đánh giá Wuling Bí Ngô ( Bingo ) ngon phết các bác ạ

z6011735766247_a805e1febf1ff8384cd253d1813f8a68.jpg

CŨng cái dốc đấy mấy ông Xe Hay test vf3 cũng ko lên được dù 3 người, ảo nhỉ, chắc trình non
 
lên comment đi ko nổi do con bingo này yếu thì đám vinno nhảy vào cắn lấy cắn để
bingo yếu thì yếu chứ có liên quan gì con vf3 chỗ nào mà chúng nó vẫn cắn. Tài thật
 
Đòi ăn gỏi vf5 cơ mà, vf3 còn chưa ăn nổi, nó mang vf5 ra test thì lại khóc thét
Ai nói bingo đòi ăn vf5 đâu
Ở tàu thì ăn chắc rồi còn VN thì chưa chắc. Vf5 bị cái hàng 2 chán điều hoà nóng ra thì cũng ổn phết nếu mua chạy dịch vụ
 
Con bí ngô này bên Trung bán có 200tr về vn phải gánh thuế lên gấp đôi.
Trong khi đó vin phét oem hàng tàu loại 2 (đéo dc tàu real mấy thương hiệu như bí ngô) về chỉ dán nhãn lên bán ko phải chịu thuế nhập khẩu... Mà ăn dày vcl.

Vậy thì mua xe Trung Quốc còn yêu nước hơn mua xe vin phét vì tiền thuế vào nhà nước còn vin phét nó đớp hết.
Tìm hiểu đi trước khi phán , con Wuling được lắp ráp tại huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên đấy :tire:
 
Tìm hiểu đi trước khi phán , con Wuling được lắp ráp tại huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên đấy :tire:
Hiện tại mấy con bingo đang lái thử là hàng nhập khẩu nguyên chiếc. Quy mô thấp thì nhập nguyên con khéo rẻ hơn ckd nhiều ấy.
 
Hiện tại mấy con bingo đang lái thử là hàng nhập khẩu nguyên chiếc. Quy mô thấp thì nhập nguyên con khéo rẻ hơn ckd nhiều ấy.
Nhập nguyên chiếc cơ mà có đảm bảo được số không mà đòi nhập nguyên chiếc vậy fen.
Tưởng nhập nguyên chiếc tháng 5 cái, tháng sau 3 cái mà bên kia nó thèm tiếp đó
 
Con bí ngô này bên Trung bán có 200tr về vn phải gánh thuế lên gấp đôi.
Trong khi đó vin phét oem hàng tàu loại 2 (đéo dc tàu real mấy thương hiệu như bí ngô) về chỉ dán nhãn lên bán ko phải chịu thuế nhập khẩu... Mà ăn dày vcl.

Vậy thì mua xe Trung Quốc còn yêu nước hơn mua xe vin phét vì tiền thuế vào nhà nước còn vin phét nó đớp hết.
Nói như ông thì vào mà sản xuất giúp 1 cái xe cho ra hồn rùi lấy giá như bên TQ nha.
Ông nói 1 mà không biết 10, có biết vì sao giá xe điện ở TQ nó rẻ hay không đã ?
Trước khi phán gì thì cũng nên tìm hiểu cho rõ rùi hãy phán, chứ nói ra người ta cười cho đấy :D
 
Con bí ngô này bên Trung bán có 200tr về vn phải gánh thuế lên gấp đôi.
Trong khi đó vin phét oem hàng tàu loại 2 (đéo dc tàu real mấy thương hiệu như bí ngô) về chỉ dán nhãn lên bán ko phải chịu thuế nhập khẩu... Mà ăn dày vcl.

Vậy thì mua xe Trung Quốc còn yêu nước hơn mua xe vin phét vì tiền thuế vào nhà nước còn vin phét nó đớp hết.
So thì so giá bên Phi hay Indo kìa. Xe điện nội địa TQ con nào cũng rẻ vì cp trợ giá rồi. Chỉ cần ghi ngắn gọn “tôi không biết” là dc rồi ko cần ghi dài vậy đâu
 
Last edited:
Nhập nguyên chiếc cơ mà có đảm bảo được số không mà đòi nhập nguyên chiếc vậy fen.
Tưởng nhập nguyên chiếc tháng 5 cái, tháng sau 3 cái mà bên kia nó thèm tiếp đó
Được chứ anh.Nhập nguyên chiếc muốn nhập nhiu thì nhập,nhập nhiều giá rẻ,nhập ít giá cao.
Nhập linh kiện về lắp ráp mới phức tạp,anh sẽ phải làm việc với 1 mớ nhà cung cấp khác nhau theo chỉ định,deal hợp đồng ...
Anh nhập linh kiện về lắp thì doanh số đầu ra anh phải dự đoán được và phải đạt 1 ngưỡng nhất định nào đó thì mới có lợi nhuận,nếu ko thì vỡ mồm.
 
