tin tức Xe địa hình mới Honda CRF 190L sắp được ra mắt

Cryolite.2

Member
https://zingnews.vn/xe-dia-hinh-moi-honda-crf-190l-sap-duoc-ra-mat-post1262782.html
Honda CRF 190L dùng chung động cơ với CB200X, có thiết kế khá giống với mẫu xe địa hình nổi tiếng Africa Twin.

Mẫu xe mới của Honda mang tên CRF 190L sử dụng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 185 cc làm mát bằng không khí, tương tự Honda CB200X vừa ra mắt ở Ấn Độ.

Ở Honda CB200X, động cơ này sản sinh công suất 17,3 mã lực, mô-men xoắn cực đại 16,1 Nm. Hộp số là loại côn tay 5 cấp.

Hiện Honda chưa công bố cụ thể các thông số cho CRF 190L, nhưng với một mẫu xe địa hình thì thông số mô-men xoắn có thể được tăng thêm nhằm tạo nhiều lực kéo khi vận hành.

Honda,  CB200X,  CRF 190L anh 1

Không giống CRF 150L và CRF 250L có mặt ở Việt Nam, mẫu CRF 190L mang nhiều đường nét thiết kế đầu xe tương đồng với mẫu xe địa hình nổi tiếng Africa Twin. Xe dùng đèn pha LED với bố trí 2 tầng.

Dựa vào bức ảnh hé lộ trước ngày ra mắt, có vẻ yên xe có bề ngang rộng tạo sự thoải mái cho người ngồi khi di chuyển hành trình dài.

Honda,  CB200X,  CRF 190L anh 2

Honda chưa công bố thông số và giá bán nhưng CRF 190L chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý cho người mới cùng một mức giá vừa phải. Ngoài ra, nếu CRF 190L chứng tỏ thành công ở thị trường đông dân nhất thế giới thì khả năng CRF 190L xuất hiện ở khu vực Đông Nam Á cũng rất cao.
 
Nhu cầu offroad cũng nhiều mà honda chẳng mang con nào về
chẳng có con nào phù hợp cả
Dòng 190 thì máy TQ, ko tản nước
dòng 200 thì máy Ấn **
Dòng 150 thì có mấy con CRF150 mà giá cũng cao, đánh thị hiếu ko được
 
chẳng có con nào phù hợp cả
Dòng 190 thì máy TQ, ko tản nước
dòng 200 thì máy Ấn **

Dòng 150 thì có mấy con CRF150 mà giá cũng cao, đánh thị hiếu ko được
Dân nó chạy được thì dân mình cũng chạy được thôi, quan trọng là bán giá bao nhiêu
 
Dân nó chạy được thì dân mình cũng chạy được thôi, quan trọng là bán giá bao nhiêu
đéo phải chạy được hay là không
Dòng 180 thì kêu máy tàu, nhập về toàn hơn 80-90 ( CBF190, CB190TR,....) cần bằng A2, tản gió, mà biết VN rồi đấy, nóng thấy đĩ mẹ luôn
dòng 200 thì nhập ấn thì giá cao, mấy con hornet X hay gì cũng đẹp mà ít đại lý nhập quá
Mà phổ thông thì cần dưới 174cc để khỏi cần bằng, khổ là vậy
 
Xe VN tuổi lol với xe Indo, nói thẳng thế cho nhanh
Cái máy Vario 125, 150 nó ăn đứt hẳn cái máy AB 125 150
Ăn đứt hay không thì không quan tâm, quan tâm VN vì tạo việc cho gà nhà. Còn muốn ăn đứt thì dòng Indo tỏm lợm so với Thái, Nhật, hàn, Âu-Mỹ.

Nói vậy cho vuông, cho anh đỡ sùng bái Vario xe ghẻ
 
Ăn đứt hay không thì không quan tâm, quan tâm VN vì tạo việc cho gà nhà. Còn muốn ăn đứt thì dòng Indo tỏm lợm so với Thái, Nhật, hàn, Âu-Mỹ.

Nói vậy cho vuông, cho anh đỡ sùng bái Vario xe ghẻ
a liên quan vcl ra, a đang kêu a sống ở ĐNA a quan tâm xe thái nhật mỹ
Rồi a lái qua việc làm cho gà nhà, thế sao a đéo mua xe VN cả đi mà phải thái nhật mỹ ?
Tiền của tôi, tiền của dân mua xe nào bền ngon, a cứ tung hô VN cho lắm rồi củ lol nào cũng như con ***, tôi nói thế cho nó tròn
Cứ kêu hàng VN chất lượng cao mà thấy toàn nhập xe Indo, Thái, có đời nào xuất đi được không ?
 
Dân nó chạy được thì dân mình cũng chạy được thôi, quan trọng là bán giá bao nhiêu

Quan trọng là phụ tùng:whistle: mấy con ấn thì xác định, tàu thì may ra nó oem nên vẫn có xe bản quốc tế, có đồ thay như mấy con classic ở VN hay đi. Còn ấn thì đánh lô tô nhé:LOL:
 
Back
Top