thắc mắc Xe Brixton giờ ổn không mấy bác ?

Mấy ae đang hóng nó về chán gần hết rồi, còn lại 1 số đang hi vọng nó ko phải thế
Nói chung con này cũng ko mạnh lắm, bán 180tr người ta mua RE650 hết. Ai fan cuồng Honda mới chơi thôi. Cỡ 120-130tr thì còn dễ chịu.
Con Fz25 ấn ** nhập tư nhân về VN rẻ vãi. Xe Honda nó làm giá vcl :nosebleed:
 
Nếu rành xe cộ thì chơi. Còn mới tập chơi côn tay thì thôi. Kiếm chiếc nào đông người chạy cho dễ sửa.

Xe mình mua 2017, odo 28k. Đã lên mâm winner, thay heo thắng nissin trước, sau. Cùm tay thắng Nissin.

Nói chung vì mê xe nên mua về cái gì không vừa ý thì fix thôi. Đến nay, chưa có gì phàn nàn.

2020ae14bf1c-2828-41b1-87a0-7529d611824e.jpg


Gửi từ BlackBerry BBF100-6 bằng vozFApp
lúc đầu e cũng tính đập con bx mà nghĩ cảnh lủng lốp nản nên thôi, mấy con này đập mâm vào nhìn k ổn áp lắm bác nhỉ
 
lúc đầu e cũng tính đập con bx mà nghĩ cảnh lủng lốp nản nên thôi, mấy con này đập mâm vào nhìn k ổn áp lắm bác nhỉ

Nói chung mâm zin theo xe là đẹp nhất. Còn dòng xe classic mà đã lên bánh mâm thì xấu rồi. Xấu đẹp người ta nhìn, người ta đánh giá, chứ người ta đâu có biết nỗi khổ lúc bị cán đinh bể bánh rồi dắt bộ đi vá đâu. Vào chổ vá không có tâm, nó cạy cho méo cả niềng xe.
 
Công thức được cơ bản tính như sau
1. Giá mua tại Ấn độ (giá AD)(có thể không phải giá công bố như báo VN viết)
= Giá AD + AD*131% (thuế nk, thuế ttdb, thuế vat + phí đăng kiểm,...)
2. Chi phí tại cửa hàng bán ra xe + lợi nhuận mong muốn của cửa hàng
Giả định xe tại Ấn quy đổ 55tr
Giá VN = 127tr +(2.)
1605499465777.png

Đây thím, ae tính hết rồi, ước lượng giá khoảng <130 đổ lại thôi, đọc quả tin nhắn thì thấy choáng thôi rồi
 
Con BX này không đến nỗi tệ, nhưng tốt nhất các bạn newbie mới làm quen với xe côn không nên động vào. Cộng đồng chạy xe này ít, không phải phổ thông nên lỡ may gặp sự cố, cần hỗ trợ thì hơi khó khăn.

Đã thế gặp thêm mấy con buôn phụ tùng, buôn gói độ nó thuốc cho thì vỡ mồm. Thời đó xe mới ra, bao nhiêu lò độ thi nhau PR quảng cáo các gói độ như "Xuống bình xăng con", "Nồi 6 lá" blah blah các kiểu. Anh nào không vững lòng mà làm theo thì có ngày ôm hận không kịp.
 
Nói chung mâm zin theo xe là đẹp nhất. Còn dòng xe classic mà đã lên bánh mâm thì xấu rồi. Xấu đẹp người ta nhìn, người ta đánh giá, chứ người ta đâu có biết nỗi khổ lúc bị cán đinh bể bánh rồi dắt bộ đi vá đâu. Vào chổ vá không có tâm, nó cạy cho méo cả niềng xe.
thì e biết khoản cán đinh nên mới băn khoăn đó bác :LOL: dm đi ĐL một lần dắt bộ nản vcl luôn. Lúc đầu e cũng tính kiếm loại căm đi bánh k ruột mà méo khả thi nên mua tạm con xe khác chạy rồi tính tiếp
 
thì e biết khoản cán đinh nên mới băn khoăn đó bác :LOL: dm đi ĐL một lần dắt bộ nản vcl luôn. Lúc đầu e cũng tính kiếm loại căm đi bánh k ruột mà méo khả thi nên mua tạm con xe khác chạy rồi tính tiếp
đi bánh căm gắn rimlock, nếu có lủng xì vẫn chạy được 5-10km kiếm chỗ vá mà không sợ hư đầu vòi bơm
 
