tin tức Xế lạ giá gần 200 triệu đồng Honda H'ness CB350 xuất hiện tại TP.HCM

Cryolite.1

Senior Member
https://zingnews.vn/xe-la-gia-gan-2...ss-cb350-xuat-hien-tai-tphcm-post1222889.html
Honda H'ness CB350 DLX Pro là mẫu xe mang phong cách cổ điển được nhập khẩu từ Ấn Độ.

Honda H'ness CB350 DLX Pro xuat hien tai Viet Nam anh 1
Được giới thiệu tại Ấn Độ vào cuối tháng 9/2020, Honda H'ness CB350 là mẫu xe mang đậm phong cách cổ điển của dòng CB nhưng vẫn thừa hưởng nhiều công nghệ hiện đại. Vào tháng 2 năm nay, H'ness CB350 đã được mang về Việt Nam nhưng chỉ có phiên bản DLX. Mới đây, một đại lý nhập khẩu xe máy tại quận 11 (TP.HCM) đã phân phối H'ness CB350 DLX Pro với 3 tùy chọn màu sắc.
Honda H'ness CB350 DLX Pro xuat hien tai Viet Nam anh 2
H'ness CB350 có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 2.163 x 800 x 1.107 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.441 mm. So với Benelli Imperiale 400, H'ness CB350 gọn gàng hơn, kích thước của mẫu xe Honda ngắn hơn 7 mm, hẹp hơn 15 mm và thấp hơn 33 mm. Khối lượng của H'ness CB350 đạt 181 kg, nhẹ hơn Imperiale 400 gần 20 kg.
Honda H'ness CB350 DLX Pro xuat hien tai Viet Nam anh 3
"Dàn chân" của H'ness CB350 sử dụng bộ mâm trước 19 inch và mâm sau 18 inch. Xe được trang bị phanh đĩa cho cả 2 bánh tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Honda H'ness CB350 DLX Pro xuat hien tai Viet Nam anh 4
Là dòng xe cổ điển nhưng H'ness CB350 vẫn sử dụng hệ thống đèn Full LED hiện đại. Đèn chiếu sáng chính kết hợp nét cổ điển và hiện đại với đèn LED dạng 2 tầng đặt bên trong chóa đèn tròn như nhiều mẫu xe CB khác.
Honda H'ness CB350 DLX Pro xuat hien tai Viet Nam anh 5
Đồng hồ tốc độ dạng cơ kết hợp cùng một màn hình LCD nhỏ hiển thị thông tin về nhiên liệu, số đang gài... Phía bên phải là khu vực đèn báo hiệu của ABS, TCS... Ngoài ra, Honda cũng lắp sẵn một cổng sạc USB ở cạnh bên cụm đồng hồ.
Honda H'ness CB350 DLX Pro xuat hien tai Viet Nam anh 6

Honda H'ness CB350 DLX Pro xuat hien tai Viet Nam anh 7
Honda H'ness CB350 được trang bị sẵn đèn cảnh báo, tuy nhiên đây là xe nhập khẩu từ Ấn Độ nên không có công tắc bật/tắt đèn chiếu sáng.
Honda H'ness CB350 DLX Pro xuat hien tai Viet Nam anh 8
H'ness CB350 DLX Pro có thể được phân biệt với bản DLX thông qua màu sơn bình xăng, phiên bản cao cấp hơn có thêm màu sơn trắng phía dưới bình xăng. Dung tích bình nhiên liệu của mẫu xe này là 15 lít.
Honda H'ness CB350 DLX Pro xuat hien tai Viet Nam anh 9
Hướng đến sự thoải mái khi vận hành, yên xe của H'ness CB350 được thiết kế rộng và phẳng. Vị trí người lái có chiều cao 800 mm nên phù hợp với thể trạng đa số người châu Á.
Honda H'ness CB350 DLX Pro xuat hien tai Viet Nam anh 10
Giảm xóc sau được sơn màu bạc cho cảm giác khá nổi bật. Loại giảm xóc thủy lực đôi này không thể điều chỉnh độ nén lò xo hay tốc độ hồi của giảm xóc.
Honda H'ness CB350 DLX Pro xuat hien tai Viet Nam anh 11
Khác với CB350RS được ra mắt cách đây không lâu, H'ness CB350 có thiết kế ổng xả đặt thấp và được phủ màu chrome bóng từ phần cổ đến đuôi ống xả.
Honda H'ness CB350 DLX Pro xuat hien tai Viet Nam anh 12
Thiết kế đèn phía sau của H'ness CB350 kết hợp với chắn bùn mạ chrome bóng tạo cho phần đuôi chiếc xe phong cách cổ điển thường thấy trên những mẫu xe Honda vào thập niên 70-80 của thế kỷ trước.
Honda H'ness CB350 DLX Pro xuat hien tai Viet Nam anh 13
Honda trang bị cho H'ness CB350 động cơ dung tích 348,3 cc, xy-lanh đơn, sản sinh công suất 20,7 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30 Nm tại 3.000 vòng/phút. Sức mạnh của H'ness CB350 tương đồng với đối thủ Benelli Imperiale 400 (20,7 mã lực, 29 Nm).
Honda H'ness CB350 DLX Pro xuat hien tai Viet Nam anh 14
Về công nghệ, Honda H'ness CB350 có bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt. Phiên bản DLX Pro được trang bị thêm hệ thống ra lệnh bằng giọng nói HSVCS (Honda Smartphone Voice Control System) và kèn đôi.
Honda H'ness CB350 DLX Pro xuat hien tai Viet Nam anh 15
Honda H'ness CB350 DLX Pro có 3 tùy chọn màu sắc là đen nhám, xanh và đen bóng. Giá bán của mẫu xe này là 196,5 triệu đồng, mức giá này chưa bao gồm chi phí đăng ký biển số. Mức giá của H'ness CB350 đắt hơn đối thủ Benelli Imperiale 400 hơn 100 triệu đồng, bù lại mẫu xe này được trang bị nhiều công nghệ hơn và đến từ thương hiệu Honda.
 
