minhhoangbeo
Senior Member
200tr thì tôi tin chứ 2 tỏi thì có cái nịt1 cmt trên threads

200tr thì tôi tin chứ 2 tỏi thì có cái nịt1 cmt trên threads
bọn trẻ con rất hay có kiểu đi ngu như này
hồi còn nhỏ mình luôn ghi nhớ lời bố dặn ko cố vượt đèn đỏ và xe to
Các xe sau dừng hết, riêng 2 em cứ thế tông thẳng, đi như này thì đảm bảo an toàn vào mắt2 tài hay 3 tài hay 1 tài nó không quyết định việc an toàn, 1 cam 2 cam hay full toàn bộ cam nó cũng ko quyết định việc an toàn. An toàn tức là không có tai nạn.
Bây giờ luật nó ghi rõ rằng khi anh lùi, anh chuyển hướng anh phải đảm bảo an toàn, vậy khi anh thực hiện mà lại gây tai nạn thì chắc chắn là anh sai (Bên kia có sai hay không thì chưa biết nhé, như trường hợp này thì bên kia cũng có sai - là may đấy). Nếu sự việc chỉ là bị thương thì dễ xử lý, đây nó liên quan đến mạng người thì anh không thể lôi việc tốn thời gian hay chi phí này nọ ra biện hộ, đạo đức và pháp luật đều không ủng hộ.
Cái dở của hệ thống giao thông hiện tại là hỗn hợp, mấy con khổng lồ như container, xe tải này thì đến sedan còn sợ chứ đừng nói là đi bộ với xe máy. Bọn này chuẩn là đường riêng, khu riêng. còn giờ đi chung thì phải bằng mọi biện pháp mà đảm bảo thôi. Không được thì đền bù cho gia đình người ta để người ta bãi nại, tòa thì họ cũng hiểu nên sẽ ko làm khó, đấy là rủi ro nghề nghiệp và phải chấp nhận.
Nhưng tôi thấy lạ là xem video cháu nó phi cũng ko nhanh, xe thì cũng đã dừng, vậy mà vẫn đi 1 mạng người.
An toàn tức là ko xảy ra tai nạn? A có hiểu mình đang nói gì ko vậy. Có 1 thứ gọi là tiêu chuẩn an toàn. Và ko ai dám khẳng định cứ đủ tiêu chuẩn an toàn thì tai nạn sẽ ko xảy ra. Tôi nói thế ko biết a có hiểu ko nữa.
Cái đang bàn ở đây là tiêu chuẩn an toàn chứ ko phải bàn vấn đề khi tai nạn xảy ra. Bỏ chuyện tai nạn xảy ra đi mà bàn chuyện bây giờ làm thế nào để giảm thiểu tai nạn. Nếu để giảm thiểu tai nạn thì cần bắt buộc lái xe phải làm gì, phải chuẩn bị những gì để nâng cao vấn đề an toàn. A hiểu mình đang bàn cái gì ko nhỉ.
Túm lại, tôi đang bàn ở đây nếu nâng cao vấn đề an toàn như a thì sẽ gặp phải vấn đề chi phí, và có đến mức cần thiết như thế để tăng an toàn hay ko. Nếu nói kiểu a muốn an toàn đến mức cao nhất thì tôi có thể lấy 1 ví dụ như này, bắt buộc mũ bảo hiểm phải cứng đến mức bảo vệ an toàn tuyệt đối cho đầu. Tức là cái mũ bây giờ sẽ phải vừa nặng vừa đắt gấp cả chục cả trăm lần bh. Nhưng ko ai làm thế cả đâu.
Anh cần chứng minh 2 đứa nó tự tử.2 con nhỏ đó lao vào khác gì tự tử, giờ tự tử nó lao vào cũng tính là mình thiếu an toàn ?
khó nói, xe này xin đường, mấy xe kia cho nhưng em gái bảo tao ko cho.Các xe sau dừng hết, riêng 2 em cứ thế tông thẳng, đi như này thì đảm bảo an toàn vào mắt
Ko hiểu? Tôi lấy ví dụ như thế a còn cố cãi thì chịu. Túm lại a đang muốn tăng tiêu chuẩn an toàn lên. Chứ đừng lôi mấy cái bàn luận khi tai nạn xảy ra thì lỗi thuộc về ai nữa đi. Đang bàn về vấn đề tiêu chuẩn an toàn lại đi phân tích tai nạn xảy ra thì ai sai ai đúng ai hỗ trợ ai?Anh mới là người không hiểu.
