Xe hỏng. Head chém 5 triệu. Quán kêu 1tr5

5 triệu chắc nó thay luôn bộ nồi cho bác rồi. Các hãng lớn không có khái niệm sửa chữa chỉ thay mới nên giá cả đôi khi giật mình, bác nên đem đến mấy head lớn để thợ có tay nghề cao chẩn bệnh rồi tham khảo trực tiếp họ xem có nên thay hay không?!

via theNEXTvoz for iPhone
sửa chắc mới cần tay nghề cao chứ thay chắc tàng tàng thay cũng được chứ bác
 
sửa chắc mới cần tay nghề cao chứ thay chắc tàng tàng thay cũng được chứ bác
Ừn đúng rồi chẩn bệnh thì thợ thầy chẩn bệnh khác nha bạn mình có gặp trường hợp mấy anh bên 3s yamaha rồi phải đem lên yamaha town kĩ thuật trưởng nghe phát là ra bệnh. Thợ có tay nghề người ta sẽ hạn chế rủi ro, bùa phụ tùng, còn nếu chỉ bảo dưỡng nhẹ thì đâu cũng được.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vào Head thì hỏng cái nào nó thay cái đó, vì thế nên mới có giá 5 củ, ra quán thì cái nào hỏng nó sửa được hay lấy đồ cũ bỏ vào được thì nó giảm tiền xuống nên mới có giá 1 củ 5.
 
Jupiter có sửa ko thím :sweet_kiss:

Con nào cũng chơi ngoài mấy con motor rồi xe cọp xe độ các kiểu. Tại Chú mình chỉ sửa CHO HỘ GIA ĐÌNH thôi. Ib e nhé thím,1 công đôi việc. Các thím có thêm 1 lò sửa-thay RẺ-HỢP LÝ còn ông Chú mình thì phục hồi đc kinh tế. :byebye:
 
mình đi kiểu đó, chả lẽ thay 1000km à
Chạy tần suất cao, dải tốc tộ cao thì dùng nhớt khác chứ ko phải dùng nhớt Honda ghẻ.
Chưa kể dùng các loại nhớt khá đổ lên (éo phải tốt nhé) như Motul, Top1 thì chạy vs hiệu suất đó thay 1000 là đẹp đấy. Kinh tế thì đợi đến 1500 cũng đc. Còn vs môi trướng nóng, ẩm, khói, bụi như xứ này mà 2k km thì đảm bảo xả nhớt ra đặc kẹo vs đen quánh (nhớt xịn còn bị huống chi đồ rởm) :go:

Lấy dao xẻ cá đem chặt thịt thì sớm muộn cũng mẻ dao. Muốn chặt đc thì phải gia cố, bảo dưỡng khác, chứ vẫn mài theo kiểu cắt cá, ko bảo quản mà đem chặt thịt thì tầm tháng vứt dao là bt :)
 
Méo biết sửa ngoài chỗ nào tốt thì nên đi vào. Head.
Mình cảm thấy bảo dưỡng ở head đi sướng hơn hẳn so voi ở ngoài

Sent from Xiaomi MI 8 SE using vozFApp
 
Mấy ca này đừng đem ra head, đem ra tiệm nào to to nó làm cho, rẻ hơn và thậm chí ngon hơn.
Tình hình máy cụ thể chưa biết, nhưng thiếu nhớt lâu ngày + máy kêu to (vẫn chạy bt) thì rớt đầu làm lại bộ hơi, thay trái pistol, bạc, dên, xupap trước. Nếu ok thì tốn tầm >1.5 tr là ổn.
Vẫn kêu thì làm thêm bộ nồi 300-500k.
 
bữa zô Suzuki Hoàng văn Thụ làm:
- thay sên
- làm nồi lại
- thay bố thắng trước sau
- thay nhớt
- dây côn
=> hết 1tr4
 
