Đòi ăn gỏi vf5 cơ mà, vf3 còn chưa ăn nổi, nó mang vf5 ra test thì lại khóc thétlên comment đi ko nổi do con bingo này yếu thì đám vinno nhảy vào cắn lấy cắn để
bingo yếu thì yếu chứ có liên quan gì con vf3 chỗ nào mà chúng nó vẫn cắn. Tài thật
Thì t là vinno nên t chửi thằng cổ nâu tiểu phấn hồng là m đấy, khó chịu à? Thích chụp mũ thì t cũng chụp mũ cho mà nhảy cẫng lên như bị dẫm phải đuôi thế cháuBọn lol vinno này. Đừng có quote tao. Tao chửi vin phét thì có nói gì đến chúng mày sao mà cứ quote chửi tao hoài vậy.
Ha ha, sêu tmt chán chưa, chụp cái thumb hỏi chấm câu view của bọn nó lên rồi bảo bọn nó thử không lên được dốc. Dẫn hẳn linh video ra đi.View attachment 2773115
CŨng cái dốc đấy mấy ông Xe Hay test vf3 cũng ko lên được dù 3 người, ảo nhỉ, chắc trình non
Ai nói bingo đòi ăn vf5 đâuĐòi ăn gỏi vf5 cơ mà, vf3 còn chưa ăn nổi, nó mang vf5 ra test thì lại khóc thét
Tìm hiểu đi trước khi phán , con Wuling được lắp ráp tại huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên đấyCon bí ngô này bên Trung bán có 200tr về vn phải gánh thuế lên gấp đôi.
Trong khi đó vin phét oem hàng tàu loại 2 (đéo dc tàu real mấy thương hiệu như bí ngô) về chỉ dán nhãn lên bán ko phải chịu thuế nhập khẩu... Mà ăn dày vcl.
Vậy thì mua xe Trung Quốc còn yêu nước hơn mua xe vin phét vì tiền thuế vào nhà nước còn vin phét nó đớp hết.
Hiện tại mấy con bingo đang lái thử là hàng nhập khẩu nguyên chiếc. Quy mô thấp thì nhập nguyên con khéo rẻ hơn ckd nhiều ấy.Tìm hiểu đi trước khi phán , con Wuling được lắp ráp tại huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên đấy
Nhập nguyên chiếc cơ mà có đảm bảo được số không mà đòi nhập nguyên chiếc vậy fen.Hiện tại mấy con bingo đang lái thử là hàng nhập khẩu nguyên chiếc. Quy mô thấp thì nhập nguyên con khéo rẻ hơn ckd nhiều ấy.
Nói như ông thì vào mà sản xuất giúp 1 cái xe cho ra hồn rùi lấy giá như bên TQ nha.Con bí ngô này bên Trung bán có 200tr về vn phải gánh thuế lên gấp đôi.
Trong khi đó vin phét oem hàng tàu loại 2 (đéo dc tàu real mấy thương hiệu như bí ngô) về chỉ dán nhãn lên bán ko phải chịu thuế nhập khẩu... Mà ăn dày vcl.
Vậy thì mua xe Trung Quốc còn yêu nước hơn mua xe vin phét vì tiền thuế vào nhà nước còn vin phét nó đớp hết.
So thì so giá bên Phi hay Indo kìa. Xe điện nội địa TQ con nào cũng rẻ vì cp trợ giá rồi. Chỉ cần ghi ngắn gọn “tôi không biết” là dc rồi ko cần ghi dài vậy đâuCon bí ngô này bên Trung bán có 200tr về vn phải gánh thuế lên gấp đôi.
Trong khi đó vin phét oem hàng tàu loại 2 (đéo dc tàu real mấy thương hiệu như bí ngô) về chỉ dán nhãn lên bán ko phải chịu thuế nhập khẩu... Mà ăn dày vcl.
Vậy thì mua xe Trung Quốc còn yêu nước hơn mua xe vin phét vì tiền thuế vào nhà nước còn vin phét nó đớp hết.
Được chứ anh.Nhập nguyên chiếc muốn nhập nhiu thì nhập,nhập nhiều giá rẻ,nhập ít giá cao.Nhập nguyên chiếc cơ mà có đảm bảo được số không mà đòi nhập nguyên chiếc vậy fen.
Tưởng nhập nguyên chiếc tháng 5 cái, tháng sau 3 cái mà bên kia nó thèm tiếp đó
lại giá à fen :vĐược chứ anh.Nhập nguyên chiếc muốn nhập nhiu thì nhập,nhập nhiều giá rẻ,nhập ít giá cao.
Nhập linh kiện về lắp ráp mới phức tạp,anh sẽ phải làm việc với 1 mớ nhà cung cấp khác nhau theo chỉ định,deal hợp đồng ...
Anh nhập linh kiện về lắp thì doanh số đầu ra anh phải dự đoán được và phải đạt 1 ngưỡng nhất định nào đó thì mới có lợi nhuận,nếu ko thì vỡ mồm.
Ko biết tự tìm ah. Trên youtube còn ko dám đăng đoạn này lên, chắc sợ động chạm mất bát cơm.Ha ha, sêu tmt chán chưa, chụp cái thumb hỏi chấm câu view của bọn nó lên rồi bảo bọn nó thử không lên được dốc. Dẫn hẳn linh video ra đi.
Trước mấy con xe Tàu nó buff cho đớp nên khen hết lời.qua Hùng Lâm nó đăng story khịa giá Bingo. 470 nó edit thành 270
Tôi không bao giờ dùng tiktok nên không tìm được video chỉ có trên tiktok là bình thường. Tôi rất ghét hàng tàu.Ko biết tự tìm ah. Trên youtube còn ko dám đăng đoạn này lên, chắc sợ động chạm mất bát cơm.
Tôi không bao giờ dùng tiktok nên không tìm được video chỉ có trên tiktok là bình thường. Tôi rất ghét hàng tàu.
Trường hợp này là một điểm yếu mà VF3 cần khắc phục khi nâng cấp phần mềm - bỏ chế độ ngắt công suất đi - trao quyền cho người điều khiển. Xe VF3 có chế độ tự tự giảm ga khi xe bị trượt bánh, khi tín hiệu trượt bánh đã bật lên phải tắt xe hoặc đẩy xe về vị trí cân bằng thì mới có thể tăng ga tiếp. Mấy thằng dốt đi ga không đều chân để xe bị trượt bánh, bật chế độ cảnh báo trượt bánh - ngắt công suất - có thể nhìn thấy tín hiệu cảnh báo trên màn hình, rồi cứ thế nhấn ga thì làm sao đi được nữa. Tình huống 4 người đó để xe cân bằng, lại rồi đều chân ga là lên được, không bao giờ có chuyện bất lực như wuling.
Trong video dùng VF3 offroad đồi Bù, VF3 khi gặp bùn lầy cũng đã bật chế độ ngắt công suất đó lên, chi tiết nói ở 11 p 30 giây.
Anh chỉ ra xem nó độ gì?Nhìn con xe VF 3 nó độ lòi kèn ra . Mà xe độ nào chả chạy được như thế.