Xe cán đinh vít!

Mình lại thấy khổ dâm vkl thím ơi, đi con xe chế cháo gì thì cũng thẩm mỹ tí, dăm 3 cái lốp 1 năm cho cao tay lủng chưa tới 5 lần, chạy khoảng năm rưỡi thay là vừa rồi, gắn vào nhìn xấu thực sự :pudency:

tại vì ngta k biết nên ít người gắn nên nhìn k quen nên kêu k đẹp. Chứ nếu nhà sản xuất mà tích hợp sẵn miếng chống đinh thì tự khắc thẩm mỹ thấy đẹp
Còn lốp xe tôi giá là 2tr4 1 cặp, lốp sau là 1tr7. Mà nếu dính 2 lỗ là tôi thay lốp, vì cái lốp mà vá thì k thể ngon hay kín hơp bằng cái lốp 100% dc, fai canh để bơm hoai rất là phiền nên thay luôn.
Tốn tiền là 1 chuyện, chuyện thứ 2 đẻ việc ra để làm, tốn thời gian tốn công sức (và cả tốn tiền) mà k thu lại lợi ích gì



Tôi mới vcl hơn, chạy quay tàu mà cán ngay cục xương cá, xì cmn bánh, phải thay ruột xe

Vâng, cục xương cá cứng nhọn hoắc các thím ạ, cán qua thủng lốp. Đen vcl nhất rồi ạ

xui mà thủng lốp nhằm lúc đêm khuya cộng thêm combo trời mưa dắt bộ k tìm thấy tiệm vá nữa mới thảm hại. Rồi tiệm vá nó có tâm k hay vừa vá vừa phá cái khác
Mà sao k lên vành đúc đi bạn. Chứ xà lốp có săm phiền lắm
 
tại vì ngta k biết nên ít người gắn nên nhìn k quen nên kêu k đẹp. Chứ nếu nhà sản xuất mà tích hợp sẵn miếng chống đinh thì tự khắc thẩm mỹ thấy đẹp
Còn lốp xe tôi giá là 2tr4 1 cặp, lốp sau là 1tr7. Mà nếu dính 2 lỗ là tôi thay lốp, vì cái lốp mà vá thì k thể ngon hay kín hơp bằng cái lốp 100% dc, fai canh để bơm hoai rất là phiền nên thay luôn.
Tốn tiền là 1 chuyện, chuyện thứ 2 đẻ việc ra để làm, tốn thời gian tốn công sức (và cả tốn tiền) mà k thu lại lợi ích gì
Ông vá ở đâu mà xẹp dc chứ xe em là thấy vả chục lỗ cũng chả xì dc, chạy nát quá thì thay thôi
 
Ông vá ở đâu mà xẹp dc chứ xe em là thấy vả chục lỗ cũng chả xì dc, chạy nát quá thì thay thôi

Nó xì từ từ bạn oi. Tầm 1tuần là thấy hơi xẹp. Vá máy luôn. Nó k kín hơi. Nếu lốp xe kín thì đi cả 5 năm k cần bơm bánh nhé
 
Nó xì từ từ bạn oi. Tầm 1tuần là thấy hơi xẹp. Vá máy luôn. Nó k kín hơi. Nếu lốp xe kín thì đi cả 5 năm k cần bơm bánh nhé
Ít nhất vài tháng mới xì còn 1 tuần xẹp là xì lỗ mọt hay gì rồi
 
Tôi mới vcl hơn, chạy quay tàu mà cán ngay cục xương cá, xì cmn bánh, phải thay ruột xe

Vâng, cục xương cá cứng nhọn hoắc các thím ạ, cán qua thủng lốp. Đen vcl nhất rồi ạ
tui cán phải cái tăm xỉa răng đây, dừng xe soi mãi, rút ra cái tăm, dell hiểu nó đâm vào kiểu loz què gì :canny::canny::canny:


via theNEXTvoz for iPhone
 
dH8e8hc.jpg


Lút cán. Nạy chết cdm mới ra. Mấy thằng công trình đi hay rớt mấy con đinh bắn này. 12h đêm dắt xe mà muốn tâm thần phân liệt :mad::mad:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 9 Pro bằng vozFApp
 
Mình lại thấy khổ dâm vkl thím ơi, đi con xe chế cháo gì thì cũng thẩm mỹ tí, dăm 3 cái lốp 1 năm cho cao tay lủng chưa tới 5 lần, chạy khoảng năm rưỡi thay là vừa rồi, gắn vào nhìn xấu thực sự :pudency:

Gắn vào nhìn chiếc xe lôi thôi thêm. Lâu lâu thấy mấy anh chạy Grab gắn cái này còn kéo theo rác trên đường.
 
