Xả súng chết người tại cửa hàng Circle K ở Mỹ

Tin Giả

Senior Member
Ít nhất 3 người bị bắn chết trong vụ xả súng tại cửa hàng tiện lợi ở thành phố Yakima, tiểu bang Washington hôm 23/1.
ezgif.com_gif_maker_46_.jpg

Cảnh sát Yakima bao vây một địa điểm có liên quan nghi phạm. Ảnh: AP.

Cảnh sát Yakima cho biết vụ việc xảy ra tại một cửa hàng Circle K ở phía đông của thành phố. Khi bước vào bên trong, cảnh sát phát hiện 3 người bị bắn chết, theo New York Times.

Cảnh sát trưởng Matthew Murray cho biết nghi phạm chạy dọc một con phố, nổ súng vào ôtô và chiếm quyền điều khiển chiếc xe này. Sở cảnh sát Yakima sau đó cho biết có khả năng tài xế của chiếc xe không bị thương.

Cảnh sát Yakima công bố ảnh từ băng giám sát an ninh cho thấy nghi phạm vụ xả súng là một người đàn ông 21 tuổi tên Jarid Haddock. Truyền thông địa phương đưa tin cảnh sát đã bao vây một địa điểm có liên quan tới nghi phạm.

Cảnh sát trưởng Murray nói rằng vụ xả súng dường như không có động cơ rõ ràng, nghi phạm và các nạn nhân không có mâu thuẫn với nhau.

Trong quá trình truy bắt nghi phạm, nhà chức trách Yakima đã đóng cửa một số tuyến đường và yêu cầu các trường học giữ học sinh ở bên trong. Dan Newhouse, Hạ nghị sĩ đại diện hạt East Valley bao gồm thành phố Yakima, gọi vụ xả súng là "thảm họa thương tâm" và kêu gọi người dân "cảnh giác".
https://zingnews.vn/xa-sung-chet-nguoi-tai-cua-hang-circle-k-o-my-post1396318.html
 
Từ "Xả" nghe lạm phát vkl
xd1H8sS.jpeg
cứ như cầm AK lia quái ấy nhỉ, tưởng chết chục mạng. Đề nghị trang bị súng cho ba thằng kia bắn chết thằng xả. Chứ đừng như việt nam, con nợ cầm súng nã chủ nợ bằng bằng mà không thấy lều báo phỏng vấn ai cả.

Gửi từ Google Pixel 3a XL bằng vozFApp
 
Do 3 người chết ko có súng thôi chứ có thì ko ai chết cả.

Phải chi toàn dân VN có súng sau đít.
 
vì câu hỏi “sao mấy người kia ko được trang bị súng?” nên Mỹ ko cấm dùng súng đó dẫn đến bọn điên dễ có súng mà ra tay.
 
Người ta bảo chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ k có gì. Ở Mỹ chết vài chục người vốn nó là chuyện lớn thì giờ cũng chuyện nhỏ. Còn chết dăm ba người vốn nó là chuyện nhỏ thì coi như k có gì. Giống kiểu ăn uống ỉa đái hàng ngày thôi.
 
mấy đứa bị bắn trang bị súng xũng chết
đúng rồi. nó có súng đi nữa cũng đâu phải lúc nào cũng mang theo, rồi thằng bắn giỏi bắn dở nữa, hơn nữa bị úp sọt bất ngờ thì cũng chết.

Xã hội đầy súng, thì mấy chuyện này có gì ngạc nhiên. Cái giá đánh đổi thôi.
 
Người ta bảo chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ k có gì. Ở Mỹ chết vài chục người vốn nó là chuyện lớn thì giờ cũng chuyện nhỏ. Còn chết dăm ba người vốn nó là chuyện nhỏ thì coi như k có gì. Giống kiểu ăn uống ỉa đái hàng ngày thôi.
Chết người mà như chuyện ỉa đái hàng ngày. Thế thì tính mạng người Mẽo chỉ giá trị ngang cục cứt. :feel_good:
 
Back
Top