đi bánh căm gắn rimlock, nếu có lủng xì vẫn chạy được 5-10km kiếm chỗ vá mà không sợ hư đầu vòi bơm
em cũng có tham khảo cái này rồi bác, nhưng vẫn k ưng bụng lắm. Giờ nó ra con xrs155 mà giá chát quá nên thôi cứ chạy tạm thời gian rồi xem thời thế
 
thì e biết khoản cán đinh nên mới băn khoăn đó bác :LOL: dm đi ĐL một lần dắt bộ nản vcl luôn. Lúc đầu e cũng tính kiếm loại căm đi bánh k ruột mà méo khả thi nên mua tạm con xe khác chạy rồi tính tiếp

Bánh căm mà đi vỏ không ruột thì đắt lòi kèn. Còn không thì đem ra tiệm để độ. Nhưng độ kiểu đó thì cứ phải định kỳ phải đi bảo trì để kiểm tra có bị xì gì không. Nói chung hơi bất tiện. Tính tới tính lui, mình phang luôn cặp mâm winner (mua cũ 1tr4; độ chế lại hết tầm thêm 4tr nữa) cho nó an tâm.

Gửi từ BlackBerry BBF100-6 bằng vozFApp
 
Con BX này không đến nỗi tệ, nhưng tốt nhất các bạn newbie mới làm quen với xe côn không nên động vào. Cộng đồng chạy xe này ít, không phải phổ thông nên lỡ may gặp sự cố, cần hỗ trợ thì hơi khó khăn.

Đã thế gặp thêm mấy con buôn phụ tùng, buôn gói độ nó thuốc cho thì vỡ mồm. Thời đó xe mới ra, bao nhiêu lò độ thi nhau PR quảng cáo các gói độ như "Xuống bình xăng con", "Nồi 6 lá" blah blah các kiểu. Anh nào không vững lòng mà làm theo thì có ngày ôm hận không kịp.
em đang ở HCM bác ạ, thấy có cả tiệm sửa xe hỗ trợ nên mới dám hỏi xin ý kiến để mua ấy chứ. Với cả em không có nhu cầu độ xe hay cái gì cả, nên cũng không lo
 
Ví dụ là ae tính đúng đi, mà lãi 1/3 cái xe thì căng quá
Thì toàn bộ xác xe + thuế phí ở VN rơi vào 130tr
Còn cửa hàng bán bao nhiêu thì bên đó căn cứ vào độ nóng cũng như ham thích từ người mua, độ hiếm của sản phẩm.
Tính ra là cao hơn buôn OTO đã qua sử dụng.
 
Mua winner hay AB cho lành. Dành tâm sức mà kiếm thêm tiền đổi xe sau =]] Như mấy con MT15, xsr, cb150 là đẹp. Lên A2 thì càng thoải mái.
 
em đang ở HCM bác ạ, thấy có cả tiệm sửa xe hỗ trợ nên mới dám hỏi xin ý kiến để mua ấy chứ. Với cả em không có nhu cầu độ xe hay cái gì cả, nên cũng không lo

Giờ mà mua cũng đâu có xe mới đâu, xe cũ, hoặc xe mông má lại thôi. Tốt nhất nên mua XSR, tuy xe hơi đắt, nhưng dáng cũng đẹp và ngon. Tránh xa mấy em GPX ra.

Còn nếu quyết tâm mua thì chịu khó tìm hiểu về những trục trặc có thể xảy ra trong quá trình sử dụng, để biết mà còn fix.

Gửi từ BlackBerry BBF100-6 bằng vozFApp
 
Thím thử nói chuyện với thầy bu xem nếu được thì lên thẳng Royal Enfiled dòng 650 ý, mấy con đó thuần classic luôn, dòng 500 2020 cũng ổn nhưng mình không biết hãng đã xử lý vụ rung chưa, trước đi thử mới đề máy lên thôi đã rung rồi. Mình cũng thích classic, nhưng hiện giờ thị trường mấy chiếc dòng classic như thế này ít xe quá, có Benelli Imperial 400, Royal Enfiled 500, Royal Enfiled 650, Triump T100 - T120. Sắp tới không biết RE Meteor 350 hay CB350 Hness có về không, 2 chiếc này cũng dáng classic lắm, giá vừa miếng nhưng ko biết là về theo tư hay chính hãng thôi
Brixton 500 Crossfire sao thím, thấy cục máy y như Leocino 500 á, mà Beneli 500 kia thấy đánh giá cũng khá bác nên kh biết BX có same vậy hông thấy dáng cafe ổn áp thon gọn gân nhè nhẹ yêu ngay cái nhìn đầu tiên luôn bác :d kh biết dòng lớn hơn có chuẩn chỉnh hông thấy chi tiết ngoại hình trông liền lạc lắm, dáng đẹp phết bác ợ :v
 
Back
Top