tin tức Xe côn tay Honda CG125 2022 có bản đặc biệt, giá từ 26,7 triệu đồng

Cryolite.12

Senior Member
https://thanhnien.vn/xe-con-tay-hon...-biet-gia-tu-26-7-trieu-dong-post1440895.html
Mẫu xe côn tay Honda CG125 2022 sản xuất tại Trung Quốc có thêm phiên bản đặc biệt, sửa đổi một số chi tiết, màu sơn mới đi kèm động cơ 125 phân khối... được liên doanh Wuyang-Honda mở bán với giá 7.480 nhân dân tệ, tương đương 26,7 triệu đồng.

Sau một thời gian phân phối trên thị trường, dòng xe côn tay cổ điển - Honda CG125 vừa được Wuyang-Honda Motorcycle – Công ty liên doanh giữa Honda và đối tác tại Trung Quốc bổ sung thêm bản đặc biệt CG125 Special 2022.

Xe côn tay Honda CG125 2022 có bản đặc biệt, giá từ 26,7 triệu đồng - ảnh 1
Honda CG125 2022 có thêm phiên bản đặc biệt
WUYANG-HONDA

So với phiên bản cũ từng được một đại lý xe máy không chính hãng nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam, bản đặc Honda CG125 2022 vẫn giữ nguyên kích thước, kiểu dáng thiết kế. Phiên bản này được liên doanh Wuyang-Honda sửa đổi một số chi tiết, đồng thời thay đổi cách phối màu.

Cụ thể, yên xe bọc da được thiết kế mới bổ sung thêm nẹp crôm ở hai bên. Lốc máy cùng vè chắn bùn, ống xả và bộ mâm được phối màu sơn đen nhám... Trong khi bình nhiên liệu phối hai màu trắng-xanh mang đến phong cách mạnh mẽ hơn cho mẫu xe này.

Xe côn tay Honda CG125 2022 có bản đặc biệt, giá từ 26,7 triệu đồng - ảnh 2
Phiên bản đặc biệt được liên doanh Wuyang-Honda sửa đổi một số chi tiết, đồng thời thay đổi cách phối màu
WUYANG-HONDA

Honda CG125 Special 2022 trang bị phuộc ống lồng (Telecopic) ở phía trước và giảm xóc đôi dạng lò xo trụ ở phía sau. Bình nhiên liệu dung tích 8,2 lít, trọng lượng xe chỉ ở mức 110kg, giảm 5kg so với bản tiêu chuẩn.

Bản đặc biệt của Honda CG125 2022 vẫn dùng động cơ xăng 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 125cc làm mát bằng không khí sản sinh công suất 9,8 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 9,5 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút kết hợp với hộp số 5 cấp. Mẫu xe này vẫn sử dụng phanh tang trống trên cả hai bánh.

Xe côn tay Honda CG125 2022 có bản đặc biệt, giá từ 26,7 triệu đồng - ảnh 3
Honda CG125 Special 2022 chỉ mới mở bán tại Trung Quốc với giá 7.480 nhân dân tệ, tương đương 26,7 triệu đồng
WUYANG-HONDA

Hiện tại, Honda CG125 Special 2022 chỉ mới mở bán tại Trung Quốc với giá 7.480 nhân dân tệ, tương đương 26,7 triệu đồng. Trước đó, bản tiêu chuẩn của mẫu xe này từng được một số đại lý xe máy không chính hãng tại Việt Nam nhập khẩu, phân phối với giá 40 triệu đồng.
 
Nhìn đỡ giống xe thồ hơn, nhưng thích bản cũ hơn, bản này có chữ wuyang hơi mất cảm tình dù biết nó sx ở TQ, máy cam đũa hơi kêu tý nhưng máy khoẻ, giá ra giấy ở SG tầm 45-46tr hơi cao

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhìn đỡ giống xe thồ hơn, nhưng thích bản cũ hơn, bản này có chữ wuyang hơi mất cảm tình dù biết nó sx ở TQ, máy cam đũa hơi kêu tý nhưng máy khoẻ, giá ra giấy ở SG tầm 45-46tr hơi cao

via theNEXTvoz for iPhone
Thật sự tầm tiền này thà mua con Win 100 cũ cũ cứng cáp mà đi còn hơn
Con CG125 này chất xe vừa xấu vừa chán
KTCZqba.gif
Vì hiếm nên mấy ông VN buff quá đà

Thích máy đứng thì có con Suzuki GD110 máy êm như chó thở về dư gần 20 củ để lên đồ
 
Giống mấy bản độ lại của vn.
Mà sơn đen thì ko thích r, phải inox sáng loáng mới ra chất classic.

Gửi từ Vsmart Active 1+ bằng vozFApp
 
Giống mấy bản độ lại của vn.
Mà sơn đen thì ko thích r, phải inox sáng loáng mới ra chất classic.

Gửi từ Vsmart Active 1+ bằng vozFApp
Giờ hãng nào cũng đú kiểu sơn đen nhám để tỏ ra hiện đại nhưng vẫn hoài cổ. inox chrome sáng bóng nó mới phê chứ nửa mùa kiểu này ứa mắt vl.
 
Sao không làm côn tự động nhỉ, phân khối thấp đi côn tay thấy chán vãi, tự động với dáng này luôn cho rồi, thắng đĩa trước nữa.

via theNEXTvoz for iPhone
 
bên TQ nó đi xe kiểu như này về quê ăn tết hành trình vài ngàn km liên tục cả tuần, thồ theo mớ hàng nữa @@
Bình thường có gì đâu, bạn mua 1 con xe số SYM cỡ hơn 10 tr thôi bao đi tour 5000-1000km không trục trặc phần máy móc và điện đóm
Xe Nhật thì chạy 10 năm chưa phải đụng tới cục máy là bình thường , dòng wave alpha, wave s, dream, cub, sirius, jupiter...
 
