Xe chở trụ điện gió bị lật, chắn ngang đèo Phượng Hoàng

Modife

Đã tốn tiền
Nghề tài xế xe siêu trường siêu trọng được trả lương cũng cao lắm do đòi hỏi kinh nghiệm nhiều. Ngoài bằng lái ra còn phải có thêm chứng chỉ, thời gian lái tích lũy tùy từng loại xe. Cũng 1 dạng nghề nghiệp tương tự như phi công.

Cái đó là mình nói ở nước ngoài thôi, còn Việt Nam thì tài xế bỏ tiền ra mua bằng, kinh nghiệm không có, thậm chí không có đạo đức nghề nghiệp. Nói chung là méo có chuyên nghiệp bài bản được như tụi nước ngoài.
Chạy ba cái xe siêu trường siêu trọng này yêu cầu chứng chỉ không thì không biết chứ tài xế bình thường cũng chạy được có gì mà cao siêu. Đối với những dòng xe siêu trường chuyên biệt có thể sẽ cần đến chứng chỉ của hãng để dễ dàng thao tác cái xe đó. Chứ có chạy phổ thông siêu trường siêu trọng cỡ nào thì cũng là cài số chạy tới. Còn qua cua thế nào đều được có bộ sậu lâu bâu đi theo hướng dẫn.
 

Hóng chuyện

Senior Member
Không cần vượt đâu, đường vắng hoe mà cứ bò đúng làn đảm bảo 10km đường đèo đi hết 1 tiếng, mà tôi cũng chả thích nhây vào mấy người thượng tôn pháp luật trên voz đâu nhé, anh cứ bơ tôi đi

Đi đường thì an toàn bản thân là trên hết. a không cần nhưng người khác cần.
 

HocdiCu

Senior Member
Vừa hôm trước lên bài, tính toán kỹ, chở mô hình các kiểu trước, thì hôm nay lật, im im mà làm có khi ko sao :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 

Kir.Gela

Đã tốn tiền
Bọn củ lờ này nó đi những khu vực đường hẹp không có quy củ gì hết. Tài xế đi từ dưới chân đèo lên đến khu vực thuộc địa phận Mdrak mà theo đít bọn này thì thôi rồi coi như chỉ biết bò theo, ngoài trừ những xe nhỏ lách qua được. Bọn này nó không đi theo đoàn đi một lần để lên mà nó chơi đi từng tốp 2-3 xe kệ mẹ người ta. Giữa đoạn đường có khúc có thể dừng đỗ chúng nó cũng kệ mẹ chạy luôn cho hết đèo mặc xác tắc đằng sau bao nhiêu người
Mình cũng hay lái xe đi công tác tỉnh. Cũng trực tiếp cầm lái.
Nhưng trường hợp xe container bò là bình thường vượt đc thì vượt , méo vượt đc thì bám đít.
Chả có luật nào ở vn phải bắt nó đi theo đoàn hay phải dừng xe nhường xe phía sau cả nên đường nó chạy thôi, tắc phía sau là chuyện của bro.
Tui chạy cũng ức chế với mấy dạng đi xe kiểu này nhưng trống được là vượt thôi chứ
 

Modife

Đã tốn tiền
Mình cũng hay lái xe đi công tác tỉnh. Cũng trực tiếp cầm lái.
Nhưng trường hợp xe container bò là bình thường vượt đc thì vượt , méo vượt đc thì bám đít.
Chả có luật nào ở vn phải bắt nó đi theo đoàn hay phải dừng xe nhường xe phía sau cả nên đường nó chạy thôi, tắc phía sau là chuyện của bro.
Tui chạy cũng ức chế với mấy dạng đi xe kiểu này nhưng trống được là vượt thôi chứ
Ý mình muốn nói là khi tụi nó di chuyển thì cần có lộ trình, vì tụi này đi là chiếm hết cả 2 làn đường, gây tắc nghẽn 2 đầu. Ngay đoạn này có thể dừng để xe bị dồn ứ thoát được. Chỉ cần tầm 1 tiếng là đường thông thoáng lại ngay. Vì tụi này đi đến BOT eadar thì cũng dừng lại chứ đâu có đi một mạch đến nơi
 

Attachments

  • Screenshot (1).png
    Screenshot (1).png
    2 MB · Views: 43

cuabacang

Đã tốn tiền
trước vâu zơ chê Ai cập giải cứu con tàu Evergreen ở đồng ko mông quạnh hết 1 tuần, hóng Vâu zơ hiến kế để giải cứu con xe cont chắn ngang đường này trong khoảng 3 ngày đổ lại, sánh vai cường quốc 5 châu.
Có con cẩu này dính ở sapa, mấy tháng sau tôi đi qua chỗ này thấy cái xác nằm chình ình, h chả biết đã kéo được lên chưa

vov_tainan_RBDT.jpg
 
Top