tin tức Xe điện hãng khác không được sạc tại trạm của VinFast

bác bị sao thế. tìm hiểu kỹchưa, chuẩn sạc chung mà, trạm sạc rời ai chặn bác vinfast à, ở đây chúng tôi chơi với KIA-Huyndai-Toy -Honda ko chơi với hãng xe chưa được 5 năm, đừng chơi đồ trước cmt chứ

Ai cấm mua xe kia huydai... Mà phải vào đây khóc ?

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
Mấy bác quote lại thằng akurablack làm gì, đọc là thấy mùi anti mù quáng chuyên chửi đổng rồi, biết cái mẹ gì đâu, ignore cho nhanh bác bác ạ!
 
Ngoại thành có thể chứ nội đô, thành phố: đất gửi xe còn khó... vf đi trước rồi, các chú đi sau khó cửa làm. Điện và hạ tầng điện lại dây đến anh evn... cố làm thì mất kha khá chi phí.
 
Cái này đồng ý này. Điện giờ thiếu quá, ở nông thôn mùa hè là cắt điện cả ngày, tối mới có. May là dân lên thành phố làm việc hết rồi

via theNEXTvoz for iPhone
bác ở đâu mà cắt điện cả ngày nhỉ , chuyện cắt điện liên tục lâu lắm rồi chắc cỡ chục năm trước
 
tôi thấy tất cả những thằng khác tìm cách hợp tác để đẻ ra một thằng làm trạm sạc độc lập là cửa sáng nhất luôn ấy, không thì toi luôn...

không có gì đối trọng thì thằng vin nó độc chiếm thị trường, cũng chẳng phải hay ho gì...
chỉ có ông nhà nước EVN+PVN nhảy vào nhưng định hướng phải cỡ tàu thì may ra, or chí ít là Do thái/EU có lộ trình cấm xe xăng (mà vn khá hài vì cái xe máy bàn tới lui còn chưa dc)

đầu tư hạ tầng chỉ đến từ chính phủ => bắt buộc plan cao tốc có trạm dừng + trạm sạc 300kwh, còn ko Vin nó bo nhà như bọn Hyundai/Kia nó bo thị trường HQ thôi

còn thả nổi như mẽo thì, toàn bộ trạm sạc của nước mẽo còn ko bằng số lượng riêng trạm sạc mỗi Bắc Kinh
 
Back
Top