thắc mắc Xe Ford Focus đi bảo dưỡng về chết 2 cái giảm xóc sau.

Đời ecobooSt này giảm sóc kém mà thím. Loanh quanh 4v là chết hoặc ngắc ngoải rồi ý. Tiện thím ktra luôn 2 cây trước đi. Bình thường ktra xì dầu thì mới báo là chết, nhưng thím có điều kiện thì báo tháo tất ra rùi ktra 😆
E mới thay bảo hành 2 cây trước đây
 
Đời ecobooSt này giảm sóc kém mà thím. Loanh quanh 4v là chết hoặc ngắc ngoải rồi ý. Tiện thím ktra luôn 2 cây trước đi. Bình thường ktra xì dầu thì mới báo là chết, nhưng thím có điều kiện thì báo tháo tất ra rùi ktra 😆
E mới thay bảo hành 2 cây trước đây
Vừa gọi lại bảo hãng check lại luôn vậy. Nhưng mà chắc năm sau cố mà đổi xe thôi chứ bắt đầu thấy ốm yếu nhiều rồi :(
 
Vừa gọi lại bảo hãng check lại luôn vậy. Nhưng mà chắc năm sau cố mà đổi xe thôi chứ bắt đầu thấy ốm yếu nhiều rồi :(
Vẫn còn ngon choét thím ơi, có gì mà ốm yếu.
Xe thím xử lý hao dầu máy chưa? Còn những cái tiêu hao thì k tránh khỏi rồi
 
Xe của bác đời này hình như dùng hộp số PowerShift tai tiếng phải ko nhỉ, từ khi mua bác gặp trục trặc hộp số lần nào chưa? Ford tăng thời hạn bảo hộp số lên tận 10 năm nên cũng yên tâm :)
 
Đời ecobooSt này giảm sóc kém mà thím. Loanh quanh 4v là chết hoặc ngắc ngoải rồi ý. Tiện thím ktra luôn 2 cây trước đi. Bình thường ktra xì dầu thì mới báo là chết, nhưng thím có điều kiện thì báo tháo tất ra rùi ktra 😆
E mới thay bảo hành 2 cây trước đây
Bảo hành được à thím, xe em còn 1 năm bảo hành
 
Bảo hành được à thím, xe em còn 1 năm bảo hành
Được chứ thím. Em còn có mấy tháng vẫn đc thay free đây. 1 cái xì dầu, 1 cái đi hơi bồng bềnh, e chịu 250k công tháo ktra. Kết quả đc 2 cái mới 😅
 
Xe của bác đời này hình như dùng hộp số PowerShift tai tiếng phải ko nhỉ, từ khi mua bác gặp trục trặc hộp số lần nào chưa? Ford tăng thời hạn bảo hộp số lên tận 10 năm nên cũng yên tâm :)
Ecoboost 1.5 là dùng selectshift rồi thím à, cuối 2016- đầu 2017 là dùng hs mới rồi
 
6 vạn thì vẫn còn bảo hành chứ nhỉ ?
Chủ yếu là hỏng cái phuộc dầu giảm chấn thôi, lo xo thì đi hết đời xe chưa chắc đã hỏng.
Cơ mà mới 6 vạn mà đã hỏng lắm vậy.
 
6 vạn thì vẫn còn bảo hành chứ nhỉ ?
Chủ yếu là hỏng cái phuộc dầu giảm chấn thôi, lo xo thì đi hết đời xe chưa chắc đã hỏng.
Cơ mà mới 6 vạn mà đã hỏng lắm vậy.
Thường là bh 3 năm hoặc 10v mà thím.
Con này 1.5 thím ấy mua 12/2015 tới nay cũng 5 năm rồi mà.
 
6 vạn thì vẫn còn bảo hành chứ nhỉ ?
Chủ yếu là hỏng cái phuộc dầu giảm chấn thôi, lo xo thì đi hết đời xe chưa chắc đã hỏng.
Cơ mà mới 6 vạn mà đã hỏng lắm vậy.
Phát này là phát hỏng đầu tiên thôi. Vừa đi rừng về nên di bảo trì luôn chứ sắp tết rồi. Ai ngờ ra nó chết cho 1 loạt =((
 
Thường là bh 3 năm hoặc 10v mà thím.
Con này 1.5 thím ấy mua 12/2015 tới nay cũng 5 năm rồi mà.

