thắc mắc xe bán tải số tự động nào rẻ nhất

20209dfc88e3-bb3b-41e0-a729-9587aa77f3a5.png

Đang cày con Dmax mt được 1 năm rồi, review cho thím tí.
Giá 550, thuế + biển 610tr
Máy diesel 1.9 , mình chạy 100km/ 5.5l , siêu tiết kiệm , dầu bây giờ 11k/l
Options mình thấy hơn triton, trên xe có 4 cổng sạc đt với 4 chỗ để cốc , cái này mình đánh giá cao vì quan tâm đến khách hàng. Mấy cái công nghệ thì thím tự đọc nhé.
Lái con này là trợ lực dầu nên đi phố thì nặng tay, nhưng đi đg trường cực đầm, lái lâu thì tay to 😂.
À con này có đèn led daylight với đèn bi led, mấy con khác bản mt toàn halogen.
Đang đi mazda 6, merc glc 200 với isuzu dmax , thì mình với thích dmax nhất. Giá rẻ, ít nhiên liệu, xe cao

via theNEXTvoz for iPhone
 
20209dfc88e3-bb3b-41e0-a729-9587aa77f3a5.png

Đang cày con Dmax mt được 1 năm rồi, review cho thím tí.
Giá 550, thuế + biển 610tr
Máy diesel 1.9 , mình chạy 100km/ 5.5l , siêu tiết kiệm , dầu bây giờ 11k/l
Options mình thấy hơn triton, trên xe có 4 cổng sạc đt với 4 chỗ để cốc , cái này mình đánh giá cao vì quan tâm đến khách hàng. Mấy cái công nghệ thì thím tự đọc nhé.
Lái con này là trợ lực dầu nên đi phố thì nặng tay, nhưng đi đg trường cực đầm, lái lâu thì tay to 😂.
À con này có đèn led daylight với đèn bi led, mấy con khác bản mt toàn halogen.
Đang đi mazda 6, merc glc 200 với isuzu dmax , thì mình với thích dmax nhất. Giá rẻ, ít nhiên liệu, xe cao

via theNEXTvoz for iPhone
Tks thím,e thì luôn hướng về số tự động. Sale báo dmax std cũng khoảng 660tr. Cho e hỏi số sàn xe bán tải đi có oải lắm ko ạ
 
Tks thím,e thì luôn hướng về số tự động. Sale báo dmax std cũng khoảng 660tr. Cho e hỏi số sàn xe bán tải đi có oải lắm ko ạ
Số sàn thực ra nó chỉ oải nếu đi trong đô thị nhiều đèn xanh đèn đỏ, tắc đường các kiểu. Còn lại đi địa hình rừng rú hay đi cao tốc, đường trường chả khác gì mấy AT. Ông kia đi 3 xe 1 lúc nhưng bảo thích con bán tải nhất theo mình là vì ông ấy cảm thấy Giá trị mang lại của chiếc xe nhiều hơn giá thành nếu so mới mazda6 và GLC.
 
Số sàn thực ra nó chỉ oải nếu đi trong đô thị nhiều đèn xanh đèn đỏ, tắc đường các kiểu. Còn lại đi địa hình rừng rú hay đi cao tốc, đường trường chả khác gì mấy AT. Ông kia đi 3 xe 1 lúc nhưng bảo thích con bán tải nhất theo mình là vì ông ấy cảm thấy Giá trị mang lại của chiếc xe nhiều hơn giá thành nếu so mới mazda6 và GLC.
Thì mình đi phố là chính mà
 
Số sàn thực ra nó chỉ oải nếu đi trong đô thị nhiều đèn xanh đèn đỏ, tắc đường các kiểu. Còn lại đi địa hình rừng rú hay đi cao tốc, đường trường chả khác gì mấy AT. Ông kia đi 3 xe 1 lúc nhưng bảo thích con bán tải nhất theo mình là vì ông ấy cảm thấy Giá trị mang lại của chiếc xe nhiều hơn giá thành nếu so mới mazda6 và GLC.
Đúng rồi thím, so với 2 con kia thì con dmax lành nhất , tối về để xe ngoài đường cũng ko sao, bảo dưỡng rẻ


via theNEXTvoz for iPhone
 
Thì mình đi phố là chính mà
Đi phố thì xác định AT đi bác, thêm vài chục so với MT mà nhẹ nhàng, chứ cái cảnh kẹt xe nhích từng chút là về liệt luôn cái chân trái đó
Còn bán tải AT ra tiền dưới 700 thì có Triton - Dmax - BT50 - Navara ( ko rõ sắp tới Nissan sẽ hợp tác với ai, hay bỏ của chạy đi như Colorado ) - Ranger ( quốc xe )
Em khuyên thím cứ ra chạy thử rồi trả giá, mùa này dễ mua, với lại mỗi xe chênh nhau vài chục nhưng quan trọng thím là người sử dụng thì ưng xe nào thì quất xe đó
 