Thật sự tầm tiền này thà mua con Win 100 cũ cũ cứng cáp mà đi còn hơn
Con CG125 này chất xe vừa xấu vừa chán
KTCZqba.gif
Vì hiếm nên mấy ông VN buff quá đà

Thích máy đứng thì có con Suzuki GD110 máy êm như chó thở về dư gần 20 củ để lên đồ
Win là phiên bản rút gọn của CG, giờ còn mí con CG cũ Nhật nhìn chất lừ, bản 2017 xăng cơ nhìn cũng ổn, cứng cáp, chứ bản 2020 Fi và bản đen trong bài của Wuyang nhìn chán.
Hiếm gì đâu thím, ế lòi kèn chả bán được mấy. Hồi tính mua CG bản 2017 mà hết hàng, kiếm cũ zin khó, CG 2020 Fi số tròn nên ghét múc YB cũ luôn.
GD110 4 số tròn, đi đường trường êm, dốc đèo mà đi 2 người yếu vật vã.

Sao đèn không làm đèn tròn nhỉ đèn chữ nhật nhìn thô kệch vcđ chịu mấy cha thiết kế luôn
Giống như Win, đèn vuông nhìn có chất "xấu" riêng, dòm phát biết Win hay CG. Nhiều xe độ từ đèn tròn về vuông, chữ nhật đó thôi, tùy gu à.
 
Win là phiên bản rút gọn của CG, giờ còn mí con CG cũ Nhật nhìn chất lừ, bản 2017 xăng cơ nhìn cũng ổn, cứng cáp, chứ bản 2020 Fi và bản đen trong bài của Wuyang nhìn chán.
Hiếm gì đâu thím, ế lòi kèn chả bán được mấy. Hồi tính mua CG bản 2017 mà hết hàng, kiếm cũ zin khó, CG 2020 Fi số tròn nên ghét múc YB cũ luôn.
GD110 4 số tròn, đi đường trường êm, dốc đèo mà đi 2 người yếu vật vã.


Giống như Win, đèn vuông nhìn có chất "xấu" riêng, dòm phát biết Win hay CG. Nhiều xe độ từ đèn tròn về vuông, chữ nhật đó thôi, tùy gu à.
Xe Nhật thì mình không rõ, chứ test xe tàu 1 chuyến tây nguyên rồi, chạy chán hơn win 100 indo nhiều
8JgyqcC.gif
Được cái dọn lại thì trông đẹp và máy móc cũng lành, nhìn không phèn phèn như win
Nghe nói cục máy cg125 tàu này chung với honda master, cục máy master chạy chán còn hơn, nhưng đc cái lành, đã kiểm chứng
 
Xe Nhật thì mình không rõ, chứ test xe tàu 1 chuyến tây nguyên rồi, chạy chán hơn win 100 indo nhiều
8JgyqcC.gif
Được cái dọn lại thì trông đẹp và máy móc cũng lành, nhìn không phèn phèn như win
Nghe nói cục máy cg125 tàu này chung với honda master, cục máy master chạy chán còn hơn, nhưng đc cái lành, đã kiểm chứng
Xe chuyên thồ hàng, khoẻ tải, hợp style chạy thanh cảnh nhẹ nhàng thì đòi hỏi gì ở mức chạy phấn khích được, GD110, Husky, kể cả W175 cũng vậy. YB cũng chỉ nhỉnh hơn tẹo, trừ khi chọt chẹt nội công cc còn ko đi tèn tèn vậy thôi.
Master 125cc cõng xác ~ 140kg chưa kể người, đồ đạc, xăng cộ thì chạy lại chả chán.
 
Xe chuyên thồ hàng, khoẻ tải, hợp style chạy thanh cảnh nhẹ nhàng thì đòi hỏi gì ở mức chạy phấn khích được, GD110, Husky, kể cả W175 cũng vậy. YB cũng chỉ nhỉnh hơn tẹo, trừ khi chọt chẹt nội công cc còn ko đi tèn tèn vậy thôi.
Master 125cc cõng xác ~ 140kg chưa kể người, đồ đạc, xăng cộ thì chạy lại chả chán.

Ủa W175 có đủ khỏe không thím, mà nghe nói có phốt gì đó
 
Ủa W175 có đủ khỏe không thím, mà nghe nói có phốt gì đó
Khoẻ đây là khoẻ như thế nào theo nhu cầu của thím? W175 thì tui thấy vài lỗi lặt vặt chứ xe lành, đi 2 vi vu thoải mái, khó chịu ở bằng A2 thôi.

Mí xe côn tay classic tầm 150cc đổ lại thì xác định hầu như là ko bốc, mạnh các kiểu như Winner, Ex, Raider, chỉ tàn tàn 60-80km/h đổ lại, chạy hơn thì vẫn được nhưng ko mang cảm giác phấn khích tốc độ, nhích là vọt.
 
Ủa W175 có đủ khỏe không thím, mà nghe nói có phốt gì đó
Phốt gì đâu thím ơi, con đấy ae ko chuộng là do lấn cấn quả a2 với nó đúng nghĩa là con xe cổ sản xuất ở hiện tại, công nghệ khá tiên tiến nhưng là ở những năm 80 ))))))
Cơ mà cá nhân em thấy nó đẹp nhất phân khúc, ăn đứt xsr, con xsr nó cứ bị sai sai sao ấy :shame:
 
Back
Top