Ko biết đâm kiểu gì vào dc luôn thím ạ! Thay đôi lốp xót tiền quá
Nếu mazda 4 lốp kích cỡ bằng nhau thì làm gì mà phải thay 1 đôi? nếu sợ 2 bánh độ mòn ko đều thì thay 1 quả dính que sắt còn quả bên kia thì lấy lốp dự phòng ra lắp vào. Còn cái lốp cũ thì vứt vào cốp mà làm lốp dự phòng.

Mà sao mazda lốp đắt thế nhỉ. Tôi đi merc mà lốp 225/45/r17 michelin cũng có loanh quanh 3tr 1 quả thôi. thay cả xe 4 con lốp mới có tầm 13 14tr mà xe của fen 2 con lốp đã 9tr là sao :eek:
 
tại vì ngta k biết nên ít người gắn nên nhìn k quen nên kêu k đẹp. Chứ nếu nhà sản xuất mà tích hợp sẵn miếng chống đinh thì tự khắc thẩm mỹ thấy đẹp
Còn lốp xe tôi giá là 2tr4 1 cặp, lốp sau là 1tr7. Mà nếu dính 2 lỗ là tôi thay lốp, vì cái lốp mà vá thì k thể ngon hay kín hơp bằng cái lốp 100% dc, fai canh để bơm hoai rất là phiền nên thay luôn.
Tốn tiền là 1 chuyện, chuyện thứ 2 đẻ việc ra để làm, tốn thời gian tốn công sức (và cả tốn tiền) mà k thu lại lợi ích gì
Làm gì mà đến mức phải canh để bơm hoài. Fen mà chạy oto cứ dính 1 2 phát đinh đã thay thì cứ 1 năm lại thay lốp 1 lần :LOL: Lốp oto vá 5 7 miếng, chạy 6 7 năm là chuyện rất bình thường.
 
Nếu mazda 4 lốp kích cỡ bằng nhau thì làm gì mà phải thay 1 đôi? nếu sợ 2 bánh độ mòn ko đều thì thay 1 quả dính que sắt còn quả bên kia thì lấy lốp dự phòng ra lắp vào. Còn cái lốp cũ thì vứt vào cốp mà làm lốp dự phòng.

Mà sao mazda lốp đắt thế nhỉ. Tôi đi merc mà lốp 225/45/r17 michelin cũng có loanh quanh 3tr 1 quả thôi. thay cả xe 4 con lốp mới có tầm 13 14tr mà xe của fen 2 con lốp đã 9tr là sao :eek:
Lốp em là 225/45/r19, lazang xe em 19icnh to hơn của thím nhiều nên đắt hơn là đương nhiên ròi, với lại em thay lốp Michen mà, lốp mòn hết rồi, phải thay cả đôi!
Còn lốp dự phòng Mazda bé hơn nhiều nên ko thể cho lốp cũ vào dc làm lốp dự phòng thím ạ! :ah:
 
Đm ngày xưa tôi chạy con max kawa, vỏ mòn éo để ý, cán cây tăm lủng ruột luôn. :sosad:
Lúc lên đc trộm chó méo hiểu sao cư đúng chu trình 6 tháng một bộ vỏ :canny:
Giờ chạy vespa lâu lắm r chưa đi vá, mà con này mà lủng thì chỉ có nc dắt bộ chứ méo chạy đc

