tin tức Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo

Nhầm ah?? Abs bóp cứng mà dừng đột ngột thì là abs ảo giác ah?
Abs bóp chết nó sẽ khực khực khực rồi mới dừng nhé. Nó sinh ra để chống phanh chết cứng.


via theNEXTvoz for iPhone
Thực ra là tn, khi bóp abs thì đúng là sẽ hơi khựng lại 1 tí rồi mới dừng hẳn, đó là trường hợp bóp 1 thắng, còn bóp mạnh cả 2 thắng thì cái động tác đó diễn ra rất nhanh, vừa chớp mắt là xe đã dừng lại rồi, fen ko tin mời chạy thử medley kiểm chứng :smile:
 
Thực ra là tn, khi bóp abs thì đúng là sẽ hơi khựng lại 1 tí rồi mới dừng hẳn, đó là trường hợp bóp 1 thắng, còn bóp mạnh cả 2 thắng thì cái động tác đó diễn ra rất nhanh, vừa chớp mắt là xe đã dừng lại rồi, fen ko tin mời chạy thử medley kiểm chứng :smile:
À mìh toàn chạy nvx chín mươi ~ một chăm mười lăm thôi.
Đi pkl nhanh lắm tai nạn không cứu được :sweat:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Luật có yêu cầu giữ khoảng cách an toàn mà. Nên cứ ông nào ủi đít là auto sai đã, còn ông đi trước có lỗi gì không thì xem xét sau. :amazed:
Nói thì như vậy, nhưng thực tế chạy xe thì nên lịch sự hỏi han tí
lLqRnCJ.png
 
Mấy lão khuyên Freego một là Yamaha seeder, hai là chỉ nhìn ảnh mạng với đọc thông số xe xong gõ phím khuyên (mà lại vẫn đang đi Honda mới hài).
Thỉnh thoảng ra phố thấy có con xe ga nào mà trông nó xấu với mất cân đối thì đích thị thằng Freego này rồi :ROFLMAO:.
 
Ít ra con Freego còn được vozer nhắc đến, chứ con Latte này mới gọi là mất dạng luôn này, ra đường đ gặp, lên đây cũng đ thấy ai nhắc, vl anh Ya làm ra con xe tàng hình cmnl :amazed:
8011f139eb11c96c2cc4fe936aa3d14b.jpg

Xong con NVX V2 từ hồi ra mắt đến giờ cũng đ thấy đi ngoài đường luôn, hồi V1 ít ra vẫn thỉnh thoảng thấy có người đi, V2 đúng là mất dạng :surrender:
v2 nhiều phết mà nhỉ, tôi ở hoàng mai hà nội, làm trên phố, ngày cũng nhìn thấy 1-2 con v2, v1 thì nhiều hơn xíu
chắc tại cái đít nổi nên để ý
 
Sorry bác chứ mỗi lần thấy được con này ngoài phố là em lại buồn cười bác ạ.
con ab form thể thao, cái dè chắn bùn trước nó sát bánh như win, ex, con freego mình mua vì xem quảng cáo của ya indo :smile:

Đua không bạn êii
uq1dgnk.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Chạy tốc độ cao thì mình lấy ex155 ra chứ, chứ trong phố mình dùng freego đi tàn tàn 25-35km/h êm ru.
 
con này ngồi theo dáng aventouring giống PCX đc không thím, đang ngắm con này vì p/p ngon
mình đang đi pcx, mới mua FG cho vk đổi từ con vision esp lên, con FG xác nhẹ, máy nó lanh lẹ, thanh thoát, êm như xe điện, có cái độ rộng rãi thì ko thể bằng PCX (nhà mình 2vck + nhóc 4t), nhất là khoản sàn để chân giữa nhưng khá hơn vision nhiều nhé bác. Mua con FG xong đi đâu cũng ưu tiên vác nó đi cho nhẹ, con PCX to nặng quá...
 
Có tiền nhiều và theo số đông thì cứ táng AB 150 thôi vì tiền lăn bánh biển sg nó gần gấp 2 con FG rồi, lều báo cố gắng vác vào so với nhau cho có fame chứ ai tinh ý đọc bài là biết. Mình thì đợt km 7 chai cà thẻ 0% shopee làm 1 con FG cho vk thay thế con vision esp 2015, ưu tiên hàng đầu là ABS, lăn bánh trọn gói biển q8 35tr300k, tầm giá đó quả thực ko con tay ga nào có p/p cao hơn được, đầy đủ option từ ABS, SMK, dừng xe tắt máy.
 
