thảo luận Xe máy Honda không có công tắc bật/tắt đèn: Lợi bất cập hại!

Tôi nhà quê méo cần nghiên cứu ở tận đâu, chỉ biết mấy thằng Su Ya nó bán cả DNA nhưng xe bán ở VN nó vẫn tk cái đèn demi riêng, đèn rọi- gọi là vậy đi vì cơ bản từ xưa đến giờ nó là cái đèn đầu xe có chức năng rọi :LOL: nó làm công tắc riêng. Cái này là tôn trọng và đứng trên góc độ người sử dụng- chính là thằng mua sp và nuôi nó

HDVN nó ăn bao nhiêu tiền từ dân VN rồi nhờ cái tiếng từ thế kỉ trước và thái độ của nó mãi là đi ban phát, DM HD

Châu âu khỏi bàn, khí hậu khác quá xa, thằng nghiên cứu nào ở Ăng lê thì mày là xứ sương mù, lo cho giao thông xứ mù nhà mày đi, nhà tao nắng vỡ đầu quanh năm, xe máy cá nhân ngập đường rồi ko cần thêm phát thải nhiệt & ô nhiễm đèn
Để nhận diện thì 3 cái bóng demi là quá đủ
Đi đường nắng đã váng đầu bcm rồi, thêm led rọi vào có khi hoa cmn nó mắt mà gây thêm tai nạn :LOL:
Chuẩn bài.. phát thải thêm 1% khí carbon nữa chứ :)
Còn bọn Thái Lan, Indo, Malaysia thuộc địa phương Tây quen được trao trả độc lập nên phụ thuộc đú trend Tây lông là bình thường :)
Dân VN mắc méo gì phải theo nó, vận tốc đô thị cho phép có 40km/h, hẻm VN đi méo cần đèn vẫn phải tập trung cao độ con chó hay ngay cả bịch rác vẫn có thể úp vào mặt mình bất thình lình :)
Ko ai nói cái đèn nhận diện không quan trọng, nhưng mà mẹ thiết kế sao cho hợp lý chứ méo phải tích hợp luôn vào cái đèn pha để online 24h :D
Mốt xe điện phổ biến phải tiết kiệm pin, thằng nào giờ ủng hộ cái pha luôn sáng cho nó kẹt xe ở đường 2h đồng hồ xem nó có chửi cha cái đèn pha luôn sáng ko :D
 
Thề em cay vụ này vãi các, đi đường các bác hàng xóm tốt bụng cứ nhắc tắt đèn. Mùa hè này đi xong cái hốc đèn nóng như mặt chảo đặt lên bếp hồng ngoại 2000W ấy :sosad:
 
thật ra mà nói honda ngày nay cũng chạy theo đồng tiền và nhìu khi còn bị biếng trướng từ trong lõi rồi
máy móc khác gì sắt vụn tái chế, nhựa thì chêm chỗ này chỗ kia, sườn xe 1 tgian thì sét ngay mối hàn, phuộc vs lốc máy dễ nổ sơn nếu ko bik giữ
nhìu khi họ còn chả quan tâm đến khách hàng nghĩ gì, phản ánh gì, chỉ cần bán dc 1 chiếc xe là bik lời dc 1 chiếc
và đôi khi họ chã coi người việt ra gì nhưng chẳng thèm nói ra

via theNEXTvoz for iPhone
 
thật ra mà nói honda ngày nay cũng chạy theo đồng tiền và nhìu khi còn bị biếng trướng từ trong lõi rồi
máy móc khác gì sắt vụn tái chế, nhựa thì chêm chỗ này chỗ kia, sườn xe 1 tgian thì sét ngay mối hàn, phuộc vs lốc máy dễ nổ sơn nếu ko bik giữ
nhìu khi họ còn chả quan tâm đến khách hàng nghĩ gì, phản ánh gì, chỉ cần bán dc 1 chiếc xe là bik lời dc 1 chiếc
và đôi khi họ chã coi người việt ra gì nhưng chẳng thèm nói ra

via theNEXTvoz for iPhone
Con ab150 64 củ mà có clip bung máy ra xài bạc đạn china ko hề có tên tuổi gì cả, dàn mũ ọp ẹp đụng đâu kêu đó, nắp bình xăng kêu và nồi giật rung đầu head honda kêu sửa ko hết tức là sản phẩm honda toàn chó ăn cứt đến cả hàng của mình còn ko sửa đc
 
