Vừa gọi lại bảo hãng check lại luôn vậy. Nhưng mà chắc năm sau cố mà đổi xe thôi chứ bắt đầu thấy ốm yếu nhiều rồiĐời ecobooSt này giảm sóc kém mà thím. Loanh quanh 4v là chết hoặc ngắc ngoải rồi ý. Tiện thím ktra luôn 2 cây trước đi. Bình thường ktra xì dầu thì mới báo là chết, nhưng thím có điều kiện thì báo tháo tất ra rùi ktra
E mới thay bảo hành 2 cây trước đây
Vẫn còn ngon choét thím ơi, có gì mà ốm yếu.Vừa gọi lại bảo hãng check lại luôn vậy. Nhưng mà chắc năm sau cố mà đổi xe thôi chứ bắt đầu thấy ốm yếu nhiều rồi
Bảo hành được à thím, xe em còn 1 năm bảo hànhĐời ecobooSt này giảm sóc kém mà thím. Loanh quanh 4v là chết hoặc ngắc ngoải rồi ý. Tiện thím ktra luôn 2 cây trước đi. Bình thường ktra xì dầu thì mới báo là chết, nhưng thím có điều kiện thì báo tháo tất ra rùi ktra
E mới thay bảo hành 2 cây trước đây
Được chứ thím. Em còn có mấy tháng vẫn đc thay free đây. 1 cái xì dầu, 1 cái đi hơi bồng bềnh, e chịu 250k công tháo ktra. Kết quả đc 2 cái mớiBảo hành được à thím, xe em còn 1 năm bảo hành
Ecoboost 1.5 là dùng selectshift rồi thím à, cuối 2016- đầu 2017 là dùng hs mới rồiXe của bác đời này hình như dùng hộp số PowerShift tai tiếng phải ko nhỉ, từ khi mua bác gặp trục trặc hộp số lần nào chưa? Ford tăng thời hạn bảo hộp số lên tận 10 năm nên cũng yên tâm
Thấy ở phiếu ghi xe sx 2015 mua tháng 12/2015 nên tưởng đời này vẫn dùng hs PSEcoboost 1.5 là dùng selectshift rồi thím à, cuối 2016- đầu 2017 là dùng hs mới rồi
Nếu có đk + xác định đi tiếp thì mua gói bh mở rộng của FORD đi thím ạ ) Sẽ lợi hơn nhiều )Bảo hành được à thím, xe em còn 1 năm bảo hành
Nếu có đk + xác định đi tiếp thì mua gói bh mở rộng của FORD đi thím ạ ) Sẽ lợi hơn nhiều )
Thường là bh 3 năm hoặc 10v mà thím.6 vạn thì vẫn còn bảo hành chứ nhỉ ?
Chủ yếu là hỏng cái phuộc dầu giảm chấn thôi, lo xo thì đi hết đời xe chưa chắc đã hỏng.
Cơ mà mới 6 vạn mà đã hỏng lắm vậy.
Phát này là phát hỏng đầu tiên thôi. Vừa đi rừng về nên di bảo trì luôn chứ sắp tết rồi. Ai ngờ ra nó chết cho 1 loạt6 vạn thì vẫn còn bảo hành chứ nhỉ ?
Chủ yếu là hỏng cái phuộc dầu giảm chấn thôi, lo xo thì đi hết đời xe chưa chắc đã hỏng.
Cơ mà mới 6 vạn mà đã hỏng lắm vậy.
Thường là bh 3 năm hoặc 10v mà thím.
Con này 1.5 thím ấy mua 12/2015 tới nay cũng 5 năm rồi mà.
Ngon quá, hôm nào đi bảo dưỡng em bảo kiểm tra cho mới đượcĐược chứ thím. Em còn có mấy tháng vẫn đc thay free đây. 1 cái xì dầu, 1 cái đi hơi bồng bềnh, e chịu 250k công tháo ktra. Kết quả đc 2 cái mới
Có khi thêm 7 8tr để có thêm 2 năm bảo hành. Nhưng không biết hỏng hệ thống ống làm mát nó có chịu bảo hành không thím nhỉ?Nếu có đk + xác định đi tiếp thì mua gói bh mở rộng của FORD đi thím ạ ) Sẽ lợi hơn nhiều )
Bọn escape nó vẫn đang đang đi ầm ầm, chưa kể bọn ranger trâu tró!!!!Xe Ford chỉ nên đi 5 năm dưới 100 nghìn kilomet là nên chuẩn bị bán để lên đời. Vì chi phí phụ tùng cao mà độ bền phụ tùng thì thấp, được cái sử dụng thì sướng, độ tốn kém nằm giữa xe Nhật với xe Đức. Mình không chê nó dở nhưng nó phù hợp với người mê xe và chịu chi một phần lớn thu nhập và thời gian cho xe cộ.
Tôi có bảo nó không chạy được đâu, mà là cùng một điều kiện bảo dưỡng thì nó nhanh tã vãi ra, mê xe thì chơi, còn chỉ muốn đi đến nơi về đến chốn thì thôi. Ví dụ con altis đa số chạy ngoài 150 nghìn km thì dàn rotuyn với phuộc phiếc vẫn chẳng phải tốn đồng nào cả.Bọn escape nó vẫn đang đang đi ầm ầm, chưa kể bọn ranger trâu tró!!!!
Vấn đề vẫn là bảo dưỡng đúng cách, còn có nhưng thứ hao mòn thì xe nào chả đến hạn phải thay!!!
Toyota đa phần bền bỉ hơn Ford cái này là đúng. Nhưng ngoài ra E thấy cũng tùy điều kiện và cách vận hành mà, các bác Toy thường đi từ tốn khác với Ford chạy hổ báo ( E suy từ bản thân E và AE trong hội Ford mà ra ) Bản thân có bác cũng không biết là giảm xóc sống hay chết nữa (cái này E đã gặp chứng kiến tận mắt rồi, E chơi cùng ông anh làm gara chuyên Ford, có lần E qua gặp bác khách mà 2 bên giảm xóc trước khi nhấn xuống mà nó gần như không có khả năng đàn hồi, vậy mà bác ấy vẫn cứ đi bình thường coi như không có gì ) .Tôi có bảo nó không chạy được đâu, mà là cùng một điều kiện bảo dưỡng thì nó nhanh tã vãi ra, mê xe thì chơi, còn chỉ muốn đi đến nơi về đến chốn thì thôi. Ví dụ con altis đa số chạy ngoài 150 nghìn km thì dàn rotuyn với phuộc phiếc vẫn chẳng phải tốn đồng nào cả.