Các tiêu chuẩn an toàn đề ra nhằm mục đích ko có tai nạn, khi tai nạn xảy ra thì người ta sẽ xem xét thay đổi tiêu chuẩn. Việc xác định tiêu chuẩn ntn để đảm bảo luôn là cực kỳ khó khăn, không một thiên tài nào có thể đảm bảo 100% cả. Nhìn chung các luật lá hiện tại họ quy định khá chung chung nên anh đừng có hi vọng về việc là có hẳn 1 khung quy định về việc an toàn, và cứ đáp ứng khung đấy thì anh có quyền càn lên bất cứ ai cản đường.
Và tôi cũng nói rất rõ rồi, đây là tính mạng con người cho nên anh đừng hi vọng lôi vấn đề chi phí công sức này nọ ra vì hiện tại không một cơ chế nào có thể dám đứng ra bảo vệ cả. Như tôi đã nói thì việc cần làm bây giờ là lo hậu sự và hỗ trợ chi phí cho nhà kia. Còn đừng hi vọng về việc phủi tay trắng, hoặc thậm chí đòi cô kia đền bù vì va chạm làm hỏng xe gây thiệt hại thời gian hàng họ này nọ.
Anh cần chứng minh 2 đứa nó tự tử.
Đã có case rằng là xe này đi đèn xanh qua ngã 4 không giảm tốc và va chạm với thằng vượt đèn đỏ, gây tai nạn tử vong. Tòa tuyên án có lỗi. Trường hợp này anh quẹo đầu xe, thiếu quan sát, thiếu các biện pháp đảm bảo an toàn. May mà còn có oto xe máy nó dừng lại chứ ko thì anh ăn full tội luôn.
khó nói, xe này xin đường, mấy xe kia cho nhưng em gái bảo tao ko cho.
lỗi hỗn hợp. Nhưng nhờ clip này nên tài công tội nhẹ đi nhiều đấy.
cho xin link đi anh, vào xem các cháu đi kiểu gì mà mù mắt thếVừa xem góc nhìn thứ 2 từ cam của cty ven đường.
Các cháu có vẻ hoảng và tay ga vít thêm hơi thứ 2. Chứ cũng có dấu hiệu dừng.
Đã bị kia, các fen có thể ưng cmt này thay cho cái kiaChịu luôn, chậm 1s chắc bị trừ hết điểm rèn luyện hay sao mà phóng như nhà có đám ấy nhẩy
nhìn góc này thì có vẻ 2 em đã chạy chậm lại lách chiếc oto và xe máy đang dừng, xong lại tăng ga lao qua, thật khó hiểu với cách chạy nàyCác xe sau dừng hết, riêng 2 em cứ thế tông thẳng, đi như này thì đảm bảo an toàn vào mắt
tăng độ khó cho bài thi A1 nữa, kiểu như có thi mô phỏng, thi tình huống các kiểu chứ giờ có vẻ không ăn thua.Mỗi khi quẹo phải ra khỏi vòng xoay hoặc mấy đường to to, cứ có cảm giác rờn rợn, mặc dù đã quẹo gần vào hết rồi nhưng vẫn cứ lo lo sợ thằng ngu nào nó tông mẹ vào hông xe hoặc đuôi xe. Lái xe máy ở VN thật sự ko làm gắt cái bằng nên tụi nó đa số chạy rất thiếu kĩ năng và đầu óc.![]()
Báo ocschos từ BBT đến Pv thì anh mong đợi đéo gì ở chúng nó ???
Sau khi kết thúc khám nghiệm phương tiện giao thông, xác định người điều khiển phương tiện không có lỗi và không vi phạm các quy định khác của pháp luật thì phương tiện giao thông phải được trả ngay cho chủ sở hữu hoặc người điều khiển phương tiện. Nghiêm cấm việc giữ phương tiện giao thông của các bên liên quan đến vụ tai nạn giao thông để làm căn cứ giải quyết bồithường thiệt hại.Khoản 4, Điều 10, Thông tư 72/2024/TT-BCA. Hiệu lực từ 1/1/2025 nhé fence