Yamaha ngày trước làm xe rõ là đẹp hơn Honda mà. Exciter 2 thế hệ đầu, Jupiter 2 thế hệ đầu, Nouvo LX đẹp như gì. Bây giờ thì NVX, Exciter 155 xấu kinh dị. Free Go, Janus xấu đau đớn. Grande, Acruzo cố gắng bắt chước Piaggio nhưng nhạt nhoà, ko ấn tượng. Chắc chỉ hơn Suzuki, SYM tí. Từng có thế mạnh lớn là thiết kế mà ko hiểu sao suốt từ 2016 đến giờ toàn ra mắt những con xe xúc phạm người nhìn như vậy. Thông số kỹ thuật và giá như con Free Go, chỉ cần thiết kế ổn ổn tí là sản xuất ko kịp bán. Nhưng bằng 1 cách nào đó vẫn làm nó xấu dc. Nội tại con xe nó vậy thì sale, marketing, đại lý cũng bó tay thôi
Thực ra Yamaha nó đâu nhắm VN là thị trường trọng yếu, nó nhắm indo, malay làm thị trường trọng yếu của nó, dân mấy nước đấy thấy thiết kế mấy xe yamaha ổn, bỏ tiền mua nhiều thì nó phát triển theo hướng đấy. Mấy ông ở VN thẩm mỹ khác, nó cũng chả quan tâm, như tôi mà thanh niên 1m72 1m75 trở lên , nhất là trên 1m8 mà ngồi trên con Blade thì nhìn như ngồi trên con xe đồ chơi, người thì to xe thì bé, thà thêm tí tiền mua SH, thiếu tiền thì mua cũ cũng được, đi cho cân dáng người .
Còn ông chê tất cả xe yamaha xấu, thì chắc là fan honda đít thực. Đấy là nói riêng về thiết kế thẩm mỹ tùy người tùy quốc gia, còn công nghệ hay chất lượng máy móc thì thôi khỏi bàn rồi, vì honda ngày càng tụt, nội như cái smartkey của Honda ( nhà tôi có cả honda lẫn Yamaha ) ngu hơn smartkey của yamaha khá nhiều lần, thao tác quá rắc rối.
 
Thực ra Yamaha nó đâu nhắm VN là thị trường trọng yếu, nó nhắm indo, malay làm thị trường trọng yếu của nó, dân mấy nước đấy thấy thiết kế mấy xe yamaha ổn, bỏ tiền mua nhiều thì nó phát triển theo hướng đấy. Mấy ông ở VN thẩm mỹ khác, nó cũng chả quan tâm, như tôi mà thanh niên 1m72 1m75 trở lên , nhất là trên 1m8 mà ngồi trên con Blade thì nhìn như ngồi trên con xe đồ chơi, người thì to xe thì bé, thà thêm tí tiền mua SH, thiếu tiền thì mua cũ cũng được, đi cho cân dáng người .
Còn ông chê tất cả xe yamaha xấu, thì chắc là fan honda đít thực. Đấy là nói riêng về thiết kế thẩm mỹ tùy người tùy quốc gia, còn công nghệ hay chất lượng máy móc thì thôi khỏi bàn rồi, vì honda ngày càng tụt, nội như cái smartkey của Honda ( nhà tôi có cả honda lẫn Yamaha ) ngu hơn smartkey của yamaha khá nhiều lần, thao tác quá rắc rối.
Tôi thấy con AB càng ngày thiết kế càng như c
xjIzSG9.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Mấy lão khuyên Freego một là Yamaha seeder, hai là chỉ nhìn ảnh mạng với đọc thông số xe xong gõ phím khuyên (mà lại vẫn đang đi Honda mới hài).
Thỉnh thoảng ra phố thấy có con xe ga nào mà trông nó xấu với mất cân đối thì đích thị thằng Freego này rồi :ROFLMAO:.
tôi cũng chạy freego đây, seeder mẹ gi đâu, xe 32 củ chưa giấy tầm này quá tốt nếu chịu dc ngoại hình thôi.
H4Iv5TU.png
 
Thực ra Yamaha nó đâu nhắm VN là thị trường trọng yếu, nó nhắm indo, malay làm thị trường trọng yếu của nó, dân mấy nước đấy thấy thiết kế mấy xe yamaha ổn, bỏ tiền mua nhiều thì nó phát triển theo hướng đấy. Mấy ông ở VN thẩm mỹ khác, nó cũng chả quan tâm
Văn của anh lại bắt đầu giống văn của mấy anh chạy Raider rồi đấy. Cho xin ít dẫn chứng Yamaha chả quan tâm thị trường VN xem nào. Đừng nói mồm thế.

