tin tức Xe máy điện Honda được đăng ký bản quyền tại Việt Nam

Có phải ô tô đâu mà lo trạm xạc trẻ con nó phi xe điện ầm ầm cả chục năm mà không cần trạm xạc rồi kìa.
Bro phân biệt hộ xe điện cho trẻ con đi học vài km và xe điện thay thế xe máy truyen thống phục vụ 24/24 đi.
 
Tấp zô quán cafe đi huynh đài.
Ly cafe 20k, xin sạc nhờ boa cho tiếp viên 30k nữa là ổn mà. Sẵn đợi sạc thì uống cafe luôn, kiểu gì đi từ sài gòn về miền tây chả tấp vô làm ly cafe.
Xe điện sạc full cũng 5 giờ trở lên. Vậy ngồi uống ly cf sạc được bao nhiêu km
 
Chắc thằng nào nó cũng rảnh xách xe chạy 150km mỗi ngày. Vl mấy chú ngồi tưởng tượng chuyện trên mây. Lên bãi xe tòa nhà văn phòng mà xem bao nhiêu chiếc, toàn bộ xe trong số đó chỉ để đi làm 20-30km mỗi ngày. Bản thân đi nhiều rồi cứ nghĩ cả cái VN ai cũng như mình. Hoang tưởng vl.
 
Xe điện sạc full cũng 5 giờ trở lên. Vậy ngồi uống ly cf sạc được bao nhiêu km

Đêm đi ngủ thì cắm sạc cũng được chứ sao? Còn nếu a ko cần ngủ chạy xe cả đêm thì mua xe xăng chứ ngó qua xe điện làm gì.

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
 
Xe điện sạc full cũng 5 giờ trở lên. Vậy ngồi uống ly cf sạc được bao nhiêu km
Bắt bẽ kinh vậy thím, mà lý lẽ chặt chẽ chút.
Thím nghĩ thím cần đi bao nhiêu km, cần sạc bao nhiêu lần.
Tôi không tin người kỹ tính như thím lại đẩy bộ chiếc xe không có 1 tí pin nào ra quán cafe ngồi sạc cho đầy rồi mới đi đâu!
Ê đít: chỉ có thằng ngáo ngơ mới đẩy chiếc xe hết sạch pin ra quán cafe ngồi chờ sạc 5 giờ đầy pin để đi hành trình sài gòn- vĩnh long. Đường xa thì ai cũng phải tắp vô cafe đôi ba lần, 1 lần cũng tầm 30', 30' cắm cục sạc vô sạc bù. Xuất phát từ nhà thì chả ai xuất phát với 1 cái xe rỗng tuếch.
 
Last edited:
Bắt bẽ kinh vậy thím, mà lý lẽ chặt chẽ chút.
Thím nghĩ thím cần đi bao nhiêu km, cần sạc bao nhiêu lần.
Tôi không tin người kỹ tính như thím lại đẩy bộ chiếc xe không có 1 tí pin nào ra quán cafe ngồi sạc cho đầy rồi mới đi đâu!
Ê đít: chỉ có thằng ngáo ngơ mới đẩy chiếc xe hết sạch pin ra quán cafe ngồi chờ sạc 5 giờ đầy pin để đi hành trình sài gòn- vĩnh long. Đường xa thì ai cũng phải tắp vô cafe đôi ba lần, 1 lần cũng tầm 30', 30' cắm cục sạc vô sạc bù. Xuất phát từ nhà thì chả ai xuất phát với 1 cái xe rỗng tuếch.
Xe đi được 150km đã sạc đầy, quảng đường đi hcm đến VL 150km, bộ sạc 5h đầy pin.
Hỏi đi HCM đến VL rồi về ghé quán cf bao nhiêu lần, mỗi lần bao nhiều giờ?
Hỏi thêm chạy đi công việc mà ghé cf như vậy là đi cf hay đi đâu?
 
Chừng nào ae chạy grab chuyển sang xe điện
Chắc lúc đó có thể yên tâm
Có thể đó bro. Bữa có ông grab vừa định mua em 28tr/200km (lý thuyêt) thay cho xăng đó bro, tiền thuê pin có 500k/tháng.
 

Attachments

  • Screenshot_20220426_132344_com.android.chrome.jpg
    Screenshot_20220426_132344_com.android.chrome.jpg
    562.9 KB · Views: 28
Có thể đó bro. Bữa có ông grab vừa định mua em 28tr/200km (lý thuyêt) thay cho xăng đó bro, tiền thuê pin có 500k/tháng.
con này 22 triệu, đặt cọc đợt này giảm 4.2 triệu, bọn shipper đang đua nhau đi đặt luôn...
 