Con ab150 64 củ mà có clip bung máy ra xài bạc đạn china ko hề có tên tuổi gì cả, dàn mũ ọp ẹp đụng đâu kêu đó, nắp bình xăng kêu và nồi giật rung đầu head honda kêu sửa ko hết tức là sản phẩm honda toàn chó ăn cứt đến cả hàng của mình còn ko sửa đc
Giờ mới biết có muộn quá ko fen :LOL:
 
hơn 10 năm trước mua con future neo và hiện tại là ab150, hứa với lòng là ko bao giờ mua thêm chiếc xe nào của honda nữa
dis mịa con lead 2013 của bz lần nào lên ga mạnh phát là nó rần rần r vọt bắn lên khó chịu value
gtUKnRB.png
honda thì rung ga đầu, yamaha thì làm phuộc ngu như cờ hó, đi qua đường xấu xóc lòi trĩ, thêm cái chén cổ như loằn
HkYUsik.png
 
từ lúc biết tác dụng của đèn chiếu xa, gần là mình luôn chủ động bật đèn rồi, dĩ nhiên là ko chơi kiểu chiếu thẳng vào mặt người khác.
Xe mình cũng không tắt được đèn, chạy đủ các hẻm Hà Nội, hầm có bị ai chửi nhát nào đâu. Duy nhất 1 lần anh bảo vệ nói em tắt đèn để anh đọc biển xe trước là từ đó mình luôn chủ động chiếu đèn sang hướng khác hoặc tắt máy. Quá đơn giản so với việc quên bật đèn tăng nguy hiểm khi tham gia giao thông.
Người hỏi mình nhiều nhất là người thân lúc mình đi về quê , mình cũng giải thích xe nhập họ không làm công tắc, bật đèn đi đường an toàn hơn bla bla. Mọi người cũng gật gù chứ có vấn đề gì đâu.
Mình team ủng hộ bật đèn, mấy thánh chơi trợ sáng dí đèn vào mặt người khác thì bỏ qua, ý thức tệ vl. Mình lắp trợ sáng mà chỉ 1 mình 1 đường mới bật, thoáng thấy ngược chiều có người là tắt ngay rồi.
 
dis mịa con lead 2013 của bz lần nào lên ga mạnh phát là nó rần rần r vọt bắn lên khó chịu value
gtUKnRB.png
honda thì rung ga đầu, yamaha thì làm phuộc ngu như cờ hó, đi qua đường xấu xóc lòi trĩ, thêm cái chén cổ như loằn
HkYUsik.png
khắc phục bệnh tật ở dàn chân cũng dễ hơn là cục máy, con đũy ab150 mắc 1 cách vô lý mà chất lượng thì dỡ tệ, tệ cả dàn áo lẫn cục máy. con winner x mà giá còn rẽ hơn con ab150 cả khúc là hiểu, cắt cổ người tiêu dùng quá đáng
 
Công tắc đèn và pô Winner X đáng chém, k hiểu sao lại cho đăng kiểm sản phẩm ra thị trường
cqXB8aa.png


Gửi từ v0z bằng vozFApp
 
klq nhưng có thím nào biết tại sao điện máy của đèn zin halogen trên xe Honda nó lại yếu hơn Yamaha ko nhỉ? hồi đó mình có chạy con dream thái, để garanty nó sáng như ko sáng v, hay đang chạy mà âm côn cái đèn như muốn tắt luôn :surrender: mấy con wave sau này hay con future 2017 cũng thế. con sirius fi từ lúc mua về đến giờ đèn sáng rõ lắm dù nó cũng sáng theo garanty xe nhưng ko bị yếu như Honda:doubt:
 
Khỏi công tắc đèn cho đỡ quên, chứ có công tắc mà ko bật buổi tối gãy xương quai xanh như mình khi bị 1 thằng xe hơi ko mở đèn nó đi từ đường nhánh ra tông zô mới thấy nhé mấy bạn! (Nó quên mở đèn nên mình né ko kịp dù chạy có 35km/h)

Ông trong bài báo mồm miệng để đâu chứ người cùng xóm trọ mà góp ý nhiều thế là khả năng cao sống theo chủ nghĩa mình ta 1 núi nó ms z!

:stick:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nay thấy trên fb giới thiệu công tắc 3 tầng pha cos tắt cho xe vision, chỉ cần tháo công tắc zin ra rồi cắm vào là xong, đã có thím nào dùng thử chưa?
 
Hôm qua đi làm về 5h chiều, mưa mịt mù mà đa số xe chạy ko bật đèn, má nó làm cái đèn sáng luôn cho nó an toàn mà toàn bị dân trí thấp này vào chửi chứ đâu ra

Gửi từ Xiaomi M2007J17G bằng vozFApp
 
Back
Top