Tôi chỉ thấy là Exciter 135 (gen2) ra mắt đầu tiên ở Indo, sau đó thì Exciter 150/155 đều chạy thử và ra mắt đầu tiên ở VN. Đầu tư cho marketing, PR thì Yamaha VN chỉ có hơn chứ ko có kém. Honda thì thấy mỗi Đen Vâu chứ Yamaha tôi thấy trước nay Sơn Tùng, Isaac, Anh Thư, Chi Pu, Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc,... đủ cả. Event thì khỏi nói, nhiều vô kể. Mỗi lần Exciter mới ra là đủ các thể loại event, chả nhân dịp gì cũng event. Grande thì 20/10 event, 8/3 event. Phân khúc thấp như Janus cũng PR rầm rộ, cũng event. Quảng cáo media cũng chưa bao giờ ít hơn Honda. Cái này thằng ngu cũng thấy.

Nói chung là anh nói gì thì dẫn chứng ra

Còn ông chê tất cả xe yamaha xấu, thì chắc là fan honda đít thực.
Tôi với nhiều anh trong này hay đại đa số dân mình đầu óc bình thường lắm. Đẹp khen xấu chê. Ko biết anh có đọc ko hay chỉ biết gõ cho đã tay chứ éo biết mình gõ gì. Tôi đã nói từ đầu là Exciter 2 thế hệ đầu, Jupiter 2 thế hệ đầu, Nouvo LX Honda gọi = cụ. Cái này là đánh giá của đa số mọi người. Ngày xưa Yamaha đẹp thì thích, giờ xấu thì bỏ qua, vậy thôi. Ko fan quạt gì ở đây cả. Anh ko cần phải tự ám thị làm gì. Tôi biết anh dev cho Yamaha rồi nhưng lý luận của anh nghe thô thiển lắm và giống như ko thèm đọc người ta viết gì

Mấy ông ở VN thẩm mỹ khác, nó cũng chả quan tâm, như tôi mà thanh niên 1m72 1m75 trở lên , nhất là trên 1m8 mà ngồi trên con Blade thì nhìn như ngồi trên con xe đồ chơi, người thì to xe thì bé, thà thêm tí tiền mua SH, thiếu tiền thì mua cũ cũng được, đi cho cân dáng người .
Văn này thì 90% anh đang đi NVX rồi. Nhưng mà tôi ko chụp mũ anh fanboi đâu. Ngày xưa Nouvo EoL, NVX chuẩn bị ra mắt, tôi hay nhiều người cũng kỳ vọng lắm

Tôi chưa từng sở hữu xe Honda nào, chỉ có Yamaha và Piaggio. Hiện đang chạy Liberty nhưng cũng éo phải fan Piaggio. Xe nào đẹp thì đi thôi. Cái chắc của anh sai bét rồi. Còn cái 90% tôi đoán thì chờ anh confirm

Đấy là nói riêng về thiết kế thẩm mỹ tùy người tùy quốc gia, còn công nghệ hay chất lượng máy móc thì thôi khỏi bàn rồi, vì honda ngày càng tụt, nội như cái smartkey của Honda ( nhà tôi có cả honda lẫn Yamaha ) ngu hơn smartkey của yamaha khá nhiều lần, thao tác quá rắc rối.
Tôi khá khó chịu vì luôn có cảm giác như anh ko đọc tôi viết gì, chỉ quote rồi gõ theo cảm tính. Anh nói mấy cái đó để làm gì?? Tôi đã nói rồi, cũng ở post đó, đến phanh ABS, máy 125, giá 3xtr còn ế thì công nghệ với smartkey là cái đinh gì?? Toàn nói những cái thừa thãi như sợ người khác ko biết. Anh có quote nhầm tôi ko vậy??

Túm lại anh viết toàn những thứ mà câu trả lời nằm luôn ở cái anh đã quote. Điểm 0 chất xám, điểm 10 gây ức chế. Lần sau làm ơn xả hết đồ rồi viết. Anh làm hỏng mẹ buổi chiều của tôi rồi
 
Last edited:
Back
Top