thắc mắc Xe cũ, nhỏ, đời sâu: nên hay không?

funnyclock

Junior Member
Mình thấy mấy chiếc xe cỡ nhỏ kiểu morning đời 2008, 2009 khá phù hợp cho nhu cầu di chuyển thuần túy, thực dụng, bản MT thấy rao chỉ loanh quan 130 140 củ.
Nhờ anh em cho xin ý kiến xem liệu nó có đáng để đầu tư không. Máy ô tô sau 15 năm liệu có còn tốt như xe máy không?
Thank anh em.
 
Mình thấy mấy chiếc xe cỡ nhỏ kiểu morning đời 2008, 2009 khá phù hợp cho nhu cầu di chuyển thuần túy, thực dụng, bản MT thấy rao chỉ loanh quan 130 140 củ.
Nhờ anh em cho xin ý kiến xem liệu nó có đáng để đầu tư không. Máy ô tô sau 15 năm liệu có còn tốt như xe máy không?
Thank anh em.

Xong rồi bác cứ xác định thêm tầm 2 con xe cũ nữa để sửa và thay thế linh kiện nhé, mà xe đời sâu linh kiện khó kiếm phết :adore:
 
Mình thấy mấy chiếc xe cỡ nhỏ kiểu morning đời 2008, 2009 khá phù hợp cho nhu cầu di chuyển thuần túy, thực dụng, bản MT thấy rao chỉ loanh quan 130 140 củ.
Nhờ anh em cho xin ý kiến xem liệu nó có đáng để đầu tư không. Máy ô tô sau 15 năm liệu có còn tốt như xe máy không?
Thank anh em.
Morning đời này coi chừng dính taxi nha thím. Nếu kiếm đc xe gốc gác rõ ràng thì mua. Mà máy Hàn đời sâu như vậy dễ hư hỏng lắm. Thêm 1 cái là dưới 150tr mua xe cũ dễ ôm nợ.
 
Morning đời này coi chừng dính taxi nha thím. Nếu kiếm đc xe gốc gác rõ ràng thì mua. Mà máy Hàn đời sâu như vậy dễ hư hỏng lắm. Thêm 1 cái là dưới 150tr mua xe cũ dễ ôm nợ.

Thế còn đời 2011, 2012 xe nhập thì sao thím. MT chắc tầm gần 200. Mình thấy khá ổn. Các dịch vụ check xe liệu có kham được mấy vụ máy móc đời sâu này không ta.
 
Thế còn đời 2011, 2012 xe nhập thì sao thím. MT chắc tầm gần 200. Mình thấy khá ổn. Các dịch vụ check xe liệu có kham được mấy vụ máy móc đời sâu này không ta.
theo em thì đời 2011-2012 hàng nhập, ngon thì cũng tầm 300. Anh thử cân nhắc đến Ỉn 2008-2009 xem. Chứ đi gia đình hay dịch vụ thì em thấy con morning nó tù túng quá
 
Thế còn đời 2011, 2012 xe nhập thì sao thím. MT chắc tầm gần 200. Mình thấy khá ổn. Các dịch vụ check xe liệu có kham được mấy vụ máy móc đời sâu này không ta.
Xe đời sâu chả có thợ nào dám check. Thợ nó chỉ kiểm tra dc xe đã hạ máy hay chưa, có đâm đụng nặng hay không... nói tóm lại là Da Lông bên ngoài thôi.
Với 1 con xe 2011 thì sao? Nếu nó đã hạ máy đại tu, thì làm sao biết chủ cũ có đại tu đầy đủ, làm hết các bệnh hay không? Nhiều og sửa xe để bán nên ng ta chỉ sửa để bán dc chứ ko sửa cho ngon.
Còn nếu nó chưa đại tu thì khả năng đến lượt mình mua về sẽ phải bổ ra đại tu máy.
Chốt: của rẻ thì ko bổ.
 
tiền nào giá đó, ko có người quen bán - không có gara quen thì ko nên mua xe cũ quá. ông bô tôi lái xe 35 năm, có bạn làm gara, có người quen bán xe cũ nhiều năm - chốt lại đắn đo xong mua xe mới dù hơi cố tí.
Ko dám mua xe cũ vì người mua thua người bán mà.
 
hạn chế mua xe đời sâu quá vì cái gì cũng thế chạy nó có hao mòn, không chạy nó cũng tự kém đi. Có thể 5 - 6 năm chả hỏng cái gì nhưng đến năm thứ 11-12 thì nó lại là 1 chuyện hoàn toàn khác. Không phải tự nhiên có cái quy định xe 12 năm phải đăng kiểm 06 tháng/lần.
Nên chọn xe đời cao nhất có thể, càng ít đời chủ càng tốt, càng hiểu rõ về chủ xe càng tốt.
 
cố tí 400 củ rồi mua xe đi cho sang cụ ạ, tài chính 100 củ mua oto về thì tiền đâu đi sửa hàng tháng :big_smile:
tầm 400 củ thì mua xe gì ok nhất bác nhỉ. cố 200 củ rồi xin phụ huynh 200 là múc được. kk
 
MT bác làm con Spark Van
Đời sẽ ko quá sâu
Mà bán đi cũng dễ
Xe còn khá mới đi an tâm
Dòng van không lo xe taxi
 
tầm 400 củ thì mua xe gì ok nhất bác nhỉ. cố 200 củ rồi xin phụ huynh 200 là múc được. kk
400 mà xe cũ thì nhiều lựa chọn lắm:
* 4 chỗ: civic 2010-2012
- attrage mới 2020 (ráng tí nữa)
- City 2015
* 7 chỗ:
- ỉn 2014-2015
- santafe 2009
- carens 2012-2013
- xl7 ránh thêm tí
Cân nhắc đi thím

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top