Mấy ca này đừng đem ra head, đem ra tiệm nào to to nó làm cho, rẻ hơn và thậm chí ngon hơn.
Tình hình máy cụ thể chưa biết, nhưng thiếu nhớt lâu ngày + máy kêu to (vẫn chạy bt) thì rớt đầu làm lại bộ hơi, thay trái pistol, bạc, dên, xupap trước. Nếu ok thì tốn tầm >1.5 tr là ổn.
Vẫn kêu thì làm thêm bộ nồi 300-500k.
mình xe air bale 2013 125 tiếng máy kêu lạch xạch ra head nó kêu thay tăng cam mà k hết kêu, nó bảo phải bổ máy ra làm lại mới hết thằng thợ nói đâu chừng 4tr ! mình chưa làm ! k biết thường nó bị gì sửa ngoài rẻ hơn k bạn ?
 
mình xe air bale 2013 125 tiếng máy kêu lạch xạch ra head nó kêu thay tăng cam mà k hết kêu, nó bảo phải bổ máy ra làm lại mới hết thằng thợ nói đâu chừng 4tr ! mình chưa làm ! k biết thường nó bị gì sửa ngoài rẻ hơn k bạn ?
Bọn head chúa vẽ đấy, mình đem AB bị nghẽn phun xăng vào nó hét 5tr7, thay 1 nùi đồ
Bực quá trả 118k rồi đẩy ra tiệm to to gần đấy nó làm cho hết có 1.150k ngon lành mấy năm dzồi :D, thay bình xăng lớn, sim, béc phun, vệ sinh cảm biến...

AB2013 của thím đưa mình dự tính vật tư xem nó đòi thay cái gì, có đúng ko, với nghe tiếng máy nữa mới đoán bệnh được (loạch xoạch thì thường là do sên cam, cả ở xe số và xe ga, thay tăng cam + sên cam luôn có mấy trăm thôi)
 
Bọn head chúa vẽ đấy, mình đem AB bị nghẽn phun xăng vào nó hét 5tr7, thay 1 nùi đồ
Bực quá trả 118k rồi đẩy ra tiệm to to gần đấy nó làm cho hết có 1.150k ngon lành mấy năm dzồi :D, thay bình xăng lớn, sim, béc phun, vệ sinh cảm biến...

AB2013 của thím đưa mình dự tính vật tư xem nó đòi thay cái gì, có đúng ko, với nghe tiếng máy nữa mới đoán bệnh được (loạch xoạch thì thường là do sên cam, cả ở xe số và xe ga, thay tăng cam + sên cam luôn có mấy trăm thôi)
đó mất 400k thay tăng sên với nhớt mà k hết ! đem xe về chạy tạm luôn để kiếm thợ gần nhà xem sao ! bởi hỏi trước chứ ra thợ nó vẽ cho thì cũng chết tiền !
 
Bọn head chúa vẽ đấy, mình đem AB bị nghẽn phun xăng vào nó hét 5tr7, thay 1 nùi đồ
Bực quá trả 118k rồi đẩy ra tiệm to to gần đấy nó làm cho hết có 1.150k ngon lành mấy năm dzồi :D, thay bình xăng lớn, sim, béc phun, vệ sinh cảm biến...

AB2013 của thím đưa mình dự tính vật tư xem nó đòi thay cái gì, có đúng ko, với nghe tiếng máy nữa mới đoán bệnh được (loạch xoạch thì thường là do sên cam, cả ở xe số và xe ga, thay tăng cam + sên cam luôn có mấy trăm thôi)
uhm ra head bọn nó đúng vẽ thật. anh em có tiệm nào ngon chia sẻ nha chứ xe cũ tiền sủa gần bằng xe mới
 
bọn head phần lớn là bọn học việc và làm không có tâm , gọi là động tay chân chứ làm vớ vẩn bỏ mẹ , chắc ai cũng biết khi mua xe từ head ra bọn nó mời mọc đủ thứ , dán bọc , rồi gác ba ga , với vài option khác mà đắt vcl đắt hơn bên ngoài thợ làm nhiều , con air blade 2018 của mình đi thay dầu định kỳ , nó cho 3 lần free , đkm thay dầu cho mình cái rốn dầu như kiểu nó lấy tay xiết chứ ko dùng cờ lê , rốn dầu nó bung lúc nào ko hay khi đi trên đường , đm đi vài ngày sau xe bó mẹ máy , mà khi đó mình mới biết ,máy lại phải đem đi bổ , đm nghĩ vẫn còn cay , làm thì đắt mà chất lượng như đầu cac
 
Back
Top