tin tức Xe máy Honda không có công tắc bật/tắt đèn: Đừng ‘đánh lận con đen’!

Chạy xe freego bản tiêu chuẩn có đèn đờ mi máy êm ru, bình xăng mở phí trước rẻ hơn vision cười ỉa vào mấy a honda

via theNEXTvoz for iPhone
FreegoS thêm cái thắng ABS, cốp rộng. Nhìn qua thằng vision chả có cái mẹ gì mà hét 4x củ, nhờ lũ honda nô mà chúng nó mới vặt người tiêu dùng dc thế
 
Ya ngon hơn :beauty:
đang nghiên cứu mua xe nhưng thấy mấy con Ya như Janus, Grande, Latte điểm chung là yên ngắn, tay xách cũng ngắn luôn, chở hàng ko ngon bằng H như Vision hay Lead

còn lại thì thấy Ya ngon hơn (ko bàn đến kiểu dáng)
 
Honda bỏ công tắc nhưng vô Head thì dụ gắn công tắc ngoài :beat_brick:
Mấy anh chê con Vision đắt thì đúng nhưng nhìn kiểu dáng thấy nó đẹp hơn mấy con Ya, nhất là con đời mới.
 
Thớt sai rồi. Honda nó muốn đón đầu quy định của chính phủ về việc xe lưu thông bắt buộc phải bật đèn cả ban ngày. Chẳng may cho Honda là chính phủ rút lại quy định đó nên lỡ trớn.
Bên Indo, Thailand...xe máy 100% bắt buộc phải bật đèn chiếu gần vào cả ban ngày nhắm tăng tính an toàn cho giao thông. Cái này thực tế đi đường nếu gặp xe ngược chiều bật đèn cos thì vẫn gây chú ý hơn xe không bật đèn dù giữa trời năng, qua đó tập trung quan sát để tránh họ hơn...
 
FreegoS thêm cái thắng ABS, cốp rộng. Nhìn qua thằng vision chả có cái mẹ gì mà hét 4x củ, nhờ lũ honda nô mà chúng nó mới vặt người tiêu dùng dc thế
nhưng cái đập vào mắt là freego nó xấu quắc, sao ko kêu Ya nó cải tiến lại đẹp đẹp chút + giá rẻ và các hiệu năng tốt hơn thì người người nhà nhà chạy qua mua Ya
 
Xe bây giờ đa phần đều có đèn demi rồi, nếu nói ý kiến là k có công tắc để giảm tai nạn thì tôi k nghe nổi.
Còn mấy ôg thờ honda bênh lấy bênh để nào là : đèn có sáng lắm đâu - bật cos k bật pha cũng k sao - nước ngoài nó cũng như vậy - tôi dùng bao nhiêu năm chả sao ... :ah: k hiểu mấy ôg nghĩ gì.
Cái chúng tôi cần là sự chủ động, vẫn có công tắc như lúc trc, các ông thích bật suốt thì để nó on suốt, chúng tôi tối hoặc thời tiết xấu mới bật, mỗi ng có nhu cầu riêng và phù hợp với ở VN chứ.
Giảm sản xuất mà giá thì ngày 1 cao :beat_shot:
Rồi thêm kiểu mời chào lắp công tắc tắt đèn ~500k ở các head ( lắp xong xe vẫn còn bảo hành bt) là cái trò làm tiền chứ còn gì nữa. :doubt:
Buồn 1 cái là thiết kế xe máy honda đang phù hợp dân số nhất.
 
Bọn HONDA làm ăn càng ngày càng mất dạy. Thay tem với tý dàn nhựa nâng giá xe, trong khi đó ép các nhà cung cấp phụ tùng hằng năm phải giảm giá phụ tùng cho chúng nó đến mức càng sản xuất càng lỗ vốn. Yêu cầu chỉ định nhà cung cấp vật liệu của nó thì mới được đơn hàng.
 
Honda xe mắc, ra head thì nó hét giá, con nào k bán đc thì rẻ, nhưng hư hao cái gì ra mua phụ tùng ối dồi ôi. Cái củ đề con winner nó hét 2 củ 3. Tăng cam nó hét 980k, má phanh sau 500k. Vãi shit bọn này,
 
Đi ô tô, pkl đéo tắt đc đèn thì lại bảo đấy là nhận diện ban ngày, hiện đại, đẹp. Xe cỏ không tắt đc đèn thì lại bảo là phí điện, ăn đập, bất tiện. Đúng là vật chất quyết định ý thức :embarrassed:

via theNEXTvoz for iPhone
Ủa tôi tưởng ô tô nó có đèn đấy là DRL, mà vẫn tắt được đèn DRL chứ nhỉ ?
 