via theNEXTvoz for iPhone
 
Lốp em là 225/45/r19, lazang xe em 19icnh to hơn của thím nhiều nên đắt hơn là đương nhiên ròi, với lại em thay lốp Michen mà, lốp mòn hết rồi, phải thay cả đôi!
Còn lốp dự phòng Mazda bé hơn nhiều nên ko thể cho lốp cũ vào dc làm lốp dự phòng thím ạ! :ah:
À fen chạy gầm cao à, bảo sao chân to vậy :LOL: Xe tôi thì lốp dự phòng nó cùng kích cỡ với 2 bánh trước, nhỏ hơn 2 bánh sau nên nếu cần thì thay vào bánh trước chạy tạm cũng được.
Michelin chạy thì êm, ngon, đắt nhưng bị cái là dễ ăn đinh. Chính cái lốp bridgestone nó cứng hơn nhưng lại khó bị ăn đinh hơn.
 
À fen chạy gầm cao à, bảo sao chân to vậy :LOL: Xe tôi thì lốp dự phòng nó cùng kích cỡ với 2 bánh trước, nhỏ hơn 2 bánh sau nên nếu cần thì thay vào bánh trước chạy tạm cũng được.
Michelin chạy thì êm, ngon, đắt nhưng bị cái là dễ ăn đinh. Chính cái lốp bridgestone nó cứng hơn nhưng lại khó bị ăn đinh hơn.
Lốp mềm thì dễ ăn đinh,còn cứng 10pr thì khó ăn đinh,bởi vậy mà mấy cái lốp xe tải nhỏ 10pr rất khó bị ăn đinh
 
Nó xì từ từ bạn oi. Tầm 1tuần là thấy hơi xẹp. Vá máy luôn. Nó k kín hơi. Nếu lốp xe kín thì đi cả 5 năm k cần bơm bánh nhé
Vậy là xe của ông bị xì cả chỗ khác rồi. Xe ông zà tôi đợt trước cũng vậy, cứ bơm vào 1 2 tuần nó lại xì bớt hơi, mang ra nó tháo bánh ra kiểm tra cẩn thận mới thấy có 1 mảnh đinh bé xíu găm vào, test nước phải 1 lúc mới thấy nổi bong bóng nên thợ kiểm tra ko kĩ là ko phát hiện ra ngay. Nó cứ xuống hơi từ từ. Tuy nhiên vá xong phát là lại ngon ngay.
 
Lốp em là 225/45/r19, lazang xe em 19icnh to hơn của thím nhiều nên đắt hơn là đương nhiên ròi, với lại em thay lốp Michen mà, lốp mòn hết rồi, phải thay cả đôi!
Còn lốp dự phòng Mazda bé hơn nhiều nên ko thể cho lốp cũ vào dc làm lốp dự phòng thím ạ! :ah:
Chơi lốp 19 thì chơi bời quá rồi :still_dreaming:
 
Cái miếng chống đinh hoạt động kiểu gì nhie? Cách 5cm thì đi ngang vẫn cán được chứ ta..

via theNEXTvoz for iPhone
thường là đi bánh trước sẽ cán bắn ngược ra bánh sau, chứ ko phải đinh nó nằm tại chỗ rồi đi ngang cán nó dựng lên đâm vào đc đâu, có clip mô phỏng trên mạng ấy :beat_brick:
cái miếng thím kia bảo mình cũng có định gắn do đi toàn đường ghê, mà nghĩ lại gắn vào nhìn nó kì vãi :sweat: lâu lâu đi đường cũng thấy mấy người gắn nhưng toàn xe wave vs mấy ông lớn tuổi, mình đi xe côn thể thao mà gắn thì ngượng thật :sweat:
 
Hận bọn bất lương khốn nạn rải đinh, vít bẫy xe, hại người :ah:
Giận kẻ thiếu ý thức quăng/ném đinh, vít ra đường :ah:

Thay cặp vỏ xe 1,7 củ đi chưa được 10 ngày đã dính phải con vít khốn nạn rồi. :pudency:

Dạo này ngoài đường sao nhiều đinh vít thế không biết? Có lẽ sắp tết nên bọn bất lương kia hoạt động mạnh lên đây.
Dính thì vá vỏ thôi chứ có mẹ gì cay cú vậy thím? Xe gì đi cặp vỏ 1,7 củ nhỉ?
 
Back
Top