đắt mẹ gấp 3 lần ở Ấn :ops: Mà xe sx ở Ấn vốn dĩ đã ko được đánh giá cao ở chất lượng cho lắm, thế thì thôi thà mua con này giá bằng có 1 nửa
Benelli-Imperiale-400-2019-MotoSaigon.vn-3.jpg
Chuẩn.
Hoặc mua RE hoặc CB300 rồi độ lên chắc còn ngon hơn
WawmAwM.png
 
Mấy anh Ấn mua 60 củ mà đã khóc thét vì lỗi, về đây 200tr:oops: đặt cạnh con Rebel 500 chắc lọ thỏm về mọi mặt:rolleyes:

Gửi từ Sony G8341 bằng vozFApp
 
vâng, hình như cũng Ấn thím ạ, so về độ thuần cổ điển thì con này khá chuẩn, mua về đi thong dong thì cũng ok phết

Con Ben này dáng chuẩn vl,:adore: mỗi tội nặng với là tàu khựa thôi

Gửi từ Sony G8341 bằng vozFApp
 
Dù gì cũng mang cái giá của PKL
Khốn nạn nhất là, vụ PCX 160 Thái, có khả năng bán qua các đại lý tư nhân tự nhập với giá dự tính 220tr/chiếc :p :ROFLMAO: o_O
Nhân tiện cho hỏi luôn, ai rành Thuế nhập khẩu trong lĩnh vực xe máy này?
Từ Indo và Thái sao lệch quá vậy
Ví như: Click Thái - Vari Indo
Click 150i (Thái <45tr) - Giá Việt 95tr
Vario 150 (Indo <40tr) - Giá Việt 55tr
 
Dù gì cũng mang cái giá của PKL
Khốn nạn nhất là, vụ PCX 160 Thái, có khả năng bán qua các đại lý tư nhân tự nhập với giá dự tính 220tr/chiếc :p :ROFLMAO: o_O
Nhân tiện cho hỏi luôn, ai rành Thuế nhập khẩu trong lĩnh vực xe máy này?
Từ Indo và Thái sao lệch quá vậy
Ví như: Click Thái - Vari Indo
Click 150i (Thái <45tr) - Giá Việt 95tr
Vario 150 (Indo <40tr) - Giá Việt 55tr
Lắp ráp cũng có this có that, như Indo giả dụ lắp Vario có % nội địa cao sẽ hợp thức hoá hưởng thuế Asian, tên Thái thì tỉ lệ chưa đáp ứng thế thôi.. chưa kể phí vận phí bãi phí cò-lái phí quan v.v... trừ khi nhập hãng nó quy mô lớn sở hữu kho-bãi ( có đầu tư cơ sở vật chất abc xyz như 1 tổ hợp thì lâu dài giảm hẳn phí, chưa kể tùy theo nghị quyết chính phủ mà có hưởng ưu đãi gì hok.. )
Nặng nhất vẫn TTĐB, VAT, phí vận thôi ngần này dư sức x2 :D , như >800cc thì 43% ngc lại thì 73% tạm tính vậy, mới TTĐB PKL, nhìu nc còn đánh thuế trên dung tích cc như 1.0 1.5 2.0 hoặc trên HP/Nm- phí thg niên như RUS. :unsure:
 
Back
Top