngày, onscreen ~3h. Rồi sao, ai sống ai chết. Nhu cầu đi lại mỗi ngày cũng chỉ loanh quanh vài chục km, thậm chí cho đi xa luôn là vài trăm km. Các mẫu EV bây giờ đã thừa sức đáp hứng. Kết hợp với sạc nhanh thì đủ để cho những nhu cầu phát sinh cần đi xa. Đổi lại là gì, xe bây giờ như điện thoại thông minh, 1 lô công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm, cứ coi Tesla nó làm được gì là biết, thằng Tàu mới ra con Xpeng P7. Nhìn mấy tính năng thông minh nó bổ sung vào, tối ưu trải nghiệm rất nhiều. Mà đó là mới những phiên bản đầu tiên, khả năng mở rộng còn nhiều. Nhất là khi bổ sung 5G. Chả phải không đâu giờ ngta nhắc tới 5G, xe tự hành suốt.
Năm nay Tàu chính thức nhảy vào thị trường EU với rất nhiều mẫu EV. Trong đó có cả các tên tuổi lớn của Tàu như BYD, XPeng, Nio, Geely (lynk&co)... để coi 2-3 năm tới thế nào. Con Xpeng, Nio đều tích hợp một núi công nghệ, thứ không có trên các mẫu xe điện khác trừ Tesla. Nội nhìn cái chức năng người lái ra khỏi xe, xe tự động lùi chuồng, tắt máy là thấy đéo có cái xe xăng nào làm được ở thời điểm hiện tại. Trải nghiệm người dùng mới là trên hết, xe bây giờ ngang nhau hết rồi. Thằng nào công nghệ tốt hơn, trải nghiệm tốt hơn, hệ sinh thái mạnh hơn thì ăn.
 
Anh biết cái gì về Mit mà dám chửi nó đa ngành quá thành ra khó mà bật lên thành sao được ?

Nó chính là siêu sao công nghiệp nặng và quốc phòng, hàng không - vũ trụ ở Nhật. So sánh Vin với Mit thì anh sỉ nhục Mit quá đấy.

https://en.wikipedia.org/wiki/Mitsubishi_Heavy_Industries

MHI's products include:

Sao toy nó giàu hơn mit vậy bác, toy chỉ sx xe hơi thôi mà
 
Không bị bóp sau Ww2 thì mấy ông lớn Nhật thời nay tuổi gì sánh vai với Mitsu, Mitsui, Sumitomo.
Tất cả mitsu bây h độc lập hết r gần như ko có cty mẹ nx, sở hữu chéo 1 phần cổ phần của nhau thôi,
 
Bác giải thích dùm em với, tại.mảng ô tô mitsu thọt quá
hình như to quá bị bắt buộc phải chia nhỏ ra :angry: nó làm đủ thứ như tên lửa, máy bay, tàu ngầm, tàu sân bay, công nghiệp nặng, hóa chất, ngân hàng,đồ dân dụng,oto,...
 
Trên voz nhiều thằng chả có kiến thức vẹo gì về tài chính, cứ lôi cái doanh số của Toyota ra so sánh xong kêu giá trị của Tesla bị bơm thổi so với Toy. Ngu hơn cả bò:LOL:
 
Back
Top