đánh giá Wuling Bí Ngô ( Bingo ) ngon phết các bác ạ

kkk, vn mình chuộng hình thức, vf3 mà bán dc nhiều thì vin cũng giỏi thật. kể con bingo này mà là của vin và giá hiện tại thì hết nc chấm :LOL:
Phải công nhận là bingo đẹp hơn vf3 nguyên bản. Nhưng mà vf3 giờ đang hype vụ cá nhân hoá nên đẹp hay ko là phụ thuộc vào lò độ và túi tiền chủ xe thôi. Mấy thằng nhà giàu khu tôi sắm vf3 độ tới nóc đi chơi phố luôn.
 
Sáng nay ghé qua showroom của Wuling ở Bình Dương định xem con hàng mới mà thấy showroom bị dán thông báo đóng cửa rồi :eek:
 
đơn giản mà. trồng nhiều trạm sạc như thằng vin thì bán chạy như tôm ngay. Vấn đề đơn giản thế thôi mà k giải quyết được thì ngon quần què.
Ko đưa vào tình huống cực đoan kiểu HL thì con này vẫn đi wa nngon trong đk vận hành hàng ngày, và quan trọng là nó giống xe hơn con 'vàng' kia
 
Dám bỏ 1 đống tiền ra không mới quan trọng chứ fen nhỉ
bỏ 1 đống tiền + thêm đống trung tâm dịch vụ thì giá xe lại tăng, Vin nó cũng biết thừa sát nách thằng tàu thì tụi nó ùa sang mấy hồi nên phải phủ trạm trước mới bán xe
 
bỏ 1 đống tiền + thêm đống trung tâm dịch vụ thì giá xe lại tăng, Vin nó cũng biết thừa sát nách thằng tàu thì tụi nó ùa sang mấy hồi nên phải phủ trạm trước mới bán xe
Rồi còn chưa kể quy hoạch mặt bằng, hạ tầng điện, rồi còn pccc.
Hà nội thì tới vin còn đuối mặt bằng rồi quá tải sạc hàng ngày, vũ linh chắc lên rời sạc
 
ủa cả tuần rồi mà ko có clip leo lại cái dốc ở Ba Vì nhỉ?

Dzị là ngã ở đâu nằm luôn ở đó rồi hả?
 
Wuling chắc khai báo thông số láo, chứ con bingo 410 momen báo 125Nm, chở 4 leo dốc không lên được thì lốp trước cũng phải trượt bốc khói khét mù chứ, đây lại không nhúc nhíc mà trôi ngược nữa.

Wuling bingo thiết kế kiểu dồn hết trọng lực về sau, nhất là lúc lên dốc, xe lại cầu trước, con 333 hoặc 510 mô men khai báo cao hơn nhưng không thay lốp AT thì leo dốc chỗ đó 4 người là bánh quay tít bốc khói và không lên được dốc. Nói chung tránh xa dốc ra thôi.
 
Wuling chắc khai báo thông số láo, chứ con bingo 410 momen báo 125Nm, chở 4 leo dốc không lên được thì lốp trước cũng phải trượt bốc khói khét mù chứ, đây lại không nhúc nhíc mà trôi ngược nữa.

Wuling bingo thiết kế kiểu dồn hết trọng lực về sau, nhất là lúc lên dốc, xe lại cầu trước, con 333 hoặc 510 mô men khai báo cao hơn nhưng không thay lốp AT thì leo dốc chỗ đó 4 người là bánh quay tít bốc khói và không lên được dốc. Nói chung tránh xa dốc ra thôi.
Đi lùi cũng có lên đc đâu mà trc với sau
 

Thread statistics

Created
kotaro22,
Last reply from
ngoinhala,
Replies
803
Views
41,852
Back
Top