Thớt sai rồi. Honda nó muốn đón đầu quy định của chính phủ về việc xe lưu thông bắt buộc phải bật đèn cả ban ngày. Chẳng may cho Honda là chính phủ rút lại quy định đó nên lỡ trớn.
Bên Indo, Thailand...xe máy 100% bắt buộc phải bật đèn chiếu gần vào cả ban ngày nhắm tăng tính an toàn cho giao thông. Cái này thực tế đi đường nếu gặp xe ngược chiều bật đèn cos thì vẫn gây chú ý hơn xe không bật đèn dù giữa trời năng, qua đó tập trung quan sát để tránh họ hơn...
https://voz.vn/t/phan-biet-den-drl-va-aho-hai-kieu-den-de-nham-lan-tren-xe-may.366995/#post-11693569
Đây thím ơi, phân biệt giữa 2 loại đèn.
Cái mọi người chửi thằng hòn đá là đm thay vì làm cái đèn DRL hẳn hoi tử tế thì đm nó cắt luôn cái công tắc đèn để vừa giảm chi phí lắp đèn lẫn công tắc (nhưng chúng nó tăng giá bán lẻ), nhưng ra head thì chúng nó vẫn dụ người ta lắp. Khốn nạn từ nsx đến phân phối bán lẻ. Bọn Ya nó làm đèn DRL hết các xe mới sx gần đây.
 
Chưa trải sự đời, hoặc sống ở tỉnh
Vào SG,BD đi mấy con đường ăn nhậu, hoặc hẻm hóc mà ko tắt đèn có ngày ăn ghế vào đầu
Nó ngồi vỉa hè, lề hẻm ăn uống, hoang mát cửa nhà... bàn nhựa thấp lè tè thì trừ khi đèn vuông góc mặt đất mới không chói mắt nhé
vâng thím, em 32 tuổi sống ở HN ạ. Thím nói thế tội em. Hay văn hóa HN nó khác ở trỏng có gì thím bỏ quá đừng chửi em tội. :sweat:
 
Báo dạo này phải đấm liên tục như này không cơ số thanh niên vẫn lì đòn lắm. rõ ràng làm dải đèn định vị sẽ đúng chức năng hơn, đây cứ bật mẹ cos lên 24/24 rồi bô bô "tính năng tự động sáng", rất nhiều người hiểu sai bản chất hoặc nghĩ nó là 1 cái gì đó rất cao siêu.
 
Xe bây giờ đa phần đều có đèn demi rồi, nếu nói ý kiến là k có công tắc để giảm tai nạn thì tôi k nghe nổi.
Còn mấy ôg thờ honda bênh lấy bênh để nào là : đèn có sáng lắm đâu - bật cos k bật pha cũng k sao - nước ngoài nó cũng như vậy - tôi dùng bao nhiêu năm chả sao ... :ah: k hiểu mấy ôg nghĩ gì.
Cái chúng tôi cần là sự chủ động, vẫn có công tắc như lúc trc, các ông thích bật suốt thì để nó on suốt, chúng tôi tối hoặc thời tiết xấu mới bật, mỗi ng có nhu cầu riêng và phù hợp với ở VN chứ.
Giảm sản xuất mà giá thì ngày 1 cao :beat_shot:
Rồi thêm kiểu mời chào lắp công tắc tắt đèn ~500k ở các head ( lắp xong xe vẫn còn bảo hành bt) là cái trò làm tiền chứ còn gì nữa. :doubt:
Buồn 1 cái là thiết kế xe máy honda đang phù hợp dân số nhất.
đâu phải head nào cũng mời chào đâu bác, cũng tùy vào chính xách của từng head nữa
 
đèn lái đúng là ko nên auto bật, chĩ nên cho đèn demi (sương mù) luôn sáng là ok rồi
honda làm đèn luôn sáng nhiều trường hợp bất tiện bà cố
 
Xin lỗi, tôi lại thích việc không có cái công tắc này.
Hồi đi mua xe năm ngoái, NV sales của HEAD nó hỏi: Anh có muốn gắn thêm công tắc? Tôi hỏi ngược lại: "Gắn thêm công tắc làm gì?"
Tôi xưa nay đi xe không thích tắt đèn, lỡ quên bật vào buổi tối dễ bị công an phạt. Khỏi tắt là an toàn nhất. Đèn tôi luôn để ở chế độ cos, không gây chói mắt bất kỳ ai.
Theo tôi, chế độ pha chỉ cần duy nhất khi đi xe nhanh trên đường trường, mà khúc đường đó không có đèn đường. Mà tôi thì chả bao giờ sẽ còn lâm vào tình cảnh đó nên luôn để đèn ở chế độ cos là hợp lý.
 
Vì vụ này mà em ghét Honda, chuyển qua xúc 1 chú Angel của bên SYM, cuối cùng xịn hơn mong đợi, giá tiền + máy đập chết con wave RSX :)) cám ơn Honda vì điều này :)
 
Vì vụ này mà em ghét Honda, chuyển qua xúc 1 chú Angel của bên SYM, cuối cùng xịn hơn mong đợi, giá tiền + máy đập chết con wave RSX :)) cám ơn Honda vì điều này :)

Công nhận máy sym đi sướng hơn hon vịt thiệt, có cái đầu đèn với đít xe xí wá! :unsure:

Gửi từ HUAWEI H60-L01 bằng vozFApp
 
E mới mua con rsx ở Head mà ở đấy họ bảo hết nút tích hợp đề và tắt đèn. Hẹn hôm nào lấy biển ra lắp bù cho :( nút thì họ bảo free cũng cũng chưa hiểu sử dụng kiểu gì
 
Back
Top