quynhtrang2404
Senior Member
Hmm, con dream của em bỏ 7tr ra làm máy 54 đên 110 thấy nó khoẻ vcl mà lại bền, quan trọng là chọn đúng thợ, chứ đừng nghĩ tới việc sợ tốn tiền mà xe chạy như l
Nhảm, tùy xe, tùy cách chạy v.v...Làm nồi lại là hết nhé, tầm 500k, xe nào đi tầm 3 vạn trở lên phải làm nồi lại chạy mới ngon. Mòn nồi thôi chứ máy còn ngon.
Nhảm, tùy xe, tùy cách chạy v.v...
Gửi từ HUAWEI H60-L01 bằng vozFApp
xe số thì 4 vạn thay cũng dc, chứ xe ga thì nhanh hơnTùy là biểu hiện của bí, 3 vạn ít nhiều gì nồi cũng mòn rồi, thằng nào hay ép ga nó mòn còn lẹ hơn.
xe số thì 4 vạn thay cũng dc, chứ xe ga thì nhanh hơn
Tui đi xe ga tầm 1 vạn là phải thay bi rồi, 2 vạn là đi xước hết chuông, mòn má trước phải thay
ko xạo nhé thím, tại mình đi kiểu thốc ga nhiều, bi mòn nhanh nên 1 vạn là thay rồi. Mà thay bi rẻ mà @@Có xạo không? 1 vạn = 10.000 km, 1 vạn mà thay bi nồi thì phí quá
Gửi từ Xiaomi MI 8 SE bằng vozFApp
Đường đất nhiều bụi + ít vệ sinh thì đi bi nó bị khuyết nhiều thì phải thay thôi. Bình thường màCó xạo không? 1 vạn = 10.000 km, 1 vạn mà thay bi nồi thì phí quá
Gửi từ Xiaomi MI 8 SE bằng vozFApp
Bạn cứ đùa. Xe chạy 3 vạn mà đã phải làm lại nồi thì vừa đi vừa phá mới phải làm lại nha. Trung bình là tầm 7 vạn trở nên bạn ơi. Tầm 7 vạn là tổng thể bộ nồi + bộ hơi + sên cam tăng cam mới cần kiểm tra thay thế.Làm nồi lại là hết nhé, tầm 500k, xe nào đi tầm 3 vạn trở lên phải làm nồi lại chạy mới ngon. Mòn nồi thôi chứ máy còn ngon.
Nếu đã thay cả bộ côn ( bao gồm lá bố và búa 3 càng ) mà vẫn ỳ thì phải cần phải tháo ra kiếm tra lại xem có gì sai sai ở đây không. Rồi kiểm tra cả bộ hơi của xe nữa. Vì xe đến mức làm côn nồi thì bộ hơi cũng kém kha khá rồi.Hic em hỏi với, con có con wave 2007, trc đã đi bảo dưỡng ở head, thay cả bộ côn, thay nhông xích, được khoảng 1 tgian đầu đi kahs ok, k đc quá bốc nhma k ỳ như trc, nhma dạo gần đây đi lại có dấu hiệu khá ì, máy kêu khá lớn nhma cảm giác k lên tốc tốt đc @@ gần như là nhjư cũ, không biết là tại sao các bác nhỉ và có cách nào khắc phục không ạ
Bộ nồi.Mình chạy wave fi 40000km rồi mà máy dần yếu. Kéo ga 1s mới bốc. Cứ ì máy á.
Để số 4 thì chạy mà lên ga thường đều tay mới ổn
Đã thay lọc gió, sên nhông dĩa, chưa thay bugi
Cho hỏi có khi nào do ecu bị sai thông số nên đánh lửa không đều hoặc bugi vó vấn đề không.
Ra thợ nó bảo phải rã máy . nhưng xe đi chỏ có mỗi vấn đề đó, rất tiết kiệm xăng, không phả khói xanh trắng gì cả. Sợ thợ nó thuốc thôi, xưa 1 lần bị thuốc ở nguyễn chí thanh q5 rồi
Bạn ơi. Cái chuông nó phải xước. Nó xước theo rãnh của cái 3 búa . khi xước đều thì chuông và 3 búa sẽ ăn khớp với nhau 100%. Tạo ra độ bám lớn nhất khi vận hành.xe số thì 4 vạn thay cũng dc, chứ xe ga thì nhanh hơn
Tui đi xe ga tầm 1 vạn là phải thay bi rồi, 2 vạn là đi xước hết chuông, mòn má trước phải thay
Tào lao, ông thử đi cái dép mòn trên khu vực trơn ướt xem có trượt vỡ mặt không, cái rãnh đó để nhớt nó dồn tạm vào đấy khi búa bung ra , có như thế bố mới bám vào thành chuông được ông ạ. Vãi kiến thức.Bạn ơi. Cái chuông nó phải xước. Nó xước theo rãnh của cái 3 búa . khi xước đều thì chuông và 3 búa sẽ ăn khớp với nhau 100%. Tạo ra độ bám lớn nhất khi vận hành.
Bạn đi xe như phá hay sao mình ko biết chứ xe vợ mình. Tự mình tháo vệ sinh kiểm tra thì 3 vạn bi vẫn tốt như mới, chuông mòn theo rãnh của 3 búa , độ bám tốt ko hề rung đầu.
Mìn thì k đi đèo
Nhưng đôi khi đè số 4 vài trăm mét hoặc đôi khi sắp tới đèn đỏ
4 vạn thì cần gì thay bố nồi, chỉnh lại thôi, chỉnh ko được mới thay. chỉnh con ốc côn bên lốc nồi ấyThanks các thím. Xe mình đã thay lọc gió vài tháng trc. Nay theo lời ra thay bugi. Vs đầu phun thì máy móc êm hơn xíu. Mà vẫn không cái thiện được. Kỹ thuật nó có vẻ trượt bố nồi. Thay mới chứ không dán thì 1.5tr
Thôi để từ từ tính.
Cắt côn thả trôi xe cũng hại nồi ấy bác. Nhanh mòn hơn đi bình thường
Gửi từ Realme RMX2117 bằng vozFApp
hơn 5 vạn bác ạ. xe bố e đi, từ 2007-2008 j đó. thì e thấy đi n hơi ì ạch, nên tham khảo chút thì ra thay luôn bộ côn, đc 1 tgian đầu nhma sau 2 tháng e thấy n lại như cũ @@Nếu đã thay cả bộ côn ( bao gồm lá bố và búa 3 càng ) mà vẫn ỳ thì phải cần phải tháo ra kiếm tra lại xem có gì sai sai ở đây không. Rồi kiểm tra cả bộ hơi của xe nữa. Vì xe đến mức làm côn nồi thì bộ hơi cũng kém kha khá rồi.