Đi phố thì xác định AT đi bác, thêm vài chục so với MT mà nhẹ nhàng, chứ cái cảnh kẹt xe nhích từng chút là về liệt luôn cái chân trái đó
Còn bán tải AT ra tiền dưới 700 thì có Triton - Dmax - BT50 - Navara ( ko rõ sắp tới Nissan sẽ hợp tác với ai, hay bỏ của chạy đi như Colorado ) - Ranger ( quốc xe )
Em khuyên thím cứ ra chạy thử rồi trả giá, mùa này dễ mua, với lại mỗi xe chênh nhau vài chục nhưng quan trọng thím là người sử dụng thì ưng xe nào thì quất xe đó
vâng e cũng ngắm AT mà , nhưng tài chính chỉ có khoảng 600~650 thôi ạ, mấy mã kia toàn 66 67 68 e hơi bí
 
sao tối để xe ngoài đường lại ko sao thím
Xe cỏ không sợ vặt gương, với có vặt cũng mấy ai mua đâu. Mấy con bán tải cũng ít xe mẫu để chạy thử lắm. Thím cứ vào mấy hội xe trên fb xem bệnh tật các xe. Chấm con nào rồi thì ép giá 2-3 sales cùng lúc, chỗ nào rẻ nhiều quà thì múc

via theNEXTvoz for iPhone
 
20209dfc88e3-bb3b-41e0-a729-9587aa77f3a5.png

Đang cày con Dmax mt được 1 năm rồi, review cho thím tí.
Giá 550, thuế + biển 610tr
Máy diesel 1.9 , mình chạy 100km/ 5.5l , siêu tiết kiệm , dầu bây giờ 11k/l
Options mình thấy hơn triton, trên xe có 4 cổng sạc đt với 4 chỗ để cốc , cái này mình đánh giá cao vì quan tâm đến khách hàng. Mấy cái công nghệ thì thím tự đọc nhé.
Lái con này là trợ lực dầu nên đi phố thì nặng tay, nhưng đi đg trường cực đầm, lái lâu thì tay to 😂.
À con này có đèn led daylight với đèn bi led, mấy con khác bản mt toàn halogen.
Đang đi mazda 6, merc glc 200 với isuzu dmax , thì mình với thích dmax nhất. Giá rẻ, ít nhiên liệu, xe cao

via theNEXTvoz for iPhone

Làm bên cảng à bác
 
Cty mình làm vận tải biển

via theNEXTvoz for iPhone
tưởng làm ở nhà máy điện :p còn Dmax mớiđẹp thật

uppppppppppppppppp thêm ạ
xúc con Dmax không thì mấy con Bt50 vs Corolador ở trên ý, à, qua tháng 7 âm rồi thì bảo sao lại tăng, nếu chờ được thì cuối năm nó ra mẫu mới thì mẫu cũ giảm khoảng 50-70tr
 
Chạy bán tải cũng sướng đấy. Gầm cao, máy khoẻ, góc quan sát tốt, đi về quê chở đồ tẹt bô chả sợ bẩn xe. Ngại nhất khoản bảo dưởng vì sau tầm 30-40k km là họng hút với trong máy khá bẩn vì chất lượng dầu của VN mình hơi tệ nên lại mang đi vệ sinh lại chạy mới ngon đc

Sent from HUAWEI MAR-LX2 via nextVOZ
 
Chạy bán tải cũng sướng đấy. Gầm cao, máy khoẻ, góc quan sát tốt, đi về quê chở đồ tẹt bô chả sợ bẩn xe. Ngại nhất khoản bảo dưởng vì sau tầm 30-40k km là họng hút với trong máy khá bẩn vì chất lượng dầu của VN mình hơi tệ nên lại mang đi vệ sinh lại chạy mới ngon đc

Sent from HUAWEI MAR-LX2 via nextVOZ
bán tải chạy gia đình ok không bác
 
bán tải chạy gia đình ok không bác
Bán tải chạy gia đình 4,5 người vẫn ok ko vấn đề gì. Nếu đi xa thì sắm cái gối kê dưới lưng hàng ghế sau ấy cho nó đỡ bị mỏi lưng vì hàng ghế này nó hơi đứng , nhưng mình ngồi thử đoạn đường hơn 100km sau con ranger thì thấy nó cũng bình thường chỉ là nó sài nhíp nên đi qua chỗ gờ đường hoặc mấu cầu thì nó nảy tưng 1 cái thôi :)). Còn lại là ổn, nếu thích chở đồ mà không bị ướt thì lắp thùng cao nhưng tầm nhìn sẽ bị hạn chế, lắp che thùng thấp thẩm mĩ nhưng đi trời mưa to là ướt chắc luôn.
Nếu thích bán tải chạy gia đình êm so với đám còn lại thì có con navara bản EL nó dùng giảm sóc sau như xe du lịch đấy chạy nó đỡ tưng hơn
 
Back
Top