Last edited:
Được chứ anh.Nhập nguyên chiếc muốn nhập nhiu thì nhập,nhập nhiều giá rẻ,nhập ít giá cao.
Nhập linh kiện về lắp ráp mới phức tạp,anh sẽ phải làm việc với 1 mớ nhà cung cấp khác nhau theo chỉ định,deal hợp đồng ...
Anh nhập linh kiện về lắp thì doanh số đầu ra anh phải dự đoán được và phải đạt 1 ngưỡng nhất định nào đó thì mới có lợi nhuận,nếu ko thì vỡ mồm.
lại giá à fen :v
 
Ko biết tự tìm ah. Trên youtube còn ko dám đăng đoạn này lên, chắc sợ động chạm mất bát cơm.
Tôi không bao giờ dùng tiktok nên không tìm được video chỉ có trên tiktok là bình thường. Tôi rất ghét hàng tàu.

Trường hợp này là một điểm yếu mà VF3 cần khắc phục khi nâng cấp phần mềm - bỏ chế độ ngắt công suất đi - trao quyền cho người điều khiển. Xe VF3 có chế độ tự tự giảm ga khi xe bị trượt bánh, khi tín hiệu trượt bánh đã bật lên phải tắt xe hoặc đẩy xe về vị trí cân bằng thì mới có thể tăng ga tiếp. Mấy thằng dốt đi ga không đều chân để xe bị trượt bánh, bật chế độ cảnh báo trượt bánh - ngắt công suất - có thể nhìn thấy tín hiệu cảnh báo trên màn hình, rồi cứ thế nhấn ga thì làm sao đi được nữa. Tình huống 4 người đó để xe cân bằng, lại rồi đều chân ga là lên được, không bao giờ có chuyện bất lực như wuling.

Trong video dùng VF3 offroad đồi Bù, VF3 khi gặp bùn lầy cũng đã bật chế độ ngắt công suất đó lên, chi tiết nói ở 11 p 30 giây.

 
Tôi không bao giờ dùng tiktok nên không tìm được video chỉ có trên tiktok là bình thường. Tôi rất ghét hàng tàu.

Trường hợp này là một điểm yếu mà VF3 cần khắc phục khi nâng cấp phần mềm - bỏ chế độ ngắt công suất đi - trao quyền cho người điều khiển. Xe VF3 có chế độ tự tự giảm ga khi xe bị trượt bánh, khi tín hiệu trượt bánh đã bật lên phải tắt xe hoặc đẩy xe về vị trí cân bằng thì mới có thể tăng ga tiếp. Mấy thằng dốt đi ga không đều chân để xe bị trượt bánh, bật chế độ cảnh báo trượt bánh - ngắt công suất - có thể nhìn thấy tín hiệu cảnh báo trên màn hình, rồi cứ thế nhấn ga thì làm sao đi được nữa. Tình huống 4 người đó để xe cân bằng, lại rồi đều chân ga là lên được, không bao giờ có chuyện bất lực như wuling.

Trong video dùng VF3 offroad đồi Bù, VF3 khi gặp bùn lầy cũng đã bật chế độ ngắt công suất đó lên, chi tiết nói ở 11 p 30 giây.


Nhìn con xe VF 3 nó độ lòi kèn ra . Mà xe độ nào chả chạy được như thế.
 
Nhìn con xe VF 3 nó độ lòi kèn ra . Mà xe độ nào chả chạy được như thế.
Anh chỉ ra xem nó độ gì?
Độ sơn đơ cu lơ à? Độ mâm hay độ camera hành trình?
Mà tôi dẫn video để khoe offroad đồi Bù đâu, chỉ dẫn thông tin về chế độ mất công suất của VF3 thôi.
 

Thread statistics

Created
kotaro22,
Last reply from
ngoinhala,
Replies
803
Views
41,852
Back
Top