tin tức Xbox Game Pass đạt 18 triệu người đăng ký

Creed

Đã tốn tiền
Microsoft đang tiếp tục thu hút mọi người đến với dịch vụ Xbox Game Pass của hãng. Được mệnh danh là "Netflix cho trò chơi điện tử”, nó hiện có 18 triệu người đăng ký, tăng so với con số 15 triệu được báo cáo trước đó vào tháng 9 năm ngoái. Xbox Game Pass là một dịch vụ đăng ký cung cấp quyền truy cập ngày càng nhiều hơn 100 trò chơi Xbox với giá 9,99 USD mỗi tháng.

Microsoft đã phát triển Xbox Game Pass hơn một năm nay và hiện đang đầu tư rất nhiều vào nó. Tựa game Bungie’s Destiny 2 đã xuất hiện trên Xbox Game Pass vào cuối năm ngoái, Control cũng đã có sẵn cho cả Xbox và PC.

acastro_190530_1777_xbox_0001.0.0.jpg

Giám đốc điều hành Microsoft Satya Nadella mới đây tiết lộ Xbox Live có hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Nadella cũng cho biết việc ra mắt Xbox Series X và S là thành công nhất trong lịch sử của Microsoft với “nhiều thiết bị nhất từng được bán trong một tháng ra mắt”.

Microsoft dường như cũng tập trung vào việc mua lại studio để tăng cường nội dung có sẵn trên Game Pass. Việc họ mua lại ZeniMax Media, công ty mẹ của Doom và Fallout studio Bethesda Softworks, là một thương vụ lớn sẽ thúc đẩy Xbox Game Pass phát triển hơn nữa trong tương lai.

Creed - dịch từ TheVerge
 
em có đăng ký game pass trên pc mà lúc thanh toán nó báo không khớp quốc gia là sao nhỉ.
máy tính với store đổi hết sang US rồi :cautious:
 
em có đăng ký game pass trên pc mà lúc thanh toán nó báo không khớp quốc gia là sao nhỉ.
máy tính với store đổi hết sang US rồi :cautious:
Cái này do chưa hổ trợ ở VN nên có add Master , Visa , Paypal cũng ko được đâu . Có cách là vào mấy trang bán key Xbox game pass cho PC mua bằng paypal hay Master Visa rồi add key đó vào .
Mà key tụi đó bán khá rẽ , hình như có 40K/15 ngày , dùng hết thì mới add key tiếp .
 
Back
Top