Xe hỏng. Head chém 5 triệu. Quán kêu 1tr5

Bữa cũng làm trong head. Mà nghe bọn sửa xe bên ngoài nói vào head chỉ thay thôi không sửa. Trong khi bọn ngoài nó sửa được
Chuẩn rồi. Vào head làm gì có chuyện sửa, tất cả đều là thay thế. Còn lead ghẻ ông cty đem vào nó chém 5 triệu. Nhưng kê khai ra trước, muốn thay gì thì nói. Ổng bỏ bớt 1 số món đi là còn hơn 1tr thì ổng đồng ý thay :)
 
mấy ông đi kiểu gì hết nhớt mà không biết nhỉ :sweat:
chỉ cần hơi thiếu nhớt thôi là nghe tiếng máy nổ khác hẳn, phải chờ 1 lúc cho nhớt vào đều mới êm :)
 
sẵn hỏi ké, AB vệ sinh kim xăng, buồng đốt thì ra head hay ở đâu làm ok vậy mấy fen, mình ở SG. Ai làm mấy cái này rồi cho xin giá cả với
 
Con nào cũng chơi ngoài mấy con motor rồi xe cọp xe độ các kiểu. Tại Chú mình chỉ sửa CHO HỘ GIA ĐÌNH thôi. Ib e nhé thím,1 công đôi việc. Các thím có thêm 1 lò sửa-thay RẺ-HỢP LÝ còn ông Chú mình thì phục hồi đc kinh tế. :byebye:
IB mình với thím. Có cần pass dầu ăn hay gì ko :love:
 
Chuẩn rồi. Vào head làm gì có chuyện sửa, tất cả đều là thay thế. Còn lead ghẻ ông cty đem vào nó chém 5 triệu. Nhưng kê khai ra trước, muốn thay gì thì nói. Ổng bỏ bớt 1 số món đi là còn hơn 1tr thì ổng đồng ý thay :)
Thằng head nó học tập phương pháp của Táo mẻ hay tụi Bim Mer Đức đấy. Ko sửa chửa, ko fix gì hết. Đụng vào là thay part mới hết. Để đảm bảo tiêu chuẩn lúc nào cũng ổn định. Ko cao nhưng lúc nào cũng là 1 loại tiêu chuẩn.

Nên cái qq gì đụng là thay, có khi cái cam cò bị cong nó lại thay cả bộ ko chừng :beat_shot:

Nói chung để đảm bảo mặt hớp lý kinh tế thì kiếm tiệm uy tín mà làm. Check cái nào hỏng thì thay, cái nào tốt giữ lại. Chưa kể Head nó chơi giá có tiền kinh doanh mặt bằng trong đó nữa. Nên giá x2 x3 móc túi ng tiêu dùng.

1 ổ khóa bánh loại ngon mua ngoài giá khoảng 200~250k. Vào Head hỏi bộ y chang thì 700~900k bình thường, vs bài tư vấn hết sức mượt tai :D
 
sẵn hỏi ké, AB vệ sinh kim xăng, buồng đốt thì ra head hay ở đâu làm ok vậy mấy fen, mình ở SG. Ai làm mấy cái này rồi cho xin giá cả với
Bất kỳ tiệm nào chuyên tay ga cũng làm được, vì rất đơn giản.

Tuy nhiên vệ sinh béc phun xăng cần tìm chỗ to to mới có máy vệ sinh siêu âm + dung dịch chuyên dụng. Mấy tiệm nhỏ nó làm thủ công không sạch bằng đâu.
Vệ sinh kim xăng + buồngđốt (dùng dung dịch) trong head nếu mình nhớ ko nhầm là khoảng 200-300k thôi.
 
Bất kỳ tiệm nào chuyên tay ga cũng làm được, vì rất đơn giản.

Tuy nhiên vệ sinh béc phun xăng cần tìm chỗ to to mới có máy vệ sinh siêu âm + dung dịch chuyên dụng. Mấy tiệm nhỏ nó làm thủ công không sạch bằng đâu.
Vệ sinh kim xăng + buồngđốt (dùng dung dịch) trong head nếu mình nhớ ko nhầm là khoảng 200-300k thôi.
thank fen. Cũng định tới head mà sợ nó kêu thay kim xăng. Dạo này cái idling stop cũng thấy ko hoạt động, nghe nói phải chạy ECU lại nên chắc phải ra head.
 
thank fen. Cũng định tới head mà sợ nó kêu thay kim xăng. Dạo này cái idling stop cũng thấy ko hoạt động, nghe nói phải chạy ECU lại nên chắc phải ra head.
Casi Idling Stop ấy nhiều khi do buồng đốt dơ, kim xăng bẩn, tua máy thấp hơn bình thường (garanty). Tăng lên tí là lại bình thường đó thím.
Béc phun xăng hình như 3-400k thôi ko đắt lắm đâu. Tuy nhiên nên vệ sinh thôi,mình chọn chứ thợ nó có chọn đâu.
 
2020dd916048-f594-43cf-9273-e50f5a4338df.png

Mới sửa ở đây hết có gần 1 củ các bác ak

via theNEXTvoz for iPhone
 
SG thì qua khu Trần văn đang ga xe lửa lò quen mang xe qua đây kiểm tra cho thớt! IB:ah:

Inbox em với thím, cũng định làm lại cái máy con wave @, dạo này nó xuống quá :sosad:

Gửi từ Samsung SM-N950F bằng vozFApp
 
Back
Top