Bởi hết 3 năm dứt thêm 2 năm là 5 năm. Quá đã. Xe bảo hành 5 năm xong hết tgian đổi xe mới là vừa.

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
 
Được chứ thím. Em còn có mấy tháng vẫn đc thay free đây. 1 cái xì dầu, 1 cái đi hơi bồng bềnh, e chịu 250k công tháo ktra. Kết quả đc 2 cái mới 😅
Ngon quá, hôm nào đi bảo dưỡng em bảo kiểm tra cho mới được

Nếu có đk + xác định đi tiếp thì mua gói bh mở rộng của FORD đi thím ạ :)):big_smile: Sẽ lợi hơn nhiều :))
Có khi thêm 7 8tr để có thêm 2 năm bảo hành. Nhưng không biết hỏng hệ thống ống làm mát nó có chịu bảo hành không thím nhỉ?
 
Xe Ford chỉ nên đi 5 năm dưới 100 nghìn kilomet là nên chuẩn bị bán để lên đời. Vì chi phí phụ tùng cao mà độ bền phụ tùng thì thấp, được cái sử dụng thì sướng, độ tốn kém nằm giữa xe Nhật với xe Đức. Mình không chê nó dở nhưng nó phù hợp với người mê xe và chịu chi một phần lớn thu nhập và thời gian cho xe cộ.
 
Xe Ford chỉ nên đi 5 năm dưới 100 nghìn kilomet là nên chuẩn bị bán để lên đời. Vì chi phí phụ tùng cao mà độ bền phụ tùng thì thấp, được cái sử dụng thì sướng, độ tốn kém nằm giữa xe Nhật với xe Đức. Mình không chê nó dở nhưng nó phù hợp với người mê xe và chịu chi một phần lớn thu nhập và thời gian cho xe cộ.
Bọn escape nó vẫn đang đang đi ầm ầm, chưa kể bọn ranger trâu tró!!!!
Vấn đề vẫn là bảo dưỡng đúng cách, còn có nhưng thứ hao mòn thì xe nào chả đến hạn phải thay!!!
 
Bọn escape nó vẫn đang đang đi ầm ầm, chưa kể bọn ranger trâu tró!!!!
Vấn đề vẫn là bảo dưỡng đúng cách, còn có nhưng thứ hao mòn thì xe nào chả đến hạn phải thay!!!
Tôi có bảo nó không chạy được đâu, mà là cùng một điều kiện bảo dưỡng thì nó nhanh tã vãi ra, mê xe thì chơi, còn chỉ muốn đi đến nơi về đến chốn thì thôi. Ví dụ con altis đa số chạy ngoài 150 nghìn km thì dàn rotuyn với phuộc phiếc vẫn chẳng phải tốn đồng nào cả.
 
Tôi có bảo nó không chạy được đâu, mà là cùng một điều kiện bảo dưỡng thì nó nhanh tã vãi ra, mê xe thì chơi, còn chỉ muốn đi đến nơi về đến chốn thì thôi. Ví dụ con altis đa số chạy ngoài 150 nghìn km thì dàn rotuyn với phuộc phiếc vẫn chẳng phải tốn đồng nào cả.
Toyota đa phần bền bỉ hơn Ford cái này là đúng. Nhưng ngoài ra E thấy cũng tùy điều kiện và cách vận hành mà, các bác Toy thường đi từ tốn khác với Ford chạy hổ báo :p ( E suy từ bản thân E và AE trong hội Ford mà ra :smile: ) Bản thân có bác cũng không biết là giảm xóc sống hay chết nữa (cái này E đã gặp chứng kiến tận mắt rồi, E chơi cùng ông anh làm gara chuyên Ford, có lần E qua gặp bác khách mà 2 bên giảm xóc trước khi nhấn xuống mà nó gần như không có khả năng đàn hồi, vậy mà bác ấy vẫn cứ đi bình thường coi như không có gì ) :burn_joss_stick:.
Cách dễ nhận biết giảm xóc chết nhất là các bác đi chậm qua các gờ giảm tốc trên đường, nếu 2 bên không đều là ta có thể cảm nhận được ngay.
 
Back
Top