Xe đi được 150km đã sạc đầy, quảng đường đi hcm đến VL 150km, bộ sạc 5h đầy pin.
Hỏi đi HCM đến VL rồi về ghé quán cf bao nhiêu lần, mỗi lần bao nhiều giờ?
Hỏi thêm chạy đi công việc mà ghé cf như vậy là đi cf hay đi đâu?
Thím giả bộ hông hiểu hả.
Sài gòn- vĩnh long 150km.
Sạc đầy đi được 150km.
Giờ thím hỏi ghé quán cafe sạc bao nhiêu lần thì đi đủ, mặc dù comment trước tôi dành cho thím, tôi đã hỏi bộ thím đẩy cái xe 0% pin ra đường để xuất phát quãng đường ấy hay gì? Thím cứ giả ngây ngơ để câu tương tác mãi.
 
Nhờ có topic này ignore được 1 lũ vinno. Còn mỗi ô tủ lạnh éo ignore đc ko thôi tôi cũng khoá mõm
 
Xe đi được 150km đã sạc đầy, quảng đường đi hcm đến VL 150km, bộ sạc 5h đầy pin.
Hỏi đi HCM đến VL rồi về ghé quán cf bao nhiêu lần, mỗi lần bao nhiều giờ?
Hỏi thêm chạy đi công việc mà ghé cf như vậy là đi cf hay đi đâu?

ông này cmt như bị ngẫn ngờ hả :oops:
sáng dậy chạy 1 mạch pin còn 10% ( cho là 130km đi) tấp vào quán cafe ngồi sạc 30p thôi là đủ chạy thêm 20km nữa rồi vì pin còn càng ít thì nó nhồi điện càng nhanh mà :oops:
150km nên chia ra 100+50km cho khoẻ :whistle:
mà thích đi đường xa thì chạy xe xăng đi care bắt bẻ mấy chiếc xe điện làm gì, mục đích tăng km trên pin để người dùng đỡ mất công sạc hoặc canh sạc cho quãng đường đô thị thôi.
tôi đi impes 50km mới sạc 2 năm nay chả có vấn đề gì, đi sg-vt ầm ầm.
thay vì đi xe máy 2h30p với 60k xăng
hay oto 2h30p 150k
giờ đi impes 3h15p 2 số điện vì giữa chặng có trụ sạc ở Mall :whistle:

Gửi từ Vsmart Joy 3 bằng vozFApp
 
Thớt xe điện nào cũng có thanh niên chê đi ngắn sạc lâu nó thành cái ẩn ức chua cay cmnr chỉ đợi lập thớt là nổ :)
Khác éo gì gần 200 năm trước, có mà ngu lắm mới bỏ tiền mua xăng để chạy xe, trong khi củi và nước thì xin đâu chả được :)
 
Mua xe điện thì ngoài bộ sạc, nên sắm thêm cái này.
Có ghé cf sạc thì xem hết bao nhiêu để trả thêm tiền.

4F4D4DF2-6BBD-4016-A15D-9D74DFCBB936.jpeg
 
ông này cmt như bị ngẫn ngờ hả :oops:
sáng dậy chạy 1 mạch pin còn 10% ( cho là 130km đi) tấp vào quán cafe ngồi sạc 30p thôi là đủ chạy thêm 20km nữa rồi vì pin còn càng ít thì nó nhồi điện càng nhanh mà :oops:
150km nên chia ra 100+50km cho khoẻ :whistle:
mà thích đi đường xa thì chạy xe xăng đi care bắt bẻ mấy chiếc xe điện làm gì, mục đích tăng km trên pin để người dùng đỡ mất công sạc hoặc canh sạc cho quãng đường đô thị thôi.
tôi đi impes 50km mới sạc 2 năm nay chả có vấn đề gì, đi sg-vt ầm ầm.
thay vì đi xe máy 2h30p với 60k xăng
hay oto 2h30p 150k
giờ đi impes 3h15p 2 số điện vì giữa chặng có trụ sạc ở Mall :whistle:

Gửi từ Vsmart Joy 3 bằng vozFApp
Đọc hộ, ông bắt bẽ ngang xương , k đọc hết cmt rồi ý kiến mẹ gì. Nhiều ông nói sắp thay thế xe xăng nênn tôi phản biện. Nói thẳng ra xe máy điện thì làm xe đi chợ, đi học, xe phụ là chủ yếu.
 
Back
Top