thảo luận Xe cũ ở VN chạy gần chục năm mà lỗ có hơn trăm triệu thôi nhỉ.

Chắc thread toàn vô mấy chỗ tụi nó hét giá. Giá đó méo ai mua.
Mua xe mới xác định qua 1 năm đầu, với tụi xe tầm 600-700tr thì bay gần 100 củ.
Mua xe muốn bớt bị shock mất giá nhất thì nên mua xe cũ cách tầm 2-3 năm, sau đó xe rớt giá từ từ hơn.
Thật ra mua xe lướt <= 1 năm là chuẩn nhất
Lí do:
  • Vẫn còn hãng bảo hành tối thiểu 2 năm nữa
  • Lỡ dính xe chạy dịch vụ cũng chưa phá nhiều, còn cứu được
    5ubGaWm.png
  • Đỡ tiền trước bạ, tiền đăng kí
  • Xe mới lúc này cũng giảm giá khiến giá xe lướt phải giảm theo
  • Xe bắt đầu chu kì rớt giá theo % cố định từng năm, thường là 10%/năm chứ không phải mất ít nhất 20% như năm đầu.

UfbjKQ4.jpg
 
Thật ra mua xe lướt <= 1 năm là chuẩn nhất
Lí do:
  • Vẫn còn hãng bảo hành tối thiểu 2 năm nữa
  • Lỡ dính xe chạy dịch vụ cũng chưa phá nhiều, còn cứu được
    5ubGaWm.png
  • Đỡ tiền trước bạ, tiền đăng kí
  • Xe mới lúc này cũng giảm giá khiến giá xe lướt phải giảm theo
  • Xe bắt đầu chu kì rớt giá theo % cố định từng năm, thường là 10%/năm chứ không phải mất ít nhất 20% như năm đầu.

UfbjKQ4.jpg
Lướt <= 1 năm thì thôi thà thêm tí ti mà mua hẳn cái xe mới cho sướng và nhàn đầu.
 
Thật ra mua xe lướt <= 1 năm là chuẩn nhất
Lí do:
  • Vẫn còn hãng bảo hành tối thiểu 2 năm nữa
  • Lỡ dính xe chạy dịch vụ cũng chưa phá nhiều, còn cứu được
    5ubGaWm.png
  • Đỡ tiền trước bạ, tiền đăng kí
  • Xe mới lúc này cũng giảm giá khiến giá xe lướt phải giảm theo
  • Xe bắt đầu chu kì rớt giá theo % cố định từng năm, thường là 10%/năm chứ không phải mất ít nhất 20% như năm đầu.

UfbjKQ4.jpg
Đúng, chuẩn nhất là mua xe lướt. Còn tui thì nói tới mua xe để đỡ shock giảm giá nhất mà :D
Cũng hốt con cerato 2.0 2019 rồi, chứ trước đó định hốt 2017/2018 cơ :big_smile:
 
Thật ra mua xe lướt <= 1 năm là chuẩn nhất
Lí do:
  • Vẫn còn hãng bảo hành tối thiểu 2 năm nữa
  • Lỡ dính xe chạy dịch vụ cũng chưa phá nhiều, còn cứu được
    5ubGaWm.png
  • Đỡ tiền trước bạ, tiền đăng kí
  • Xe mới lúc này cũng giảm giá khiến giá xe lướt phải giảm theo
  • Xe bắt đầu chu kì rớt giá theo % cố định từng năm, thường là 10%/năm chứ không phải mất ít nhất 20% như năm đầu.

UfbjKQ4.jpg
ông nào cũng tư tưởng như này nên xe lướt <=1 năm hiếm lắm fen :baffle:
 
Trước tiên thì con K3 không phải hạng B
Tiếp theo, cứ cho những con thớt nói hiện đang bán với giá 340tr đi. Nhưng 10 năm trước ai bảo nó chỉ có 440???
Những con nêu trên 10 năm trước con thì chưa ra mắt, con thì mua phải tầm 5 lít trở lên chưa tính thuế má (cũ cũng có thuế)
 
Dạo mấy show room xe sedan b cũ thấy như xe vios,kia k3,rio,city,madza 2... Thấy gần chục năm rồi chủ chạy đã rồi bán lại lỗ có hơn trăm chai chứ mấy. Xe gì chạy hơn chục năm rồi mà bán khoảng 340 chai trở lên. Ai mà mua nhỉ đăng kiểm 6 tháng lần sml luôn. Vậy mà cũng nhiều người mua quá ae nhỉ.

Gửi từ Samsung S10+ bằng vozFApp

Thị trường mà, vẫn có người mua thì cứ để giá vậy thôi, thường là dân ở tỉnh mua.
 
ông nào cũng tư tưởng như này nên xe lướt <=1 năm hiếm lắm fen :baffle:
Đầy luôn nhé :doubt:
Có các showroom chuyên xe lướt luôn mà.
Hãng cũng có các xe tồn kho đẩy đi giá thấp nữa.
Cơ mà để mà ăn mối xe cũ ngon nhất, ếu ai qua được mấy ông sếp bank, nhất là ở hội sở. Chủ yếu mấy ông có ăn k thôi. Giá thanh lý nội bộ rẻ hơn thị trường nhiều.
 
Đầy luôn nhé :doubt:
Có các showroom chuyên xe lướt luôn mà.
Hãng cũng có các xe tồn kho đẩy đi giá thấp nữa.
Cơ mà để mà ăn mối xe cũ ngon nhất, ếu ai qua được mấy ông sếp bank, nhất là ở hội sở. Chủ yếu mấy ông có ăn k thôi. Giá thanh lý nội bộ rẻ hơn thị trường nhiều.

Mà vì sao họ lại đổi xe khi mới mua < 1 năm vậy thím...
Có vấn đề, có tai nạn...hay thừa tiền...:sure:
 
Back
Top