tin tức Xe máy điện Honda ICON e: sản xuất tại Việt Nam, giá dưới 29 triệu đồng

Đào đâu ra vậy má, xe điện nó cho thuê qua app Hello bike với Didi đi được 60km thôi với cả đi chậm lắm 20km max speed.
1743836315877.png

thuê của home, đi quanh hồ Nhĩ Hải cả ngày hơn trăm km vẫn ok
đợt sau đi Shangri la vẫn thuê xe của home, 2 cha con gần 150kg chạy vẫn 50 60km bon bon cả ngày
1743836458765.png
 
dàn nhựa dàn khung mấy con kia tuổi gì với honda . bộ mua xe chỉ quan tâm tới cái bộ động cơ điện thôi hả. Mình vẫn đợi Honda ra thêm nhiều mẫu mã ổn định rồi mới đổi từ xăng qua điện.
Lol xe chưa ra đã chắc honda hơn.
Honda làm xe xăng dàn áo AB, Fu như cc. :baffle:
Dàn áo xe xăng ngon phải nói đến Su, chứ Ya + hon chưa thấy ngon chỗ nào.

Xe điện nó chạy chậm hơn xe xăng, k bị rung liên tục như xe xăng, nhu cầu cũng là chạy trong phố. Nên người mua xe điện họ quan tâm nhất là dung lượng pin.

Honda hay cả thằng Ya cũng chỉ làm xe điện ghẻ ghẻ kiểu này. Vì nếu xe nó ngon khác nào tự bóp mũi đám xe xăng của chính bọn nó.
 
mẹ, tính ra cái tiền về sau thay pin hoặc thay ắc quy với tiền điện , chia ra 1 tháng chả rẻ hơn tiền xăng là bao nhiêu, trước tao đi chán rồi, tính đi tính lại rẻ hơn 1 nửa là cùng
 
mẹ, tính ra cái tiền về sau thay pin hoặc thay ắc quy với tiền điện , chia ra 1 tháng chả rẻ hơn tiền xăng là bao nhiêu, trước tao đi chán rồi, tính đi tính lại rẻ hơn 1 nửa là cùng
vẫn là rẻ hơn, chiếc evo200 nhà sau k biết, chứ mấy con xe điện mini nhà lôi ra đóng pin đi mấy năm rồi vẫn chạy phà phà
 
Con này xấu vcl. Nhìn mấy con của Vin nó còn nghiêm túc, ít ra đi chơi không trẻ trâu như con này.
 
Hehe. Tới lúc phải thay pin thì tiền xăng, tiền nhớt của wave nó quá quả pin rồi fen ơi
IsVffKk.gif
Đấy là TH xe điện nó không bị lỗi nặng, phải sửa lâu chứ wave hay xe máy xăng hầu như sửa trong ngày(thường 1 buổi). Xe vin nhiều Th còn sửa lâu bà cố luôn
YQtAH0E.png
 
mẹ, tính ra cái tiền về sau thay pin hoặc thay ắc quy với tiền điện , chia ra 1 tháng chả rẻ hơn tiền xăng là bao nhiêu, trước tao đi chán rồi, tính đi tính lại rẻ hơn 1 nửa là cùng
Nếu tính giá bán lại sau 5 năm ko biết số mất giá có bù lại đc ko nữa
YQtAH0E.png
 
Xe điện bỏ ga ra giãm tốc là xe muốn khựng lại hả mn, thằng em mới mua chiếc dbike mượn chạy thử trong hẻm ngã tư bỏ ga giảm tốc bị khựng lại đứng im, xe ko trôi sém té mấy lần. Với tiếng xích kêu rất to, y như xe công nông luôn. Ko biết dòng vinfast có bị cái vụ hãm ga vậy ko, chứ chạy vậy đi hẻm luồn lách ớn qua
 
Xe điện bỏ ga ra giãm tốc là xe muốn khựng lại hả mn, thằng em mới mua chiếc dbike mượn chạy thử trong hẻm ngã tư bỏ ga giảm tốc bị khựng lại đứng im, xe ko trôi sém té mấy lần. Với tiếng xích kêu rất to, y như xe công nông luôn. Ko biết dòng vinfast có bị cái vụ hãm ga vậy ko, chứ chạy vậy đi hẻm luồn lách ớn qua
xe điện tay ga nó ko smooth như xe tay ga đâu, bỏ ga ra là giảm tốc nhanh mà còn tiếng motor hú hồi pin nữa, còn nếu vặn ga siêu nhẹ thì xe nó méo chạy. Còn db nó chơi xích đâu xịn bằng honda hay ya đâu kêu to là bình thường.
 
Chất lượng khung gầm, độ chính xác trong chế tạo thì yên tâm, con Yamaha Neo cũng vậy, build ăn đứt hàng Việt.

Nhưng cục pin ẹ quá.
 
Chất lượng khung gầm, độ chính xác trong chế tạo thì yên tâm, con Yamaha Neo cũng vậy, build ăn đứt hàng Việt.

Nhưng cục pin ẹ quá.
mấy con klara, feliz chạy cả 3-4 năm rồi chả hư, mấy con evo chạy dịch vụ có xe chạy cả 10-15v rồi mà có sức mẻ gì đâu mà ko yên tâm.
có chê thì chê con datbike khung yếu kìa, còn đừng có đánh đồng chữ hàng Việt vô.
Muốn đi êm, đi xịn nữa thì thay phuộc xịn, lò xo xịn vào, còn xe nguyên bản vẫn vận hành tốt thôi
 

Thread statistics

Created
NYC_ThuMinh,
Last reply from
gvozer,
Replies
139
Views
20,472
Back
Top